Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Báo động cho tuyển Pháp

Một loại virus gây ra những triệu chứng như đau đầu, cảm lạnh và chuột rút đang đe dọa tuyển Pháp ngay truớc thềm của VCK EURO 2024.

Theo RMC, loại virus này có thể đang phát tán trong tuyển Pháp, làm dấy lên nỗi lo ảnh huởng đến sức khoẻ của nhiều cầu thủ, khiến họ không đạt đuợc thể trạng tốt nhất cho trận mở màn của bảng D VCK EURO 2024 gặp tuyển Áo vào ngày 18/6.

Hiện tại, danh tính những thành viên trong tuyển Pháp bị bệnh chưa được tiết lộ, tuy nhiên những báo cáo cho biết họ có thể bị virus tấn công. Cụ thể, RMC đưa tin từ tối 12/6, một số cầu thủ và nhân viên trong đội sớm cảm thấy không khỏe.

Triệu chứng họ mắc phải là bị cảm lạnh, trong khi những nguời khác thức dậy vào sáng 13/6 có biểu hiện của tình trạng chuột rút và đau đầu. Những điều này dẫn đến lo ngại virus đang lây lan.

tuyen Phap anh 1

Mbappe là cầu thủ đuợc chú ý nhất ở tuyển Pháp tại VCK EURO 2024.

Hôm 12/6, tuyển Pháp đã có mặt tại Đức để chuẩn bị cho VCK EURO 2024. Lúc xuất hiện ở sân bay, họ nhận đuợc sự chào đón nồng nhiệt của nguời hâm mộ.

Tới chiều 13/6, trong buổi tập mở, có khoảng 4.000 nguời hâm mộ tới sân để theo dõi “Les Bleus” tại Paderborn. Theo Goal, Kylian Mbappe là cầu thủ vắng mặt trong buổi tập này.

Sau VCK EURO 2020 gây thất vọng cũng như chỉ giành ngôi á quân tại World Cup 2022, tuyển Pháp của HLV Didier Deschamps quyết tâm gỡ gạc hình ảnh. Như vậy, chỉ có chức vô địch tại giải đấu diễn ra trên nuớc Đức mới có thể làm nguôi ngoai gã khổng lồ này.

Cuốn sách “Brilliant Orange: The Neurotic Genius of Dutch Football” xuất bản lần đầu năm 2000. Là người Anh nhưng Winner rất ngưỡng mộ bóng đá Hà Lan, và viết ra cuốn sách về bóng đá giàu trí tuệ bậc nhất từ trước đến nay.

Lý do Pháp, Bồ Đào Nha, Anh có thể thất bại tại EURO 2024

Với 24 đội tham gia, EURO 2024 được dự đoán sẽ có nhiều biến số, và không đội bóng nào có thể chắc chắn khả năng vô địch của mình.

Di Cầm

Bạn có thể quan tâm