Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nâng tầm không gian sống với gạch ốp lát cao cấp Avante

Là vật liệu quan trọng trong thiết kế nội thất, gạch ốp lát không chỉ góp phần làm đẹp không gian sống mà còn giúp chủ nhân thể hiện cá tính.

Bứt phá khỏi chuẩn mực cũ, lấy cảm hứng từ những thác nước hùng vĩ giữa bao la đại ngàn, bộ sưu tập gạch ốp lát cao cấp Avante của CMC được kỳ vọng kiến tạo những công trình vượt thời gian, đưa tinh hoa kế thừa từ thiên nhiên di sản vào tổ ấm của chủ nhân.

Đa dạng sản phẩm thể hiện cá tính

Không dừng lại ở những công trình, ngôi nhà, CMC hiểu mỗi không gian kiến trúc còn là sự thể hiện cá tính, bản thể của chủ sở hữu. Hùng vĩ như những thác nước, mềm mại như suối nguồn, mỗi sản phẩm trong bộ sưu tập Avante được xem như tuyên ngôn khai phá sự mạnh mẽ, phóng khoáng nhưng vẫn không kém phần tinh tế, sang trọng.

Bộ sưu tập Avante gồm 10 dòng sản phẩm đại diện cho 10 cá tính riêng biệt, được đặt tên và thiết kế theo nét đặc trưng từ những thác nước hùng vĩ nhất thế giới.

Lấy cảm hứng từ dòng thác Nagaria miền Bắc Mỹ với tốc độ chảy cao nhất hiện nay, CMC Nagaria CGD1010001S2 thể hiện sự mạnh mẽ, nhất quán nổi bật trên nền bóng của chất men kim cương tinh tế. Trong khi đó, Victory CGD1010002S2 đại diện cho thác nước Victory lớn nhất thế giới, dễ dàng chinh phục mọi ánh nhìn bởi phóng khoáng trong từng đường vân đá marble, đan xen là tông màu ghi và trắng sang trọng.

Với tông vàng ấm kết hợp họa tiết vân, xương đá granite cao cấp, Angel CGD1010003S2 hứa hẹn tô điểm cho không gian của chủ nhân, tạo nên sự chắc chắn và bền vững lâu dài theo năm tháng. Còn lấy cảm hứng từ những dòng chảy uyển chuyển ẩn hiện trong từng họa tiết cùng sắc trắng nhẹ nhàng, Kursun CGD1010005S2 lại là một trải nghiệm khác biệt, thể hiện nét tinh tế và gu thẩm mỹ đậm chất riêng của chủ nhân.

Bên cạnh đó, bộ sưu tập còn nhiều cái tên đáng chú ý khác như Prato Dettii, Gulfo, Tugela, Suther, Gota, Iguazu,... được kỳ vọng chiều lòng cả những chủ nhân khó tính nhất. Sản phẩm giúp họ thể hiện cá tính riêng, thỏa mãn cảm hứng thẩm mỹ đa chiều qua từng mẫu gạch ốp lát.

Bắt nhịp xu hướng, không ngừng hoàn thiện

Hòa cùng dòng chảy thời gian, xu hướng kiến trúc cũng ngày càng biến đổi, thể hiện tính đột phá, hiện đại nhưng cũng đòi hỏi sự tinh tế, thẩm mỹ và đa dụng.

Bắt nhịp xu hướng thiết kế được ưa chuộng hiện nay, bộ sưu tập Avante ứng dụng những công nghệ sản xuất vật liệu tân tiến với các mẫu gạch khổ lớn 1M x 1M, vừa giúp dễ dàng làm sạch, có tính thẩm mỹ cao, vừa mang đến giải pháp kiến trúc tổng thể hài hòa, sang trọng, phù hợp mọi không gian: Trung tâm thương mại, sảnh khách sạn, bàn ăn, bàn bếp, bề mặt đồ nội thất…

Bất kể ứng dụng vào kiến trúc ngoại thất hay nội thất, gạch ốp lát luôn được coi là một trong những vật liệu quan trọng nhất, góp phần tạo nên sự hoàn hảo cho tổng thể công trình. Chính vì vậy, bên cạnh mẫu mã đa dạng, chất lượng sản phẩm luôn là ưu tiên hàng đầu của gia chủ.

Thấu hiểu điều này, CMC đã dày công nghiên cứu từ khâu lựa chọn nguyên liệu đến các thí nghiệm vật lý trực quan về khả năng chịu lực, chịu nhiệt và thấm nước. Với chất liệu gạch granite (từ 70% bột đá và 30% đất sét), mỗi sản phẩm trong bộ sưu tập Avante đạt đến độ cứng gần như hoàn hảo, với khả năng chịu lực và hạn chế thấm nước được công bố thuộc top đầu hiện nay.

Đặc biệt, các sản phẩm còn ứng dụng công nghệ thấm muối tan và vi tinh kim cương độc quyền CMC, tạo hiệu ứng men sắc nét, có độ sâu tự nhiên với bề mặt xuất hiện những hạt tinh thể trong suốt, phù hợp nhiều không gian cần sự trang trọng, tinh xảo trong thẩm mỹ thị giác.

Công ty Cổ phần CMC là thương hiệu nổi tiếng với truyền thống hơn 60 năm phát triển. Công ty hiện nằm trong top 5 đầu ngành gạch ốp lát tại Việt Nam về thị phần và công suất sản xuất. Bên cạnh đó, CMC cũng là đơn vị duy nhất nhận giải Khoa học công nghệ Việt Nam, được Chính phủ tài trợ cho công trình gạch thấm muối tan với tổng giá trị tới 36 tỷ đồng.

Công ty Cổ phần CMC

Website: www.cmctiles.vn

Fanpage: www.facebook.com/gachoplatCMC

Trà An

Bạn có thể quan tâm