Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đội Trung Quốc đổi sân tập vì tuyển Việt Nam

Tối 2/10 (giờ Dubai), tuyển Việt Nam và Trung Quốc có buổi tập cùng giờ nên thầy trò Li Tie lựa chọn sân khác và bố trí sân thường xuyên tập cho HLV Park Hang-seo cùng học trò.

Tuyển Trung Quốc trở lại tập luyện sau khi được nghỉ một ngày do đá giao hữu với Syria. TT Plus cho biết tuyển Trung Quốc bố trí sân phụ sân vận động Sharjah cho tuyển Việt Nam và di chuyển thêm 20 phút để tới sân vận động Khalid bin Mohammed.

Buổi tập của tuyển Trung Quốc bắt đầu lúc 19h25 (giờ Dubai) và kéo dài hơn một tiếng đồng hồ. HLV Li Tie chủ yếu cho các cầu thủ tự do tập luyện trong phạm vi nhỏ nhằm hồi phục thể trạng và lấy lại cảm giác.

Tuyen Trung Quoc anh 1

HLV Li Tie cho học trò tập nhẹ sau một ngày nghỉ. Ảnh: CFA.

Trước buổi tập, hậu vệ nhập tịch Jiang Guangtai cho biết: "Chúng tôi đã có trận giao hữu với Syria và thu được những kết quả khá tốt. Mọi người có thể tìm lại cảm giác của mình qua trận đấu đồng thời điều chỉnh bản thân. Tiếp theo, chúng tôi cần chuẩn bị cho trận gặp tuyển Việt Nam".

Trước việc nhiều người lo ngại Guangtai khó giao tiếp với đồng đội trên sân, anh khẳng định: "Bản thân bóng đá là một ngôn ngữ. Vì vậy, tôi nghĩ đó không phải khó khăn lớn với chúng tôi. Sau tất cả, chúng ta đều chơi cùng một trò chơi. Thực ra, mọi người đều hiểu các thuật ngữ bóng đá. Đây không phải điều tôi lo lắng", hậu vệ 26 tuổi nói.

Tuyển Trung Quốc đã chuyển sang chu kỳ thứ 4 của đợt tập luyện một tháng tại UAE nhằm chuẩn bị cho trận gặp tuyển Việt Nam. Từ ngày 3/10, HLV Li Tie sẽ tập trung vào kỹ, chiến thuật để cải thiện khả năng ghi bàn. Sau 2 trận đầu tại vòng loại thứ ba World Cup 2022, Trung Quốc là đội duy nhất ở bảng B chưa ghi bàn nào.

Về trận đấu với tuyển Việt Nam, Guangtai cho biết: "Chúng tôi đều nhận thức được tầm quan trọng của trận đấu tới. Các thành viên trong đội đều cùng mục tiêu giành chiến thắng".

Trận đấu giữa tuyển Trung Quốc và Việt Nam diễn ra lúc 0h ngày 8/10 (giờ Hà Nội) trên sân vận động Sharjah. Cán bộ truyền thông của tuyển Trung Quốc Ding Yike xác nhận với Zing trận đấu này sẽ không đón khán giả.

Tuyen Trung Quoc anh 2
HLV Park yêu cầu học trò thực hiện nhiều động tác giả Trong buổi tập đầu tiên của tuyển Việt Nam trên đất UAE vào tối 1/10 (giờ Hà Nội), HLV Park Hang-seo muốn các cầu thủ luyện kỹ năng thực hiện động tác giả để đánh lừa đối phương.

Văn Thanh quấn băng, tập luyện cùng tuyển Việt Nam

Tiền vệ Vũ Văn Thanh buộc phải băng bó quanh khu vực dưới đầu gối phải trong buổi tập của tuyển Việt Nam tại UAE tối 2/10.

Trận tuyển Trung Quốc gặp Việt Nam không đón khán giả đến sân

Thông tin không vui với cổ động viên Việt Nam đang ở UAE khi trận tuyển Trung Quốc tiếp Việt Nam trên sân Sharjah sẽ đá kín vào ngày 8/10 (giờ Hà Nội).

Duy Minh

Bạn có thể quan tâm