Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Báo Italy: 'Ronaldo sẵn sàng ở lại Juventus'

Người đại diện Jorge Mendes đưa ra lời đề nghị gia hạn hợp đồng của Cristiano Ronaldo tới Juventus, bất chấp những tin đồn về việc cầu thủ này sẽ rời Italy.

Hợp đồng của Ronaldo với đội chủ sân Allianz sẽ hết hạn vào hè 2022. Theo Gazzetta dello Sport, "siêu cò" Jorge Mendes đưa ra lời đề nghị gia hạn, kéo dài hợp đồng của Ronaldo đến hè 2023, nhưng cuộc đàm phán giữa đôi bên hứa hẹn sẽ không diễn ra dễ dàng.

Tờ báo Italy cũng tiết lộ cả PSG và Man Utd đều không quan tâm đến việc ký hợp đồng với Ronaldo, dù nhiều nguồn tin cho rằng Juventus sẵn sàng bán cầu thủ này với giá 25 triệu bảng.

Ronaldo gia han anh 1

Ronaldo nhiều khả năng tiếp tục ở lại Juventus bất chấp tin đồn chia tay CLB. Ảnh: Reuters.

Ưu tiên số một của đội chủ sân Parc des Princes lúc này là gia hạn hợp đồng với Kylian Mbappe. Đại diện Ligue 1 cũng chuẩn bị thông báo việc chiêu mộ thành công Gianluigi Donnarumma, Sergio Ramos và Achraf Hakimi, sau khi ký hợp đồng với Georginio Wijnaldum.

Trong khi đó, Man Utd vừa công bố bản hợp đồng Jadon Sancho sau khoảng thời gian dài đàm phán. Đội chủ sân Old Trafford đang xúc tiến việc bổ sung trung vệ và nhiều khả năng sẽ đưa Raphael Varane về từ Real Madrid.

Ronaldo gia nhập Juventus với mức phí 88 triệu bảng từ Real Madrid ở kỳ chuyển nhượng hè 2018. Tại sân Allianz, anh giúp "Bà đầm già" thành Turin giành 2 chức vô địch Serie A và 1 Cúp Quốc gia Italy. Tuy nhiên, CR7 vẫn chưa thể đưa Juventus vô địch Champions League.

Mùa giải trước, bất chấp việc bước sang tuổi 36, Ronaldo vẫn đóng góp 36 bàn sau 44 trận trên mọi đấu trường cho đội bóng của HLV Andrea Pirlo. Song, đội chủ sân Allianz không thể bảo vệ ngôi vương tại Serie A. Điều này làm dấy lên nghi ngờ siêu sao người Bồ Đào Nha sẽ chuyển sang đội bóng khác.

Ronaldo gia han anh 2

Ronaldo đá băng đội trưởng Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo tỏ rõ sự thất vọng khi phải dừng chân ở vòng 16 đội Euro 2020 sau trận thua 0-1 trước tuyển Bỉ rạng sáng 28/6 (giờ Hà Nội).

Ronaldo có vấn đề với đồng đội

Cựu danh thủ David Trezeguet khẳng định ban lãnh đạo Juventus sai lầm khi dành cho Cristiano Ronaldo một sự ưu ái đặc biệt tại đội bóng.

Ronaldo sáng cửa giành Chiếc giày vàng Euro 2020

Dù không thể giúp tuyển Bồ Đào Nha bảo vệ chức vô địch Euro, Cristiano Ronaldo vẫn thể hiện phong độ ghi bàn ấn tượng.

Thế Anh

Bạn có thể quan tâm