Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bảo Thy: 'Onyx Cosmetics là đam mê và tâm huyết của tôi'

Là thương hiệu mỹ phẩm do ca sĩ Bảo Thy thành lập, Onyx Cosmetics có mặt trên thị trường hơn 4 năm và được người tiêu dùng yêu thích.

Sau nhiều năm gắn bó với nghệ thuật, tháng 6/2018, Bảo Thy chính thức bước vào con đường kinh doanh mỹ phẩm chăm sóc da mặt cao cấp với thương hiệu Onyx Cosmetics.

Tính đến nay, Onyx Cosmetics cho ra đời 11 sản phẩm, nổi bật là sữa rửa mặt, kem chống nắng, kem dưỡng, kem mắt. Tháng 12 năm nay, thương hiệu ra mắt 3 sản phẩm mới gồm mặt nạ ngủ, tinh chất dưỡng môi chuyên sâu và tẩy tế bào chết.

Điều làm cho các dòng sản phẩm của Onyx trở nên khác biệt là thành phần sản phẩm có chiết xuất từ nước biển sâu Jeju, kết hợp với hàng trăm khoáng chất nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc. Theo đại diện thương hiệu, Onyx Cosmetics có thể “cưng chiều” mọi làn da, kể cả da nhạy cảm.

Bao Thy,  cham soc da anh 3

Bảo Thy kỳ vọng Onyx Cosmetics sẽ giúp người dùng thêm tự tin.

Bảo Thy chia sẻ: “Mỹ phẩm là đam mê thứ hai của tôi sau ca hát. Tôi chăm da, yêu da và hiểu rất rõ vai trò quan trọng của làn da ở cuộc sống hiện đại. Sau khi tìm tòi, nghiên cứu và sử dụng chính da của mình để kiểm nghiệm sản phẩm, tôi tự tin Onyx Cosmetics sẽ làm hài lòng kể cả khách hàng khó tính”.

Ưu tiên của Onyx Cosmetics là mang đến làn da đẹp cho khách hàng, đồng thời tạo điều kiện để bất cứ ai cũng có cơ hội tham gia đường đua mỹ phẩm. Do đó, ngoài khách hàng, Onyx Cosmetics cũng chú trọng đối tác bán hàng. Đó là các bạn sinh viên, mẹ bỉm hoặc bất cứ ai có đam mê kinh doanh. Onyx luôn hỗ trợ với xuất phát điểm là nguồn vốn thấp cho những ai có ước mơ khởi nghiệp.

Bao Thy,  cham soc da anh 4

Bảo Thy cùng các đại lý của Onyx Cosmetics.

Onyx tự tin khi sản phẩm không chỉ được chào đón tại trường trong nước mà còn lan rộng ra các quốc gia khác nhờ hệ thống của đại lý tại Mỹ, Canada, châu Âu, Nhật Bản, Malaysia, Đức, Thụy Điển…

Với thông điệp “Onyx - Let’s shine for a beautiful life” (tạm dịch: Sinh ra để cưng chiều làn da bạn) Bảo Thy kỳ vọng dù là ai, chỉ cần có đam mê và yêu làn da của mình, Onyx sẽ là bạn đồng hành đáng tin cậy.

Thái Trà

Bạn có thể quan tâm