Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chủ tịch Real Madrid muốn Mbappe đá cặp cùng Benzema

Chủ tịch Florentino Perez lấp lửng dự định đưa Kylian Mbappe về đá cặp cùng Karim Benzema tại Real Madrid khi cho rằng mọi chuyện đều có thể xảy ra.

Đợt triệu tập cho vòng loại World Cup 2018 của đội tuyển Pháp chứng kiến lần đầu Kylian Mbappe được gọi tên, trong khi người đàn anh Karim Benzema tiếp tục bị huấn luyện viên Didier Deschamps ngó lơ kể từ những bê bối sân cỏ tiền Euro 2016.

Tuy nhiên, người hâm mộ hoàn toàn có thể hy vọng một ngày nào đó được chứng kiến cặp song sát này thi đấu cùng nhau bởi chủ tịch Florentino Perez của Real Madrid đã lấp lửng dự định đưa Mbappe về sân Bernabeu.

"Hai người họ có thể trở thành đối tác ăn ý không ư? Điều gì cũng có thể xảy ra", Marca trích lời ông Perez. 

mbappe da cap benzema anh 1
Kylian Mbappe được triệu tập lên tuyển trong khi người đàn anh Karim Benzema tiếp tục bị ngó lơ.

"Benzema là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới và cũng là số 9 đẳng cấp nhất của đội tuyển Pháp. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ tiếp tục gắn bó với Real Madrid".

Nổi lên như một "tiểu Henry" bằng 2 bàn thắng đá bay Manchester City khỏi Champions League, cái giá cho sự phục vụ của Kylian Mbappe đã bị Monaco đẩy lên cao tới mức khó tin.

Theo nhiều nguồn tin uy tín trên thế giới, đội chủ sân Louis II đã thẳng thừng từ chối lời đề nghị trị giá 95 triệu bảng của Manchester United cho tiền đạo 18 tuổi.

Chuyển nhượng: Monaco từ chối đề nghị 95 triệu bảng của MU cho Mbappe

Man Utd hai lần bị Monaco từ chối đề nghị siêu khủng dành cho Kylian Mbappe, Marco Verratti bắn tin cho các đại gia châu Âu là những tin đồn chuyển nhượng đáng chú ý ngày 23/3.

Tuy nhiên, khi được hỏi về khả năng Real Madrid chiêu mộ thành công "sao mai" này, chủ tịch Perez đã tỏ ý không muốn tiếp tục đào sâu thêm.

"Tôi chỉ muốn bàn về những cầu thủ Real Madrid", ông tiếp tục. "Nhưng quả thật, cậu ấy [Mbappe] là một cầu thủ đẳng cấp. Tuy nhiên, lúc này chúng ta nên tập trung vào việc Real Madrid thi đấu thế nào tại Champions League và La Liga", chủ tịch Perez kết luận.

Kylian Mbappe - chân sút đáng sợ nhất của U20 Pháp Chân sút 18 tuổi Kylian Mbappe của AS Monaco sẽ là nhân tố không thể thiếu của U20 Pháp trên con đường chinh phục chức vô địch U20 thế giới tại Hàn Quốc.

Anh Tú (Theo Marca)

Bạn có thể quan tâm