Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Barca chịu thiệt hại vì cầu thủ, ban huấn luyện và CĐV

Barcelona bị UEFA phạt 19.000 euro vì để cầu thủ dự bị, ban huấn luyện và cổ động viên chạy vào sân ăn mừng trong kỳ tích ngược dòng trước PSG.

 

Việc để CĐV tràn xuống sân khi trận đấu chưa kết thúc vi phạm điều 16, khoản 2 trong điều lệ thi đấu của UEFA. Sự cố này khiến Los Blaugrana bị phạt 19.000 euro. Liên đoàn bóng đá châu Âu cũng phạt đội chủ sân Nou Camp vì nhận tới năm thẻ vàng trong trận đấu đó.

Ở trận đấu lượt về vòng 1/8 Champions League 2016/17 giữa Barcelona vs PSG trên sân Camp Nou, khi Sergio Roberto ấn định tỷ số 6-1 ở những giây cuối cùng, các cầu thủ dự bị của đội chủ nhà đã chạy vào sân chung vui với đồng đội.

Ban huấn luyện Barca cũng không kiềm chế được cảm xúc và lao vào sân ăn mừng cùng cầu thủ. Sau đó, dù trọng tài chưa nổi còi kết thúc trận, một số CĐV đội nhà đã vượt qua hàng rào an ninh, tràn xuống sân chung vui cùng đội bóng.

Barca bi phat vi an mung anh 1
Vài cầu thủ dự bị của Barca chạy vào sân ăn mừng với đồng đội. Ảnh: Getty.

Bên cạnh Barca, nhiều đội bóng khác cũng phải nộp phạt sau loạt trận cúp châu Âu. Napoli phải chi 38.000 euro vì để CĐV chiếu laser, chặn cầu thang và bắn pháo hoa trong thất bại 1-3 trước Real Madrid. Rostov bị phạt 16.000 euro vì để người hâm mộ bắn pháo hoa.

CLB phải nộp phạt nhiều nhất lần này là Saint-Etienne. Đội bóng đang chơi ở Ligue 1 sẽ phải chi ra 50.000 euro tiền phạt vì để CĐV bắn pháo hoa, ném đồ vật và có hành động chế giễu nhắm vào người hâm mộ MU.

 

Anh Dũng

Bạn có thể quan tâm