Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Báo Malaysia tin đội nhà sẽ tạo bất ngờ trước U23 Việt Nam

U23 Việt Nam được đánh giá cao hơn với tư cách chủ nhà, nhưng tờ Hmetro khẳng định U23 Malaysia vẫn có thể vào chung kết môn bóng đá nam SEA Games 31.

Trang Hmetro tỏ ra tiếc nuối khi U23 Malaysia để U23 Campuchia cầm chân ở lượt trận cuối và để mất ngôi đầu bảng B vào tay U23 Thái Lan. Tuy nhiên tờ này khẳng định: "Đây sẽ là một trận đấu rất khó khăn nhưng thầy trò HLV Brad Maloney sẽ tạo nên bất ngờ trước U23 Việt Nam trong trận tranh vé vào chung kết".

Trong khi đó, báo Bernama thất vọng với màn trình diễn của U23 Malaysia. Theo tờ này, U23 Malaysia được dự đoán sẽ giữ ngôi đầu bảng. Song, hai trận hòa liên tiếp trước Singapore và Campuchia đẩy đội nhà vào thế khó. Kết quả đồng nghĩa U23 Malaysia phải gặp đội chủ nhà ở bán kết.

Bao Malaysia tin doi nha se tao bat ngo truoc U23 Viet Nam anh 1

U23 Malaysia sẽ đối đầu với U23 Việt Nam ở bán kết môn bóng đá nam. Ảnh: Nguyên Khang.

Cùng chung nhận định, New Strait Times cho rằng U23 Malaysia phung phí nhiều cơ hội trước Campuchia và đành chấp nhận vị trí thứ hai ở bảng B. "U23 Malaysia có 18 cú sút trúng đích nhưng chỉ ghi 2 bàn vào lưới đội bóng của Keisuke Honda", tờ này kết luận.

HLV Maloney tung ra đội hình có tới 8 sự thay đổi so với trận gặp Singapore trước đó. Đội hình hai của "Harimau Malaya" cầm bóng tốt nhưng lại không tìm ra phương án tấn công hữu hiệu để xuyên thủng hàng thủ Campuchia.

Trận đấu trên sân Thiên Trường khép lại với tỷ số hòa 2-2. Chung cuộc với vị trí thứ 2 tại bảng B, U23 Malaysia sẽ chạm trán Việt Nam ở bán kết SEA Games 31. Theo lời HLV Maloney, đây là điều ông và học trò không hề mong muốn.

"Đương nhiên, chúng tôi muốn giành ngôi đầu bảng nhưng đó là bóng đá. Trận bán kết sẽ không dễ dàng khi chúng tôi có thể gặp đội đầu bảng. U23 Việt Nam có chất lượng chuyên môn tốt. Tuy nhiên, nếu các bạn muốn giành HCV thì phải đánh bại mọi đối thủ", chiến lược gia người Australia phát biểu sau trận.

Cầu thủ U23 Malaysia thất vọng khi hòa Campuchia Được đánh giá cao hơn nhưng U23 Malaysia không thể giành chiến thắng trước U23 Campuchia. Trận hòa này khiến U23 Malaysia có nguy cơ mất vị trí nhất bảng B.

Cầu thủ U23 Malaysia đổ gục xuống sân vì thất vọng

Hòa với tỷ số 2-2 trên sân Thiên Trường, các cầu thủ U23 Malaysia tiếc nuối khi đứng trước nguy cơ mất ngôi đầu bảng.

HLV U23 Malaysia: 'Trận bán kết sẽ không dễ dàng'

Ông Brad Maloney, thuyền trưởng U23 Malaysia, tỏ ra lo ngại khi họ nhiều khả năng gặp Việt Nam ở bán kết môn bóng đá nam SEA Games 31.

Hiểu Phong

Bạn có thể quan tâm