Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo có vấn đề với đồng đội

Cựu danh thủ David Trezeguet khẳng định ban lãnh đạo Juventus sai lầm khi dành cho Cristiano Ronaldo một sự ưu ái đặc biệt tại đội bóng.

Trezeguet trả lời phỏng vấn La Gazzetta cho hay: "Điều tốt nhất Juventus làm là ký hợp đồng với Cristiano. Không ai mong đợi CR7 xuất hiện ở một CLB luôn kiểm soát tài chính cẩn thận như Juventus. Chắc chắn Cristiano có vài vấn đề với đồng đội, nhưng cậu ấy có thể ghi được 100 bàn thắng".

Tờ AS thuật lời Trezeguet khẳng định việc Ronaldo được đối xử đặc biệt gây ra không ít sự ghen tỵ trong nội bộ Juventus. Trezeguet, người vừa kết thúc vai trò đại sứ tại Juventus, cho rằng đây là sai lầm của CLB thành Turin.

Cristiano Ronaldo anh 1

Theo Trezeguet, Ronaldo nhận được sự đối xử đặc biệt so với các đồng đội khác tại Juventus. Ảnh: Getty Images.

Juventus không có ý định chia tay Ronaldo trong mùa hè năm nay. Trước đó Giám đốc Thể thao Federico Cherubini tiết lộ Ronaldo sẽ sớm quay trở lại tập trung cùng đội bóng khi hoàn thành khoảng thời gian nghỉ ngơi sau Euro 2020.

VCK Euro 2020 đã sớm khép lại với tuyển Bồ Đào Nha và Ronaldo. Tuy nhiên, CR7 có màn thể hiện tốt với 5 bàn thắng. Mùa giải vừa qua anh là vua phá lưới ở Serie A bất chấp Juventus chật vật giành vé dự Champions League.

Hiện tại Ronaldo giữ kỷ lục là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất ở 2 giải đấu lớn (Euro/World Cup), với 21 pha lập công. Cựu sao Real Madrid cũng có thành tích ghi nhiều bàn nhất ở cấp độ đội tuyển, ngang với huyền thoại Ali Daei của Iran (cùng 109 bàn).

Keane: 'Ronaldo là cầu thủ thông minh nhất từng thấy' Cựu danh thủ Roy Keane khen ngợi Ronaldo dù siêu sao người Bồ Đào Nha vừa bị loại ở vòng 16 đội Euro 2020 sau trận thua tối thiểu trước Bỉ rạng sáng 28/6 (giờ Hà Nội).

Cầu thủ Real Madrid vắng bóng ở bán kết Euro 2020

Tuyển Bỉ bị loại trước Italy (sáng 3/7, giờ Hà Nội) đánh dấu sự kiện không còn cầu thủ Real Madrid nào xuất hiện tại bán kết Euro năm nay.

Ramos tìm nhà ở Pháp

Sergio Ramos có động thái cho thấy anh sớm chuẩn bị cho cuộc sống ở nước Pháp sau khi chia tay Real Madrid.

Hiểu Lam

Bạn có thể quan tâm