Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CĐV Thái Lan: 'Hãy thuê HLV Park về để đánh bại tuyển Việt Nam'

Cuộc đấu giữa tuyển Việt Nam và Thái Lan tại Mỹ Đình vào ngày 19/11 trở nên căng thẳng sau những màn khẩu chiến của các cổ động viên.

Cổ động viên Thái Lan liên tục bày tỏ sự căng thẳng thông qua những bình luận trên mạng xã hội trước cuộc đấu quyết định ngôi đầu bảng G vào ngày 19/11.

"Hãy xem những người hâm mộ Việt Nam ra oai trên trang chủ AFC. Chắc gì Thái Lan đã thắng được Campuchia lúc này?", CĐV Thamsan bày tỏ sự ngao ngán. Trước đó, đội U19 Thái Lan thua 1-2 trước Campuchia tại vòng loại giải U19 châu Á.

Viet Nam vs Thai Lan anh 1
CĐV Thái Lan thất vọng với phong độ của đội bóng con cưng. Ảnh: Changsuek.

Nói về việc Thái Lan thuê sân tập riêng ở Hà Nội, CĐV Tanongsak Kititharakul mỉa mai: "Thái Lan thuê sân tập riêng để tránh lộ bài? Thật nực cười, chúng ta làm gì có bài để giấu".

CĐV Somchok Lim còn đẩy mức độ căng thẳng lên cao khi tìm ra phương án tước đi vũ khí quan trọng nhất của tuyển Việt Nam: "Chúng ta trả lương cho HLV Nishino cao gấp đôi ông Park Hang-seo. Sao không làm điều đơn giản là hãy thuê chính ông Park về để đánh bại Việt Nam".

Ở vài bình luận khác, CĐV Thái Lan cũng thể hiện sự hài hước trong thất vọng bằng những luận điểm như "Việt Nam sẽ thi đấu với 12 người, còn Thái Lan chỉ có 10 người. Tristan Do sẽ cố hết sức có thể" hay "Ông Nishino tự tin có 6 điểm trước Việt Nam và Malaysia. Đúng rồi, ông ta đem hết điểm đi cho bọn họ".

Viet Nam vs Thai Lan anh 2
CĐV Thái Lan đòi mang HLV Park Hang-seo về dẫn dắt "Voi chiến". Ảnh: Minh Chiến.

Thái Lan đã tới Hà Nội ngày 16/11 để chuẩn bị cho trận đấu quyết định lúc 20h ngày 19/11 trên sân Mỹ Đình. 

Trong trận lượt đi trên sân Thammasat, Thái Lan đã hòa Việt Nam 0-0. "Voi chiến" sau đó thắng Indonesia, UAE trước khi bất ngờ ngã ngựa trước Malaysia để đứng nhì bảng G với 7 điểm sau 4 trận.

Tuyển Việt Nam của HLV Park thắng cả 3 trận sau khi hòa Thái Lan để có 10 điểm sau 4 trận và đứng đầu bảng G. Đội quân của HLV Park Hang-seo thậm chí mới để thủng lưới đúng một bàn (trước Indonesia). Thành tích này chỉ kém Hàn Quốc, Nhật Bản và hơn 34 đội tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Tuyển Thái Lan tập buổi đầu tiên ở Việt Nam trong khách sạn Tối 16/11, toàn đội Thái Lan sử dụng phòng gym của một khách sạn tại Hà Nội. Kế hoạch ban đầu của "Voi chiến" là tập ở Trung tâm Thể thao Viettel.

CĐV Thái Lan: 'Hãy nhìn tuyển Việt Nam đi, họ quá mạnh'

Những cổ động viên Thái Lan bày tỏ sự thất vọng sau trận thua ngược 1-2 của đội nhà trước Malaysia tối 14/11.

Nhật Anh

Bạn có thể quan tâm