Cuộc thi thiết kế bao bì xanh truyền cảm hứng Gen Z bảo vệ môi trường
Sau đại dịch, cuộc sống thường nhật của đa số người dân bị ảnh hưởng, nổi bật trong đó là việc gia tăng đáng kể nhu cầu sử dụng bao bì dùng một lần.
1.852 kết quả phù hợp
Cuộc thi thiết kế bao bì xanh truyền cảm hứng Gen Z bảo vệ môi trường
Sau đại dịch, cuộc sống thường nhật của đa số người dân bị ảnh hưởng, nổi bật trong đó là việc gia tăng đáng kể nhu cầu sử dụng bao bì dùng một lần.
Cảnh giác với lời mời đặt cọc sớm iPhone 14
Những lời mời gọi đặt cọc, nhận sớm thế hệ iPhone mới là thiếu cơ sở, khó đảm bảo được hàng và tiềm ẩn nhiều nguy cơ lừa đảo.
Cách đơn giản để ăn thịt đỏ mà không tăng mỡ máu
Người có hàm lượng cholesterol cao vẫn có thể ăn thịt đỏ nếu họ chọn thịt nạc, đồng thời duy trì lượng chất béo bão hòa trong khẩu phần ở mức thấp.
Generali ra mắt bảo hiểm đầu tư giáo dục 'VITA - Cho con'
“VITA - Cho con” là sản phẩm bảo hiểm liên kết đơn vị (BHLKĐV), được thiết kế cho mục tiêu đầu tư về giáo dục. Theo đó, sản phẩm kết hợp hiệu quả giữa bảo vệ và đầu tư.
Loại hóa chất quen thuộc gây ung thư gan
Mặc dù đã bị cấm trong sản xuất mỹ phẩm, vải, sản phẩm chống dính, loại hóa chất này vẫn đang gây ảnh hưởng tới con người vì vĩnh viễn không thể bị phân hủy.
Gạch ốp lát Viglacera nâng tầm phong cách sống người Việt
48 năm đồng hành cùng người Việt, Viglacera đã góp phần mang đến không gian sống hiện đại, thẩm mỹ thông qua các sản phẩm cao cấp.
4 lưu ý khi chọn mua bánh Trung thu
Bánh nướng, bánh dẻo là linh hồn của mỗi mâm cỗ Trung thu. Tuy nhiên, lựa chọn bánh ngày nay không chỉ cần ngon, đẹp mắt mà còn đảm bảo an toàn với sức khỏe người sử dụng.
Mì Hảo Hảo xuất sang Campuchia phải chứng nhận không có Ethylene Oxide
Theo Văn phòng SPS Việt Nam, Campuchia chỉ bắt buộc chứng nhận kiểm tra Ethylene Oxide đối với "Mì ăn liền Hảo Hảo", các thương hiệu khác không bị ảnh hưởng.
Chăm sóc da mụn, sẹo thâm với Esunvy
Với bộ sản phẩm của thương hiệu dược mỹ phẩm Việt Esunvy, việc chăm sóc da mụn, sẹo thâm trở nên đơn giản, hiệu quả và tiết kiệm.
Tầm nhìn của Shark Liên từ thương vụ 2 triệu USD với startup e-Timber
Mạnh tay đầu tư 2 triệu USD cho e-Timber, một lần nữa Shark Liên tái khẳng định chiến lược kinh doanh, đầu tư hướng đến tạo ra giá trị bền vững cho môi trường, xã hội.
10 năm chung tay phòng chống sốt xuất huyết
Từ đầu năm đến nay, số ca mắc sốt xuất huyết có dấu hiệu tăng. Với tình hình trên, các địa phương cần tăng cường công tác phòng, chống sốt xuất huyết và các dịch bệnh truyền nhiễm
Hương vị mới từ những chiếc bánh Trung thu Momiji độc đáo
Trải qua bao năm tháng, những chiếc bánh Trung thu ngày nay được cải tiến, mang nhiều hương vị độc đáo, mới lạ và tinh tế.
Những thực phẩm bị cấm khi nhập cảnh Mỹ
Du khách có thể chịu mức phạt hàng nghìn USD nếu mang những thực phẩm trái quy định khi nhập cảnh xứ cờ hoa, trang Matador Network đưa tin.
Xu hướng chọn nguyên vật liệu xây nhà kháng khuẩn của gia đình trẻ
Các gia đình trẻ dần hướng đến không gian sống lành mạnh, khoa học, thể hiện rõ qua những sản phẩm họ lựa chọn cho ngôi nhà của mình.
Giải pháp bảo vệ sức khỏe trước nguy cơ dịch chồng dịch
Nguy cơ dịch chồng dịch khiến người dân tìm đến các giải pháp bảo vệ sức khỏe từ bên trong, chủ động tăng cường đề kháng.
Manulife tiện lợi hóa dịch vụ bảo hiểm thông qua nền tảng MoMo
Manulife Việt Nam trở thành công ty bảo hiểm nhân thọ đầu tiên triển khai bảo hiểm sức khỏe trên nền tảng ứng dụng MoMo với sản phẩm “Max - Sống khỏe”.
Dược Hậu Giang nâng cao sứ mệnh chăm sóc sức khỏe người Việt
Tầm nhìn dài hạn, Dược Hậu Giang sẽ không chỉ tập trung vào lĩnh vực dược phẩm, mà còn phát triển sang các sản phẩm thực phẩm chức năng và phân khúc khác.
Thiên Ý Pharma coi khách hàng là trọng tâm
CEO Thiên Ý Pharma tâm niệm việc kinh doanh nên là cách để giúp cuộc sống của người dân tốt đẹp hơn.
TikToker review sai sự thật, chủ nhà hàng có thể kiện
Theo luật sư, các TikToker review đồ ăn cần có trách nhiệm với phát ngôn của mình khi đánh giá về cơ sở dịch vụ ăn uống nếu không muốn có khả năng chịu trách nhiệm trước pháp luật.
Thương hiệu 20 năm đồng hành cùng phụ nữ Việt qua các thế hệ
Gần 20 năm, Dạ Hương luôn đặt mục tiêu chăm sóc sức khỏe sinh sản cho phụ nữ Việt Nam lên hàng đầu, coi đó là kim chỉ nam để hiện thực hóa sứ mệnh của thương hiệu.