Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bánh chocolate mang hình virus corona

Một thợ làm bánh tại Pháp "bắt sóng" dịch Covid-19 khi thiết kế những chiếc bánh chocolate mang hình virus corona chủng mới.

virus corona anh 1

Những chiếc bánh chocolate mang hình virus corona chủng mới được phủ một lớp vỏ bằng chocolate sữa cùng những hạt hạnh nhân màu đỏ.

virus corona anh 2

Chủ nhân của ý tưởng này là một thợ làm bánh có tên Jean-Francois Pré, hiện là chủ một tiệm bánh tại Landivisiau thuộc vùng Bretagne tây bắc nước Pháp.

virus corona anh 3

Những chiếc bánh này được sử dụng như những quả trứng Phục sinh, sản phẩm thường được dùng để trang trí và làm quà tặng trong lễ Phục sinh.

virus corona anh 4

Pré chia sẻ với báo chí Pháp rằng ý tưởng sáng tạo này được ông nghĩ ra khi lo lắng về sự bùng phát của dịch Covid-19. Những chiếc bánh chocolate hình virus corona chủng mới được Pré xem như cách xua tan bầu không khí căng thẳng.

virus corona anh 5

"Tôi cảm thấy hơi mệt mỏi khi cứ phải nghe về dịch bệnh này. Tôi cố gắng biến nó thành một điều gì vui nhộn", Pré nói.

virus corona anh 6

Lễ Phục sinh năm nay dự kiến diễn ra vào ngày 12/4 nhưng cửa tiệm của Pré đã bán được những quả trứng Phục sinh hình virus corona này vào đầu tháng 3.

virus corona anh 7

Chia sẻ với AFP, Pré cho biết những chiếc bánh của mình đã giúp khách hàng có những phút giây vui vẻ hiếm hoi giữa lúc nước Pháp đang ngày càng lo lắng vì sự lây lan của dịch Covid-19.

Covid-19 gây thiệt hại cho hàng không nặng nề hơn cả khủng bố 11/9

Theo Daily Mail, dịch Covid-19 gây ảnh hưởng nặng nề đến ngành hàng không thế giới hơn cả vụ khủng bố 11/9. Con số thiệt hại có thể xấp xỉ 30 tỷ USD chỉ trong năm nay.

Tỷ phú Elon Musk gọi sự hoảng loạn vì dịch virus corona là 'ngu ngốc'

Tỷ phú công nghệ Elon Musk chia sẻ trên trang cá nhân của mình vào hôm 6/3 rằng người dân đang phản ứng thái quá với dịch Covid-19.

Minh Đức

Ảnh: AFP

Bạn có thể quan tâm