Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bánh tráng Thuận Triệu - địa chỉ ăn vặt được lòng giới trẻ Đồng Nai

Bánh tráng Thuận Triệu thu hút thực khách nhờ hương thơm của mỡ hành, vị cay nồng nàn của sa tế, khiến người ăn nhớ mãi không thôi.

Các món ăn vặt từ bánh tráng luôn nằm trong danh sách yêu thích của những tín đồ ẩm thực. Tại Đồng Nai, quán Thuận Triệu của cô chủ Triệu Ngọc Thuận được nhiều người yêu thích nhờ sản phẩm đa dạng cùng chất lượng và hương vị đặc trưng, hiếm nơi nào có được.

Xuất phát từ đam mê của bản thân với món ăn này, Thuận Triệu đã "khởi nghiệp" bằng việc bán những bịch bánh tráng do mình làm tại lớp học, các sự kiện của trường... Nhờ sự chăm chút trong sản phẩm và công thức pha chế đặc biệt, thương hiệu Bánh tráng Thuận Triệu của cô nhanh chóng thu hút được một lượng khách ruột. Sau đó, Thuận Triệu đã mở cửa hàng bán trực tiếp để thỏa mãn đam mê kinh doanh và phục vụ thực khách tốt hơn.

Lượng khách đông, nhu cầu đa dạng đã thôi thúc Thuận Triệu thường xuyên sáng tạo ra món mới. Cô chia sẻ: "Mỗi ngày tôi đều suy nghĩ để tìm ra công thức mới, chiều lòng khẩu vị của các khách hàng. Tôi muốn bất cứ ai đến quán đều tìm được món ngon phù hợp, thỏa mãn tâm hồn ăn uống".

Banh trang Thuan Trieu anh 3

Cô nàng xây dựng thương hiệu Bánh tráng Thuận Triệu từ đam mê của bản thân.

Bên cạnh đó, chính sách đổi trả, thường xuyên livestream tặng quà cũng góp phần giúp thương hiệu này ghi điểm trong lòng thực khách. Ngoài bán trực tiếp, Bánh tráng Thuận Triệu sẵn sàng ship tận nơi cho khách hàng, tặng kèm nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Cửa hàng bánh tráng Thuận Triệu

Địa chỉ: 1450 Nguyễn Ái Quốc, Khu phố 3, phường Tân Phong, thành phố Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai.

Hotline: 0868802438

Fanapage: www.facebook.com/anvatthuantrieu

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm