Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Wu Lei hội quân cùng tuyển Trung Quốc sau trận thắng Real

Sau khi cùng Espanyol giành chiến thắng 2-1 trước Real Madrid ở vòng 8 La Liga tối 3/10, tiền đạo Wu Lei lập tức tới sân bay Barcelona để sang UAE hội quân cùng ĐTQG Trung Quốc.

TT Plus cho biết tiền đạo tuyển Trung Quốc dự kiến có mặt tại sân bay Dubai (UAE) lúc 6h hôm nay (giờ địa phương), để hội quân cùng đội tuyển trong chiến dịch vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á. Trước đó, tại sân bay Barcelona, một số cổ động viên Trung Quốc đã đứng đợi để tiễn Wu Lei.

Tiền đạo 29 tuổi phấn khích chia sẻ: "Tôi đã gặp những người hâm mộ đợi tôi ở sân bay và trò chuyện cùng họ. Tôi thật sự xúc động. Cảm ơn người hâm mộ đã có mặt ở đây. Chiến thắng trước Real xin gửi tới các bạn. Tiếp theo là nhiệm vụ ở đội tuyển quốc gia".

Tuyen Trung Quoc anh 1

Wu Lei đổi áo đấu với Karim Benzema. Ảnh: Sina.

Việc Wu Lei thi đấu với Real Madrid nhận được sự quan tâm của các đồng đội ở tuyển Trung Quốc. Trong lúc di chuyển từ khách sạn ra sân tập tại UAE, các cầu thủ đều theo dõi trận đấu này qua điện thoại di động.

Ban huấn luyện tuyển Trung Quốc hy vọng rằng Wu Lei có thể bay từ Tây Ban Nha sang UAE, để hội quân cùng đội khi kết thúc vòng 7 La Liga với Sevilla hôm 25/9. Tuy nhiên, sau khi nhận thấy cơ hội để Wu Lei đối đầu với Real, ban huấn luyện tạo điều kiện để cầu thủ này ở lại.

Trong trận gặp đại diện thành Madrid, Wu Lei vào sân ở phút 65 và không để lại nhiều dấu ấn khi Espanyol lùi sâu đội hình phòng ngự. Sau trận, anh đổi áo đấu với Karim Benzema, đội trưởng bên Real.

TT Plus nhận định chiến thắng của Wu Lei và đồng đội ở cấp câu lạc bộ có thể giúp các tuyển thủ Trung Quốc cảm thấy vui và chuẩn bị tốt hơn cho trận đấu quan trọng với tuyển Việt Nam lúc 0h ngày 8/10 (giờ Hà Nội). Việc Wu Lei trở lại cũng mang đến sự tự tin hơn cho toàn đội. Ngôi sao 29 tuổi đang có 8 bàn tại vòng loại World Cup 2022.

Theo kế hoạch, sau khi đến Dubai, Wu Lei sẽ được nghỉ ngơi vào ban ngày, trước khi cùng đội tập luyện vào buổi tối nhưng nhiều khả năng được tập riêng để hồi phục. Ngày 5 và 6/10, chân sút 29 tuổi và đồng đội sẽ bắt đầu tập luyện chung để tiến hành các bài kỹ thuật và chiến thuật cuối cho trận gặp tuyển Việt Nam.

Tuyen Trung Quoc anh 2
HLV Park yêu cầu học trò thực hiện nhiều động tác giả Trong buổi tập đầu tiên của tuyển Việt Nam trên đất UAE vào tối 1/10 (giờ Hà Nội), HLV Park Hang-seo muốn các cầu thủ luyện kỹ năng thực hiện động tác giả để đánh lừa đối phương.

Tuyển Việt Nam đá đối kháng, rà soát đội hình đấu Trung Quốc

Khi không có đối thủ để giao hữu, đấu đối kháng là bài tập quan trọng để HLV Park Hang-seo rà soát đội hình trước trận gặp Trung Quốc.

Sân Sharjah sẵn sàng cho trận tuyển Việt Nam gặp Trung Quốc

Ban quản lý sân vận động Sharjah đang duy trì mặt cỏ ở trạng thái tốt nhất để phục vụ trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Trung Quốc ngày 8/10 tại vòng loại thứ 3 World Cup.

Duy Minh

Bạn có thể quan tâm