Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Barca bị phạt sau trận thua Real

Do hành vi đến tìm gặp trọng tài của Chủ tịch Joan Laporta, Barca bị Liên đoàn Bóng đá Tây Ban Nha phạt 150 euro.

Ông Laporta khiến Barca bị phạt.

Theo Marca, Barca chỉ nhận khung hình phạt tối thiểu bởi hành vi của Chủ tịch Laporta được coi là vi phạm nhỏ. Trước đó, Barca cho rằng họ không đáng bị phạt bởi ông Laporta không có ý định phản đối trọng tài mà chỉ yêu cầu họ giải thích các quyết định trong trận El Clasico với Real Madrid hôm 16/10. Ở trận đấu đó, Barca thua 1-3.

Sau khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, ông Laporta vào thẳng phòng thay đồ của tổ trọng tài. Ông yêu cầu trọng tài chính Sanchez Martinez giải thích về tình huống Robert Lewandowski bị Dani Carvajal đẩy ngã trong vùng cấm nhưng Barca không được hưởng phạt đền. Ngoài ra, tranh cãi còn đến ở tình huống Eric Garcia va chạm với Vinicius Junior.

Thời gian gần đây, ông Laporta vướng đến nhiều lùm xùm. Ngoài vụ đòi gặp trọng tài, Chủ tịch Barca còn bị Frenkie de Jong tố gây áp lực. "Hồi tháng 5, tôi quyết định rằng mình ở lại. Tôi chưa bao giờ thay đổi quan điểm trong khoảng thời gian đó. Tôi vẫn giữ bình tĩnh và rồi áp lực ập đến. Chúng đến từ giới truyền thông, chủ tịch đội bóng và mọi nơi khác. Nhưng tôi muốn ở lại Barca nên chúng không làm tôi khó chịu", De Jong chia sẻ với Ziggo Sport.

Truyền thông Tây Ban Nha cho rằng ông Laporta gây áp lực lên De Jong để cầu thủ này sớm rời Barca. Ở kỳ chuyển nhượng hè 2022, De Jong được nhiều đội bóng theo đuổi, nổi bật là Chelsea và MU. Tuy nhiên, anh quyết định tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Camp Nou.

Mọi chuyện diễn ra không như ý muốn của tiền vệ người Hà Lan. Hiện tại, anh không được đá chính thường xuyên cho Barca khi HLV Xavi Hernandez ưa thích sử dụng bộ ba Sergio Busquets, Gavi, Pedri. Nếu tình hình không cải thiện, De Jong cân nhắc chia tay Barca ngay ở kỳ chuyển nhượng đông sắp tới.

Xavi: Trọng tài phải giải thích tại sao tước phạt đền của Barca Thuyền trưởng Barca chỉ trích trọng tài sau trận thua 0-1 trước chủ nhà Inter ở lượt trận 3 vòng bảng UEFA Champions League 2022/23.

Ánh mắt của sao trẻ Barca khi Benzema giành Quả bóng vàng

Gavi gây chú ý với hành động liếc nhìn Karim Benzema khi tiền đạo người Pháp lên bục nhận giải cầu thủ nam hay nhất mùa 2021/22.

Pique có thể phải mặc áo đấu in tên Shakira

Gerard Pique sẽ lâm vào cảnh khó xử nếu Shakira đạt thỏa thuận với Spotify, đối tác lớn của Barcelona, và có quyền in tên mình lên áo đấu đội bóng.

Benzema tỏa sáng sau khi giành Quả bóng vàng

Real Madrid vượt qua Elche 3-0 trên sân khách để tiếp tục vững vàng ở ngôi đầu bảng La Liga sau vòng 10 rạng sáng 20/10 (giờ Hà Nội).

5 cuốn sách thể thao đáng chú ý

Park Hang-seo: Bí quyết thành công của doanh nghiệp Hàn Quốc - tác giả Lê Huy Khoa.

Tự truyện của Andrea Pirlo Tôi tư duy là tôi chơi bóng từ Nhà xuất bản Lao Động.

Tự truyện của tôi được viết bởi chính Steven Gerrard, xuất bản năm 2007.

Lê Công Vinh - Phút 89 kể về sự nghiệp hiển hách của cựu tiền đạo tuyển Việt Nam.

Cuộc Đời Tôi Qua Hai Màu Đỏ - Trắng do Arsene Wenger chấp bút.

Hoàng Nguyên

Bạn có thể quan tâm