Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bảo Việt tung quà Tết 'Chọn bảo hiểm - Trọn an tâm' mừng xuân 2020

Bảo hiểm Bảo Việt triển khai chương trình khuyến mại lớn đầu tiên trong năm mang tên “Chọn bảo hiểm - Trọn an tâm” như một lời chúc bình an, may mắn gửi đến khách hàng.

Sức khỏe là tài sản quý giá nhất của mỗi người, cần được bảo vệ và gìn giữ. Hiểu điều đó, bảo hiểm Bảo Việt thiết kế các gói bảo hiểm đa dạng, phù hợp với tài chính cũng như mong muốn của khách hàng. Chỉ với mức giá vài triệu đồng mỗi năm, khách hàng được lựa chọn khám và điều trị nội ngoại trú tại những bệnh viện, cơ sở uy tín, cũng như nhận chi trả các chi phí y tế hàng trăm triệu đồng để chia sẻ gánh nặng tài chính, an tâm tận hưởng những khoảnh khắc vui vẻ bên người thân.

Chương trình “Chọn bảo hiểm - Trọn an tâm” chính thức được triển khai trên toàn quốc từ ngày 3/1, áp dụng cho 2 dòng sản phẩm bảo hiểm sức khỏe là “Bảo Việt an gia” và sản phẩm bảo hiểm sức khỏe quốc tế “Bảo Việt Intercare”. Theo đó, khách hàng khi tham gia các sản phẩm bảo hiểm sức khỏe nói trên sẽ được giảm trực tiếp 20% phí bảo hiểm mà vẫn được hưởng trọn vẹn quyền lợi tối ưu trong cả năm.

Cùng với đó, bảo hiểm Bảo Việt cũng mang đến món quà Tết ý nghĩa là bộ sản phẩm thiết kế phiên bản đặc biệt, được dành tặng cho 1.500 khách hàng đầu tiên đặt mua và thanh toán thành công hợp đồng bảo hiểm. Khách hàng không chỉ có thể tham gia bảo hiểm để mang lại sự an tâm cho chính mình, mà các gói bảo hiểm còn được thiết kế như một quà tặng độc đáo, có thể trao tặng như một lời chúc bình an đầu xuân.

Bao Viet anh 1

Bảo hiểm Bảo Việt triển khai chương trình khuyến mại “Chọn bảo hiểm - Trọn an tâm” như một lời chúc bình an, may mắn tới khách hàng.

Thay lời muốn nói, bộ quà tặng bảo hiểm “Chọn bảo hiểm - Trọn an tâm” là cầu nối gửi tới những người thân yêu lời chúc phúc trọn vẹn khi năm mới cận kề. Không cao sang, không màu mè, món quà sức khỏe này là tình yêu, sự quan tâm ấm áp nhất để trao tặng nhau dịp đầu xuân, giữ lại những nụ cười và sự bình an cho mỗi người.

Là đơn vị bảo hiểm phi nhân thọ uy tín tại Việt Nam, bảo hiểm Bảo Việt không ngừng nghiên cứu, xây dựng các chương trình, sản phẩm bảo hiểm đa đạng, tối ưu, đón đầu xu thế mới của xã hội và thị trường để cung cấp cho khách hàng những lợi ích tài chính bảo hiểm trọn vẹn và hữu ích, nhằm nâng tầm cuộc sống. Nhiều năm liên tiếp, bảo hiểm Bảo Việt khẳng định vị trí hàng đầu thị trường, là nhà bảo hiểm uy tín, lựa chọn của hàng chục triệu người dân Việt Nam.

Tháng 11/2019, bảo hiểm Bảo Việt cùng 7 doanh nghiệp bảo hiểm khác đến từ các nước Hàn Quốc, Trung Quốc, Indonesia, Philippines đã thành lập Hiệp hội Bảo hiểm Bảo lãnh và tín dụng châu Á. Hiệp hội nhằm hỗ trợ và thúc đẩy áp dụng các cơ chế bảo hiểm bảo lãnh và bảo hiểm tín dụng, cũng như đào tạo, huấn luyện và đẩy mạnh quan hệ hợp tác kinh doanh giữa các công ty bảo hiểm là thành viên, với kỳ vọng xây dựng một châu Á có môi trường sống tốt qua việc phát triển ngành bảo hiểm trên toàn khu vực.

Hơn 50 năm phát triển, liên tiếp đứng trong vị trí top đầu thị trường cả về doanh thu, thị phần, tăng trưởng, Tổng công ty Bảo hiểm Bảo Việt luôn tiên phong ứng dụng công nghệ và các giải pháp thành tựu của cách mạng công nghệ 4.0 không chỉ trong khâu bán hàng, quản lý nghiệp vụ, quản lý bồi thường, kiểm soát dữ liệu khách hàng, mà còn trong việc tương tác với khách hàng để mang lại sự thuận tiện nhất.

Trong nhiều năm liên tiếp, bảo hiểm Bảo Việt nhận được nhiều giải thưởng uy tín, trong đó có giải thưởng “Doanh nghiệp bảo hiểm phi nhân thọ tốt nhất Việt Nam 2018”; “Doanh nghiệp bảo hiểm phi nhân thọ sáng tạo nhất Việt Nam 2018” (được trao bởi Global Banking and Finance Review); “Thương hiệu bảo hiểm phi nhân thọ tốt nhất Việt Nam 2018” (được trao bởi Best Brand Magazine); “Top 10 công ty bảo hiểm phi nhân thọ uy tín nhất Việt Nam 2018” (được trao bởi Vietnam Report)...

Mộc Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm