Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Doanh nhân Mỹ Cảnh tặng trang sức ngọc trai cho Hoa hậu Quốc tế 2022

Tại chung kết Hoa hậu Quốc tế 2022, doanh nhân Mỹ Cảnh đã gặp gỡ top 5 cuộc thi và gửi tặng phần quà đặc biệt là trang sức cao cấp từ ngọc trai.

Chung kết Hoa hậu Quốc tế - Miss International lần thứ 60 vừa diễn ra thành công, thu hút sự chú ý của người hâm mộ khắp thế giới. Bà Bùi Thị Mỹ Cảnh - nhà sáng lập thương hiệu Long Beach Pearl - đã có mặt tại sự kiện để chứng kiến khoảnh khắc đăng quang của tân hoa hậu.

Miss International là một trong những cuộc thi sắc đẹp lớn nhất thế giới, tổ chức lần đầu năm 1960 và diễn ra hàng năm ở Tokyo, Nhật Bản. Sau hơn 2 năm gián đoạn do đại dịch, cuộc thi năm nay quy tụ 66 thí sinh đến từ nhiều quốc gia khắp các châu lục.

ngoc trai,  vuong mien anh 1

Hoa hậu Quốc tế 2019 trao vương miện cho Hoa hậu Quốc tế 2022 Jasmin Selberg.

Ngôi vị Hoa hậu Quốc tế 2022 đã thuộc về người đẹp đến từ nước Đức - Jasmin Selberg. Cô được trao tặng vương miện mới do thương hiệu trang sức ngọc trai Long Beach Pearl của Việt Nam chế tác, đánh dấu kỷ niệm 60 năm tổ chức cuộc thi.

ngoc trai,  vuong mien anh 2

Doanh nhân Mỹ Cảnh chụp hình lưu niệm cùng bà Akemi Shimomura - Chủ tịch Miss International.

Bà Bùi Thị Mỹ Cảnh đến tham dự sự kiện theo lời mời của ban tổ chức cuộc thi và chứng kiến khoảnh khắc chiếc vương miện tìm được chủ nhân mới. Nữ doanh nhân chia sẻ: “Thật xúc động khi chứng kiến chiếc vương miện Miss International 2022 từ Long Beach Pearl đã tìm thấy chủ nhân của nó. Đó cũng là khoảnh khắc tôi thấy tự hào khi thương hiệu Việt tiến bước ra những đấu trường lớn của thế giới”.

Bà Bùi Thị Mỹ Cảnh nói thêm thông qua vương miện Miss International 2022, Long Beach Pearl mong muốn gửi gắm, lan tỏa tinh thần đoàn kết đến các quốc gia trên thế giới. Vương miện này còn tượng trưng cho trí tuệ và bản lĩnh. Bà cũng không quên gửi lời chúc mừng tân hoa hậu Jasmin Selberg, kỳ vọng người đẹp viết tiếp hành trình đương nhiệm rực rỡ. Về phần Long Beach Pearl, đây là cột mốc đáng nhớ, khẳng định dấu ấn của một thương hiệu trang sức Việt vươn tầm quốc tế.

Sau khoảnh khắc đăng quang, bà Bùi Thị Mỹ Cảnh cũng đã gặp gỡ và gửi lời chúc mừng đến tân hoa hậu, đồng thời trao tặng cho top 5 cuộc thi những món quà đặc biệt là trang sức ngọc trai.

“Tôi rất vinh dự và tự hào khi trở thành Hoa hậu Quốc tế 2022. Tôi làm được vì tin vào bản thân và không bỏ cuộc. Cảm ơn mọi người đã tin tưởng tôi”, tân hoa hậu 22 tuổi chia sẻ cảm xúc khi nhận được chiếc vương miện danh giá.

ngoc trai,  vuong mien anh 5

Bà Bùi Thị Mỹ Cảnh - nhà tài trợ vương miện Miss International 2022 - tặng trang sức ngọc trai cho tân hoa hậu và các á hậu.

Long Beach Pearl là thương hiệu uy tín trong ngành trang sức ngọc trai, được lựa chọn để chế tác vương miện và trang sức cho các cuộc thi nhan sắc hàng đầu Việt Nam. Trải qua hành trình 10 năm, Long Beach Pearl ngày càng khẳng định tên tuổi và trở thành một trong những thương hiệu dẫn đầu lĩnh vực chế tác vương miện.

ngoc trai,  vuong mien anh 6

Bà Bùi Thị Mỹ Cảnh chỉnh sửa lại vương miện cho tân hoa hậu sau đăng quang.

Theo đại diện Long Beach Pearl, trở thành đơn vị tài trợ vương miện cho cuộc thi Hoa hậu Quốc tế, thương hiệu ngày càng khẳng định danh tiếng và chất lượng, góp phần khẳng định tầm nhìn và sứ mệnh lan tỏa nhiều hơn những giá trị tốt đẹp ra thế giới.

Thái Trà

Bạn có thể quan tâm