Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Báo Trung Quốc đưa tin HLV Park tráo áo đấu của tuyển Việt Nam

Huấn luyện viên Park Hang-seo cho các cầu thủ tráo số áo trong buổi tập chiến thuật tối 3/10 tại UAE.

TT Plus đưa tin: "Tuyển Việt Nam tiếp tục tập luyện tại sân phụ của sân vận động Sharjah. Vì buổi tập liên quan đến các bài chiến thuật, huấn luyện viên trưởng Park Hang-seo đã cho các cầu thủ tráo đổi áo đấu".

"Nguyễn Công Phượng, người quen thuộc với cổ động viên Trung Quốc, mặc áo số 33. Nguyễn Quang Hải mặc áo số 9 của Nguyễn Văn Toàn, và Văn Toàn mặc số 19 của Hải. Trung vệ Đỗ Duy Mạnh mặc áo số 17 của Vũ Văn Thanh, trong khi Văn Thanh mặc số 2. Điều này cũng dễ hiểu, giống như HLV Li Tie đã làm với các học trò ở trận giao hữu gặp Syria".

Bao Trung Quoc noi tuyen Viet Nam anh 1

Các tuyển thủ Việt Nam khoác số áo lạ trên sân tập hôm 3/10. Ảnh: VFF.

Trong buổi tập thứ 3 trên đất UAE, HLV Park cho các cầu thủ đá đối kháng với tốc độ cao trong khoảng một giờ đồng hồ. Chiến lược gia Hàn Quốc cho học trò đổi số áo nhằm tránh sự do thám của đối thủ khi tập trên sân khách.

Số áo trong các buổi tập cũng không cố định. Đến buổi tập làm quen sân, các tuyển thủ Việt Nam sẽ mặc áo không có số.

"Sân phụ Sharjah có hàng rào chắn nhưng không kín nên không có lợi cho việc tập luyện giữ bí mật chiến thuật của đội. HLV Park đã chỉ đạo các nhân viên đóng cổng ra vào, thậm chí yêu cầu các thành viên không thuộc phái đoàn của ban tổ chức, nhân viên sân xuất hiện tại địa điểm tập luyện", phóng viên Ma Dexing của TT Plus tác nghiệp tại UAE cho biết.

"Tráo áo đấu là cách làm quen thuộc của HLV Park và cho thấy tuyển Việt Nam rất coi trọng trận đấu tới. Họ đang muốn giành chiến thắng lịch sử trong lần đầu góp mặt ở vòng loại thứ 3 World Cup, và cũng là chiến thắng đầu tiên trước tuyển Trung Quốc", Sunnews bình luận.

Theo kế hoạch, tuyển Việt Nam sẽ có thêm 2 buổi tập nữa trước khi bước vào buổi tập làm quen sân thi đấu tối 6/10. Trận đấu giữa tuyển Việt Nam gặp Trung Quốc diễn ra lúc 0h ngày 8/10 (giờ Hà Nội).

Bao Trung Quoc noi tuyen Viet Nam anh 2
HLV Park yêu cầu học trò thực hiện nhiều động tác giả Trong buổi tập đầu tiên của tuyển Việt Nam trên đất UAE vào tối 1/10 (giờ Hà Nội), HLV Park Hang-seo muốn các cầu thủ luyện kỹ năng thực hiện động tác giả để đánh lừa đối phương.

Wu Lei hội quân cùng tuyển Trung Quốc sau trận thắng Real

Sau khi cùng Espanyol giành chiến thắng 2-1 trước Real Madrid ở vòng 8 La Liga tối 3/10, tiền đạo Wu Lei lập tức tới sân bay Barcelona để sang UAE hội quân cùng ĐTQG Trung Quốc.

Tuyển Việt Nam đá đối kháng, rà soát đội hình đấu Trung Quốc

Khi không có đối thủ để giao hữu, đấu đối kháng là bài tập quan trọng để HLV Park Hang-seo rà soát đội hình trước trận gặp Trung Quốc.

Duy Minh

Bạn có thể quan tâm