Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sắm trang phục trẻ trung tại NhiJudy Store

Sản phẩm chất lượng, mẫu mã trẻ trung hiện đại… là những yếu tố giúp thời trang NhiJudy Store được lòng phái đẹp.

NhiJudy Store là một trong những shop thời trang nữ được yêu thích tại TP.HCM. Để mang đến những sản phẩm tốt cho khách hàng, thương hiệu chú trọng chọn lựa sản phẩm kỹ lưỡng từ chất liệu đến đường may.

NhiJudy Store,  thoi trang hung yen anh 1

Mẫu áo dài cách điệu trẻ trung, hiện đại tại NhiJudy Store.

Với quan niệm thời trang là sự sáng tạo, sản phẩm tại cửa hàng có mẫu mã trẻ trung, hiện đại, đa công năng và có thể phối với nhiều phụ kiện. Những kiểu trang phục được yêu thích của cửa hàng như áo sơ mi cách điệu, áo thun cá tính, đầm thanh lịch, quần jeans trẻ trung… Các mẫu thiết kế chú trọng sự độc đáo, sáng tạo nhưng vẫn có tính ứng dụng cao.

Để mang đến trải nghiệm mua sắm đa dạng cho mọi lứa tuổi, cửa hàng thường xuyên cập nhật những mẫu trang phục mới. Một ưu điểm nữa giúp NhiJudy được lòng khách hàng là sản phẩm chất lượng tốt, mẫu mã đẹp với giá vừa túi tiền.

Ngoài mua trực tiếp tại cửa hàng, khách ở xa có thể đặt online tại fanpage. NhiJudy Store có dịch vụ giao hàng toàn quốc trong thời gian nhanh chóng. Những hình ảnh đăng tải trên kênh online được chụp với sản phẩm thật tại cửa hàng, giúp chị em yên tâm hơn khi mua sắm.

Cửa hàng đang xây dựng và phát triển đội ngũ nhân viên chăm sóc tư vấn. Khi đến đây, khách hàng có cơ hội tìm được những sản phẩm yêu thích, phù hợp nhu cầu thông qua tư vấn cặn kẽ từ nhân viên.

NhiJudy Store

Địa chỉ: 28/6 Phạm Văn Chiêu, phường 8, quận Gò Vấp, TP.HCM.

Liên hệ: 0907777674 - 0908888674 - 0932678917.

Mộc Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm