Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xuân đầu ra riêng, Đỗ Mỹ Linh không quên ‘Tết’ bố mẹ

Gác lại lịch trình bận rộn, Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh đã có những phút trải lòng về năm đầu “ra riêng”.

Mới đây, lễ thành hôn của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh diễn ra đầm ấm trước sự chứng kiến của người thân và bạn bè. Khác với mọi năm, nàng dâu mới sẽ đón Tết đầu cùng gia đình nhà chồng. Dù không kề cận bố mẹ, người đẹp vẫn muốn Tết này trọn vẹn tri ân bằng việc tự tay chuẩn bị quà gửi đến gia đình cùng những người thương quý.

- Năm 2022 chứng kiến nhiều khoảnh khắc trọng đại với Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh. Để tổng kết năm cũ, điều gì đọng lại sâu sắc nhất trong tâm trí bạn?

- Khoảnh khắc ý nghĩa nhất chắc chắn là quyết định kết hôn và xây dựng tổ ấm với anh Quang. Nhìn lại một năm đã qua, Linh biết ơn bố mẹ đã luôn bảo bọc để có một Đỗ Mỹ Linh như hiện tại. Niềm mong ước lớn nhất lúc này của Linh là bố mẹ luôn hạnh phúc và ở bên Linh mãi.

- Tết năm nay của bạn có những điểm "mới" nào so với trước?

- Nói về điểm mới, Tết này Linh có gia đình thứ hai để yêu thương. Thay vì theo bố mẹ sắm sửa quà cáp, bánh mứt như trước kia, năm nay, Linh tự tay chuẩn bị mâm cỗ và những món quà Tết ý nghĩa cho gia đình. Là cái Tết đầu tiên đánh dấu vai trò từ con gái rượu của bố mẹ thành người vợ và nàng dâu, Linh muốn chăm chút quà cáp, gửi lời tri ân trọn vẹn cho 2 bên nội ngoại, đồng nghiệp, bạn bè đã đồng hành cùng Linh trong suốt một năm đáng nhớ.

Danisa anh 1

Nàng dâu 9X tự tay chọn quà, viết thiệp chúc Tết cho người thân và bạn bè.

- Nàng dâu mới đã chuẩn bị quà gì cho bố mẹ vào dịp Tết này?

- Gia đình Linh rất trân trọng giá trị truyền thống, nên quà Tết không cần cầu kỳ mà phải thể hiện sự tinh tế, chứa đựng trọn vẹn thành ý, phù hợp với người nhận. Dù cuối năm khá bận rộn chăm lo tổ ấm nhỏ, Linh vẫn dành thời gian tìm hiểu thị trường quà Tết để chọn ra bộ quà ưng ý nhất. Món quà thay lời tri ân mà Linh tâm đắc trong năm nay chính là bộ sưu tập (BST) Tết “Trọn bộ quà Tết - tròn vẹn tri ân” từ Danisa với 5 lựa chọn quà tặng tinh tế.

Linh “chấm" ngay bộ quà này vì Danisa gắn liền với những kỷ niệm của gia đình Linh mỗi dịp năm mới. Năm nay còn đánh dấu sự thay đổi đặc biệt của Danisa khi mang đến bộ quà dành riêng cho dịp Tết với những sáng tạo cả về hương vị, lẫn bao bì. Chắc chắn không chỉ Linh, mà bố mẹ cũng sẽ hào hứng trải nghiệm sự đổi mới này. Điểm thú vị nhất ở bộ BST là 5 món quà ứng với 5 lời chúc Tết để Linh gửi gắm đến gia đình, bạn bè hay đồng nghiệp.

Danisa anh 2

Với nàng hậu Đỗ Mỹ Linh, nhắc đến Danisa là nhắc đến tinh thần tri ân thật đẹp.

- Bạn định tặng lời chúc nào trong BST dành cho bố mẹ và người thương quý?

- Năm nay có thêm một gia đình mới, thêm nhiều người yêu thương nên Linh rất muốn gửi lời tri ân trọn vẹn đến mọi người. Với gia đình, Linh chọn Hộp quà Danisa Melody, phiên bản gồm bánh truyền thống và chiếc hộp nhạc với giai điệu du dương thay lời chúc năm mới Tết trọn hạnh phúc. Hạnh phúc là điều Linh luôn mong ước cho bố mẹ.

Với bố mẹ chồng, Linh dự định tặng Hộp bánh Danisa Gold có thêm vị chocolate hạt điều, bao bì màu vàng gold sang trọng. Linh chúc bố mẹ năm mới tấn tài tấn lộc cho Tết trọn thịnh vượng.

Với chị quản lý và ê kíp, Linh chọn Hộp bánh Danisa Cranberry. Hộp bánh có bao bì màu đỏ bắt mắt, lại mang hương vị thơm ngon từ quả cranberry sẽ là lời chúc khai xuân Tết trọn vận may gửi đến mọi người. Linh chọn Hộp bánh Danisa truyền thống tặng bạn bè với mong ước Tết trọn bình an vì đã luôn là chỗ dựa tinh thần cho mình.

Cuối cùng, với anh chị em, Linh sẽ tặng mọi người Hộp quà Danisa & Marie Gold với sự kết hợp bánh quy bơ truyền thống Danisa và bánh quy sữa Marie Gold. Hai loại bánh trong cùng một món quà mang ý nghĩa Tết trọn tình thân phù hợp dịp gia đình tề tựu cùng nhau. Nhờ Danisa mà Linh tận tay lựa chọn từng món quà cho mỗi người, trải nghiệm chọn quà Tết cũng nhẹ nhàng mà thú vị hơn nhiều.

Danisa anh 3

BST “Trọn bộ quà Tết - tròn vẹn tri ân” sẽ là món quà lý tưởng gửi trao người thương quý.

- Bạn muốn gửi gắm điều gì đến mọi người nhân dịp Tết đến gần?

- Tri ân là nét văn hóa truyền thống đẹp của người Việt Nam. Để vẹn tròn ngày Tết, dù xa hay gần, mọi người hãy nhớ gửi gắm lòng tri ân đến những người thương quý.

Nhân dịp này, Danisa sẽ thay 40 khách hàng may mắn gửi đi món quà tri ân từ “Trọn bộ quà Tết - tròn vẹn tri ân” đến những người mà họ muốn gửi tặng bằng cách bày tỏ tấm lòng tri ân trên nền tảng Facebook. Chương trình diễn ra từ ngày 12/12/2022 đến ngày 8/1/2023.

Đầu tiên, bạn lựa chọn những bức ảnh chụp với người thân quý muốn tri ân và trao gửi món quà. Tiếp theo, khách hàng đăng tải hình ảnh của mình, hình ảnh trọn bộ quà tặng của Danisa cùng câu chuyện tri ân lên Facebook cá nhân ở chế độ công khai, kèm hashtag #Danisa #TronBoQuaTet #TronVenTriAn.

Khách hàng tag 5 người bạn của mình vào nội dung bài đăng để hoàn thành dự thi.

Lưu ý: Bài dự thi có tối đa 4 ảnh.

Độc giả có thể xem chi tiết về cuộc thi tại fanpage Danisa Vietnam: https://www.facebook.com/DanisaVietnam và đặt mua, dành tặng món quà tri ân tại gian hàng chính hãng của Danisa tại Lazada: https://www.lazada.vn/shop/mayora/

Giang Đăng Nguyên

Bạn có thể quan tâm