Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Báo châu Á chê Tristan Do của tuyển Thái Lan

Truyền thông Thái Lan nhận định huấn luyện viên Akira Nishino không còn tin tưởng hậu vệ phải Tristan Do. Tờ Live Sport Asia cũng có lời chê cầu thủ này.

"Cuộc đối đầu với Malaysia chính là trận đấu tồi tệ nhất Tristan Do từng chơi cho Thái Lan. Anh thường xuyên để thua trong các tình huống một chọi một", tờ Live Sport Asia nhận xét.

viet nam gap thai lan anh 1

Tristan Do nhận nhiều lời chỉ trích sau trận thua 1-2 của Thái Lan trước Malaysia. Ảnh: Changseuk. 

"Trong bàn thua thứ 2, anh ta không làm gì khác ngoài việc đứng nhìn đối phương dứt điểm tung lưới đội nhà. Trong trường hợp xấu nhất, đó có thể là trận cuối cùng Tristan Do thi đấu cho Thái Lan", tờ báo của châu Á phân tích.

Năm 2015, anh tiết lộ từng được Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) mời chơi cho đội tuyển. Tuy nhiên, anh từ chối vì "tuyển Việt Nam sẽ không bao giờ đạt đến đẳng cấp của Thái Lan".

Trước đó, trang thể thao Thái Lan SMM Sport cho biết nguồn tin nội bộ khẳng định HLV Nishino sẽ thay đổi chiến thuật ở trận tới. Nhà cầm quân người Nhật Bản bố trí Tanaboon Kesarat và Nitipong Selanon đá chính, thế chỗ Jusef Elias Dolah cùng Tristan Do. SMM Sport nhấn mạnh Tristan Do và Elias Dolah gây thất vọng, xứng đáng nhận chỉ trích từ CĐV.

CĐV Thái nhắn Tristan Do bình tĩnh trước khi gặp Việt Nam

Tristan Do đang chịu áp lực nặng nề từ truyền thông Thái Lan vì sai lầm khiến đội nhà thua Malaysia 1-2 ở vòng loại World Cup 2022.

Báo Thái khen ngợi hệ thống chiến thuật của tuyển Việt Nam

Từ khi dẫn dắt các đội tuyển Việt Nam, huấn luyện viên Park Hang-seo ưa thích sử dụng sơ đồ 3 trung vệ. Tờ Siam Sport đánh giá rất cao điều này.


Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm