Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Manulife cải tiến gói bảo hiểm độc đáo trên Shopee

Manulife Việt Nam vừa công bố những cải tiến mới cho gói sản phẩm bảo hiểm Manulife - Khởi đầu bảo vệ trên Shopee, cho phép phát hành hợp đồng điện tử tự động trong vòng 24 giờ.

Gói bảo hiểm “Manulife - Khởi đầu bảo vệ”trên Shopeecó quy trình được thực hiện hoàn toàn trực tuyến, với 3 bước đơn giản gồm đăng ký thông tin và hình ảnh cần thiết, thanh toán trực tuyến với thẻ tín dụng (hoặc ví điện tử Airpay) và nhận hợp đồng trực tuyến qua email. Hợp đồng điện tử có thể được cấp tự động trong vòng 24 giờ xuyên suốt (straight-through processing) mang lại sự an tâm và tiết kiệm thời gian.

Gói bảo hiểm này còn cung cấp quyền lợi bảo vệ và trợ cấp y tế nổi bật, bằng 3 sự lựa chọn từ 199.000 đồng, 599.000 đồng, 999.000 đồng mỗi năm, đồng giá cho nhóm tuổi từ 18 đến 40 tuổi.

Các khách hàng mua sản phẩm trên Shopee cũng có thể nộp yêu cầu bồi thường bảo hiểm chỉ trong một phút, với 3 bước thao tác đơn giản cùng eClaims. Sau đó, khách hàng sẽ nhận được ngay kết quả bồi thường từ Manulife.

“Manulife - Khởi đầu bảo vệ” lần đầu tiên ra mắt trên Shopee từ quý I/2019, đón nhận được sự quan tâm và phản hồi tích cực của nhóm khách hàng trẻ, đặc biệt là thế hệ Millennials (những người sinh từ năm 1980 đến năm 2000), vốn đang chiếm hơn 1/3 dân số Việt Nam.

Shopee anh 1

“Manulife - Khởi đầu bảo vệ” là lựa chọn tốt về bảo hiểm trên trang thương mại điện tử Shopee.

Theo đại diện Manulife Việt Nam, với mục tiêu trở thành công ty bảo hiểm dẫn đầu về số hóa và đặt khách hàng làm trọng tâm, Manulife Việt Nam không ngừng ứng dụng công nghệ vào quy trình làm việc. Điều này thể hiện rõ từ giai đoạn tìm hiểu nhu cầu, phân tích hành vi tiêu dùng của khách hàng đến phát triển và cải tiến sản phẩm, nhằm đáp ứng nhu cầu bảo vệ và chăm sóc sức khỏe ngày càng tăng.

Vì thế, sau 9 tháng triển khai thành công giai đoạn I, Manulife tiếp tục phát triển “Manulife - Khởi đầu bảo vệ” giai đoạn 2 trên Shopee với nhiều bước cải tiến nổi bật. Nhận định tiềm năng phát triển của thị trường Việt Nam với 65 triệu người dùng các thiết bị di động (chiếm hơn 3/4 dân số) và tỷ lệ tăng trưởng thương mại điện tử từ 25-30%/ năm, công ty tập trung vào việc mang đến sự bảo vệ toàn diện cho mọi khách hàng với các lựa chọn đa dạng chỉ từ 199.000 đồng.

Shopee anh 2

Gói bảo hiểm mang đến sự lựa chọn đa dạng từ 199.000 đồng, 599.000 đồng, 999.000 đồng mỗi năm, đồng giá cho nhóm 18-40 tuổi.

Ông Kim Fleming, Tổng giám đốc Manulife Việt Nam chia sẻ: “Không ngừng nâng cao sự hài lòng của khách hàng, chúng tôi chủ động mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ thuận tiện hơn ở mọi phương thức mà khách hàng mong muốn. Đồng thời, điều này giúp Manulife Việt Nam phát triển phát triển đa kênh phân phối, phát huy sức mạnh tổng hợp từ truyền thống đến hiện đại”.

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm