Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bằng Kiều tặng xe hơi cho con trai

Ngày 25/8, Bằng Kiều chia sẻ bài đăng chúc mừng sinh nhật con trai Colin trên trang cá nhân. Nam ca sĩ tiết lộ quà tặng là một chiếc xe.

“Chúc mừng sinh nhật 18 tuổi chàng trai của cả nhà. Bố chúc Colin bước vào cuộc đời sinh viên thật vui, mạnh khỏe, học giỏi để trở thành người lương thiện và nhân hậu, có ích cho xã hội. Bố yêu con”, Bằng Kiều chia sẻ.

Theo video Bằng Kiều đăng tải, Colin (Bằng Anh) vui mừng khi nhận quà sinh nhật bất ngờ từ bố. Anh cho biết chiếc xe là phương tiện để Colin sử dụng khi đi học xa.

Bang Kieu,  anh trai chong gai anh 1

Bằng Kiều tặng xe hơi cho con trai. Ảnh: Nguyen Bang Kieu.

Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh đã đường ai nấy đi nhưng cả hai vẫn giữ mối quan hệ tốt, cùng nhau nuôi dạy con cái. Colin là con thứ 2 trong số 3 người con trai của Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh.

Trước đó, trên sân khấu Anh trai vượt ngàn chông gai, Bằng Kiều từng xúc động sau khi thể hiện ca khúc về tình phụ tử cùng đội của mình. Anh tự trách bản thân thiếu sót trong vai trò làm cha khi không thể dự lễ tốt nghiệp lớp 12 của con trai là điều tiếc nuối, có phần đáng trách.

Gần đây, Bằng Kiều gây chú ý khi tham gia chương trình Anh trai vượt ngàn chông gai. Anh trước đó vốn nổi tiếng với dòng nhạc trữ tình lãng mạn, nhưng vẫn dám thử thách với những ca khúc trẻ trung, hiện đại của thế hệ trẻ.

Ở tập 7 của chương trình, Bằng Kiều là một trong 2 đội trưởng mới cùng S.T Sơn Thạch. Trong quá trình lập đội, anh lần lượt gọi tên Trọng Hiếu, Neko Lê và Kay Trần nhưng đều bị đàn em từ chối. Việc một ca sĩ kỳ cựu như Bằng Kiều bị đàn em khước từ trở thành chủ đề thảo luận trên mạng xã hội.

Trong tập 8 mới phát sóng ngày 24/8, đội của thủ lĩnh Bằng Kiều không chiến thắng, dẫn đến việc thành viên Hà Lê phải tạm dừng cuộc chơi. Điều này khiến nam ca sĩ cảm thấy buồn bã và hụt hẫng.

Cuốn sách đáng đọc về âm nhạc

Sách khảo cứu Lịch sử opera Ý do GS Gianni Kriscak cùng Hiền Nguyễn Soprano (nghiên cứu sinh tại Đại học Sư phạm Nghệ thuật Trung Ương), Trịnh Thị Oanh (giảng viên thanh nhạc tại Đại học Sư phạm Nghệ thuật Trung Ương) thực hiện. Sách ra mắt vào tháng 2 và nhanh chóng được bạn đọc đón nhận.

Sách khảo cứu Lịch sử opera Ý là tác phẩm hiếm hoi về opera được thực hiện bằng tiếng Việt. Qua cuốn sách này, các tác giả đưa ra câu chuyện về một thành tựu văn hóa kinh điển của thế giới nhưng bằng góc nhìn nhẹ nhàng, dễ tiếp cận thay vì quá nặng nề, phức tạp. Các tác giả không đề cập quá nhiều tên, chi tiết và chỉ đưa vào cuốn sách những khoảnh khắc quan trọng, thú vị nhất trong giai đoạn đầu tiên của các vở opera.

‘Ma da’ cán mốc 100 tỷ đồng

Tính đến tối 25/8, bộ phim kinh dị "Ma da" chạm mốc doanh thu 100 tỷ đồng, theo số liệu thống kê từ đơn vị độc lập Box Office Vietnam.

Công thức gây sốt của ‘Đẹp trai thấy sai sai’

Tận dụng chất liệu hài hước - vốn là thể loại được ưa chuộng tại thị trường châu Á, lại có câu chuyện từ bản gốc nổi tiếng, "Đẹp trai thấy sai sai" dễ dàng chinh phục khán giả.

Màn đụng độ quái vật không gian nghẹt thở trong 'Alien: Romulus'

“Alien: Romulus” đưa thương hiệu phim quái vật không gian trở lại thời hoàng kim nhờ câu chuyện không mới nhưng vẫn hấp dẫn, kịch tính.

Tống Khang

Bạn có thể quan tâm