Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bar Next Top lột xác thành siêu thị điện máy

Chưa đầy một năm kể từ khi đóng cửa, khu vực quán bar Next Top (Grand Plaza Trần Duy Hưng, Hà Nội) đình đám một thời bất ngờ sôi động trở lại.

Được biết, đây là điểm bán hàng mới nhất của chuỗi siêu thị điện máy mang thương hiệu Topcare, đã bắt đầu mở cửa bán hàng từ trung tuần tháng 10 và sẽ chính thức khai trương vào ngày 1/11.

Ảnh mặt tiền Topcare Hoàng Minh Giám.

Siêu thị này chiếm trọn tầng ngầm của Grand Plaza, mặt tiền hướng ra tuyến phố Hoàng Minh Giám - Trần Duy Hưng; phần nội thất được thiết kế, trưng bày theo phong cách hiện đại, khác với những trung tâm điện máy thông thường.

Topcare đã đầu tư khoảng 30 tỷ đồng để làm mặt bằng và chuẩn bị hàng hóa trưng bày cho ngày khai trương. Với tên gọi Topcare số 1 Hoàng Minh Giám, siêu thị này được kỳ vọng sẽ trở thành điểm bán hàng trọng tâm của Topcare trong thời gian tới, đánh dấu sự trở lại thị trường của thương hiệu này.

Mặc dù mới đi vào hoạt động chưa lâu nhưng Topcare Hoàng Minh Giám đã thu hút lượng khách khá lớn.

2 ảnh Topcare Hoàng Minh Giám trong ngày vàng. 

Chia sẻ về sự kiện này, đại diện của Topcare - ông Lê Tùng (Giám đốc Marketing) nói: “Sau một thời gian tái cơ cấu, hoàn thiện về dịch vụ, đây là thời điểm thích hợp để Topcare trở lại thị trường. Ngay sau siêu thị Hoàng Minh Giám, Topcare sẽ tiếp tục khai trương các siêu thị tiếp theo trong thời gian từ nay đến cuối năm 2015 để trở lại vị trí top 1 trên thị trường điện máy phía Bắc”.

Nhân dịp này, hệ thống Topcare quyết định tung ra đợt khuyến mại lớn nhất từ trước tới nay về cả số lượng lẫn giá trị khuyến mại: Tặng 2 triệu đồng cho 100% khách hàng có đơn hàng trên 4 triệu đồng (viễn thông: trên 6 triệu đồng) trên toàn hệ thống, trong ngày Topcare 1 Hoàng Minh Giám khai trương - thứ bảy ngày 1/11.

Cụ thể, từ 9h-12h sáng ngày 1/11, toàn hệ thống Topcare áp dụng chiết khấu cho khách hàng có đơn hàng trên 4 triệu đồng (viễn thông: trên 6 triệu đồng) với số lượng cụ thể như sau:

- Giảm 30% (tối đa không quá 2 triệu đồng/đơn hàng) cho 35 khách hàng đầu tiên.

- Giảm 20% (tối đa không quá 2 triệu đồng/đơn hàng) cho 60 khách hàng tiếp theo.

- Giảm 10% ( tối đa không quá 2 triệu đồng/đơn hàng) cho 110 khách hàng tiếp theo.

- Giảm 5% ( tối đa không quá 2 triệu đồng/đơn hàng) cho 170 khách hàng kế tiếp.

- Giảm 2% ( tối đa không quá 2 triệu đồng/đơn hàng) cho tất cả khách hàng có đơn hàng thỏa mãn điều kiện.

Trong ngày này, tại Topcare Hoàng Minh Giám đồng thời diễn ra chương trình Giờ vàng - Giá shock với mức giá chỉ 29.000 đồng-99.000 đồng-290.000 đồng cho các sản phẩm máy sấy tóc Goldsun, chảo chống dính Klock&lock, bình siêu tốc và bếp từ Kimyto…

Tiếp đó, từ 2/11-11/11, toàn hệ thống Topcare áp dụng 10 ngày giảm giá: giảm tới 50% cho 1000 sản phẩm để tiếp sức người tiêu dùng, chào mừng Topcare Hoàng Minh Giám khai trương.

Thông tin chi tiết các chương trình này sẽ được cập nhật công khai trên website www.topcare.vn và Fanpage Topcare.

Tư liệu: Topcare

Tuan le Toshiba - tro gia tieu dung tai Topcare hinh anh

Tuần lễ Toshiba - trợ giá tiêu dùng tại Topcare

0

Lựa chọn hệ thống siêu thị điện máy Topcare là đối tác hàng đầu trong việc hợp tác phát triển, Toshiba đã cung cấp ra thị trường hàng loạt mẫu máy tính xách tay với công nghệ mới nhất, kiểu dáng thời trang nhất và giá cả cạnh tranh nhất.

Bạn có thể quan tâm