Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Barca chia tay cầu thủ thứ 10 trong hè 2022

Chiều 25/8 (giờ Hà Nội), Barca xác nhận Samuel Umtiti đạt thỏa thuận gia nhập CLB Lecce ở Serie A theo dạng cho mượn trong một năm.

Đội bóng xứ Catalonia không đính kèm điều khoản bán đứt Umtiti cho CLB Italy. Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano khẳng định Lecce sẽ chi trả một phần tiền lương của Umtiti đồng thời Barca nhận thêm tiền dựa trên số trận ra sân của trung vệ người Pháp.

Umtiti trở thành cầu thủ thứ 10 chia tay Barca hè này sau Philippe Coutinho, Francisco Trincao, Clement Lenglet, Moussa Wague, Rey Manaj, Dani Alves, Riqui Puig, Oscar Mingueza và Neto.

Cau thu thu 10 Barca anh 1

Umtiti chia tay Barca để chuyển sang khoác áo Lecce.

Umtiti từ lâu đã là người thừa tại Camp Nou vì chấn thương liên miên. 4 năm qua, cựu cầu thủ Lyon chỉ có 30 lần đá chính tại La Liga. Từng là trụ cột ở hàng thủ Barca, cầu thủ sinh năm 1993 sa sút sau khi cùng tuyển Pháp đăng quang World Cup 2018.

Năm 2018, khi cùng tuyển Pháp vô địch World Cup, Umtiti được định giá ở mức 75 triệu euro. Đó cũng là thời điểm cầu thủ người Pháp có suất đá chính trong màu áo Barca. Hiện tại, Umtiti chỉ còn được Transfermarkt định giá ở mức khoảng 2,15 triệu euro.

Thời điểm này, CLB xứ Catalonia vẫn còn muốn đẩy đi thêm một vài cái tên trước khi phiên chợ hè 2022 khép lại vào ngày 1/9 như Memphis Depay, Pierre-Emerick Aubameyang hay Martin Braithwaite. Động thái này nhằm tạo khoảng trống quỹ lương để Barca đăng ký tân binh Jules Kounde.

Depay sẵn sàng rời Camp Nou bởi anh biết mình sẽ không được trọng dụng mùa tới. Tuy nhiên, cầu thủ người Hà Lan sẽ chỉ chấp nhận rời đi nếu nhận được đề nghị từ một CLB hàng đầu tại châu Âu. Có thông tin cho rằng MU sẵn sàng chiêu mộ Depay nếu thất bại ở thương vụ Antony.

Barca chưa tìm được tiếng nói chung với Braithwaite về việc chấm dứt hợp đồng. Trong khi đó, Chelsea sắp chiêu mộ thành công Aubameyang.

Pha ăn vạ của Haaland trước Barca Tình huống tiểu xảo của Erling Haaland đem về quả phạt đền, giúp Man City ấn định tỷ số 3-3 trong trận giao hữu với Barca rạng sáng 25/8 (giờ Hà Nội).

Haaland bị chỉ trích vì ăn vạ trong trận gặp Barca

Erling Haaland đã thành công trong việc lừa trọng tài ở trận giao hữu giữa Barcelona và Man City rạng sáng 25/8 (giờ Hà Nội).

HLV Xavi và Guardiola bất phân thắng bại ở lần đầu chạm trán

Barca và Man City hoà 3-3 trong trận giao hữu trên sân Camp Nou rạng sáng 25/8 (giờ Hà Nội).

Hiểu Phong

Bạn có thể quan tâm