Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Báo Italy: 'Barca hoàn tất thủ tục đón tân binh từ Milan'

Franck Kessie đã vượt qua bài kiểm tra y tế để đầu quân cho Barcelona vào hè 2022.

Theo Gianlucadimarzio, Franck Kessie đã vượt qua bài kiểm tra y tế tại Lugano trong những ngày vừa qua. Đây cũng là thủ tục cuối cùng để anh đầu quân cho Barcelona dưới dạng tự do vào hè 2022. Người hâm mộ chỉ còn chờ thông tin chính thức từ trang chủ CLB chủ sân Camp Nou.

Barca đã thuyết phục Kessie bằng bản hợp đồng có thời hạn 4 năm, kèm theo lương 7 triệu euro mỗi mùa, mức thu nhập Milan không thể đáp ứng dành cho tiền vệ người Bờ Biển Ngà.

Barca chieu mo Kessie anh 1

Kessie có kinh nghiệm thi đấu lâu năm ở giải VĐQG Italy.

Kessie là mẫu tiền vệ trung tâm có thể chất tốt. Anh được đánh giá cao ở khả năng không chiến, tắc bóng. Trước đó, HLV Xavi thừa nhận ông muốn bổ sung sức mạnh cơ bắp cho tuyến giữa của đội chủ sân Camp Nou.

Mối lương duyên giữa Kessie và Milan sẽ kết thúc sau 5 mùa giải. Anh cập bến San Siro từ Atalanta vào năm 2017 và đã có 214 lần ra sân cùng 36 bàn thắng. Ở mùa này, Kessie chơi 23 trận, ghi 5 bàn và giúp Rossoneri dẫn đầu bảng xếp hạng giải VĐQG Italy.

Kessie sẽ là tân binh dưới dạng tự do thứ 5 của Barca kể từ đầu mùa 2021/22. Trước đó, Blaugrana đã thử vận may với Sergio Aguero, Memphis Depay, Eric Garcia và Pierre-Emerick Aubameyang.

Trong kỳ chuyển nhượng hè sắp tới, Barca cũng đang cân nhắc kích hoạt điều khoản mua đứt Adama Traore từ Wolverhampton.

Cầu thủ Barca ăn mừng như thể vô địch sau trận thắng Real Các cầu thủ Barca lần lượt ôm lấy Xavi Hernandez và ăn mừng sau trận thắng thuyết phục trước "Los Blancos" trên sân Bernabeu.

Giải mã cách Barca hủy diệt Real Madrid

Barca chơi tốt nhờ quay về với triết lý quen thuộc của họ, cộng thêm sự điều chỉnh để bắt kịp xu thế bóng đá hiện đại từ HLV Xavi Hernandez.

Hành trình hồi sinh Barca của Xavi

Những thay đổi cả trong lẫn ngoài sân cỏ của Xavi đang đưa Barca trở lại với vị thế vốn có tại Tây Ban Nha.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm