Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Gạch ốp lát Viglacera nâng tầm phong cách sống người Việt

48 năm đồng hành cùng người Việt, Viglacera đã góp phần mang đến không gian sống hiện đại, thẩm mỹ thông qua các sản phẩm cao cấp.

Là đơn vị thành viên của Tổng công ty Viglacera, Công ty Cổ phần Kinh doanh Gạch ốp lát Viglacera chịu trách nhiệm bao tiêu toàn bộ sản phẩm gạch ốp lát của các đơn vị sản xuất trực thuộc tổng công ty tại thị trường trong nước và quốc tế. Hiện nay, thương hiệu gạch ốp lát Viglacera không chỉ là sản phẩm chủ chốt của ngành vật liệu xây dựng Việt Nam, mà còn trở thành thương hiệu bảo chứng, giúp nâng tầm phong cách sống cho người Việt.

48 năm không ngừng phát triển

Năm 1994, những viên gạch ốp lát ceramic đạt tiêu chuẩn châu Âu đầu tiên tại Việt Nam ra đời, là tiền đề cho sự phát triển ngành gạch ốp lát Việt Nam. Trải qua quá trình chuyển mình theo sự phát triển của đất nước, Viglacera không ngừng cải tiến, nâng cấp trang thiết bị hiện đại, cũng như tiên phong ứng dụng công nghệ mới vào quy trình sản xuất, nhằm đáp ứng nhu cầu tận hưởng cuộc sống ngày một cao của người Việt.

gach op lat anh 1

Công ty Cổ phần Kinh doanh Viglacera đã có gần 50 năm xây dựng và phát triển.

Hiện tại, Viglacera là nhà sản xuất duy nhất tại Việt Nam có khả năng cho ra đời các dòng sản phẩm cao cấp như gạch kháng khuẩn, gạch khổ lớn Porcelain, gạch xương dày 20 mm, gạch thân mỏng Slimtech và đã xuất khẩu sang các thị trường châu Âu, Mỹ và toàn Đông Nam Á.

Đồng thời, Viglacera còn củng cố vai trò dẫn đầu trong ngành vật liệu xây dựng khi góp phần đưa Việt Nam trở thành thị trường sản xuất gạch ốp lát ceramic và granite lớn thứ 4 trên thế giới.

gach op lat anh 2

Nhiều dòng gạch ốp lát cao cấp của Viglacera đáp ứng tiêu chuẩn khắt khe của các thị trường châu Âu, Mỹ.

Tiên phong dẫn đầu xu hướng mới

Sự phát triển nhanh chóng của tầng lớp trung lưu dẫn đến nhu cầu về một không gian sống tốt hơn. Do đó, Viglacera chú trọng nâng cao tiêu chuẩn chất lượng và tính thẩm mỹ, sự an toàn cho sức khoẻ và bảo vệ môi trường ở các sản phẩm gạch ốp lát để phục vụ cuộc sống cao cấp.

Các yếu tố thiên nhiên và văn hóa là nguồn cảm hứng bất tận trong thiết kế không gian sống. Lấy cảm hứng từ những giá trị văn hóa vùng miền, mới đây Viglacera mang đến bộ sưu tập “Sông Hồng” và “Sông Cửu Long”. Các họa tiết từ di tích lịch sử, thiên nhiên, văn hóa mang đậm dấu ấn di sản vùng miền được cách điệu và tối giản, trở thành nét chấm phá độc đáo giúp không gian sống vừa hiện đại, vừa cuốn hút.

gach op lat anh 3

Gạch ốp lát Viglacera vừa có nét truyền thống, vừa mang hơi thở hiện đại.

Bên cạnh đón đầu xu hướng thẩm mỹ trong thiết kế nội thất, Viglacera còn chú trọng đẩy mạnh công nghệ sản xuất. Sau khi mua lại nhà máy gạch men Bạch Mã, Viglacera đổi tên thành nhà máy gạch Viglacera - Eurotile và biến nơi đây thành trung tâm sản xuất tấm Porcelain khổ lớn với công nghệ Continua+ của Sacmi (Italy).

Chiến lược này đã góp phần kiến tạo bước đột phá trong xu hướng thiết kế không gian sống cho người Việt thông qua những sản phẩm chất lượng.

gach op lat anh 4

Viglacera nỗ lực mang đến không gian hiện đại, cao cấp cho người dùng Việt.

Hướng tới mục tiêu nâng tầm phong cách sống, sắp tới, Viglacera sẽ khởi động loạt chương trình thiết thực dành cho các chủ đầu tư và kiến trúc sư. Bên cạnh đó, thương hiệu sẽ thực hiện các chương trình chăm sóc đầu tư thị trường, cũng như các hoạt động mang tính cộng đồng, thể hiện cam kết đồng hành cùng người dùng Việt.

Trà Văn

Bạn có thể quan tâm