Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bán vé vào xem buổi tập của Ronaldinho

BTC trận đấu giao hữu VN - Olympic Brazil dự tính thu một khoản phí nhỏ nếu người hâm mộ có nhu cầu quan sát Ronaldinho và các đồng đội tập luyện.

Bán vé vào xem buổi tập của Ronaldinho

BTC trận đấu giao hữu VN - Olympic Brazil dự tính thu một khoản phí nhỏ nếu người hâm mộ có nhu cầu quan sát Ronaldinho và các đồng đội tập luyện.

Bán vé vào xem buổi tập của Ronaldinho

Ronaldinho đang được chào đón nhiệt liệt tại Singapore.

Olympic Brazil dự kiến chỉ có hai buổi tập tại VN và đều trên sân Mỹ Đình. Trong đó, một buổi tập là đóng và buổi tập mở còn lại dành để phục vụ CĐV VN. Việc phát hành vé sẽ phần nào bù đắp vào khoản chi phí tổ chức trận đấu lên tới 10 tỷ đồng này.

Tuy vậy, Tổng thư ký LĐBĐ VN (VFF) đồng thời cũng là trưởng BTC trận đấu Trần Quốc Tuấn cho biết: việc bán vé buổi tập của Brazil chỉ nhằm phục vụ công chúng chứ không hướng tới mục đích thương mại. Hôm qua (23/7), BTC đã họp bàn và sơ bộ thống nhất được giá vé. Theo đó, dự kiến giá mỗi vé chỉ dao động từ 30.000 đến 50.000 đồng.

Vé xem buổi tập của Olympic Brazil sẽ được bán ngay tại sân Mỹ Đình, trước buổi tập hai ngày. Thông tin về vé cũng chưa được BTC chính thức công bố vì còn phải đợi phía Olympic Brazil cung cấp lịch sinh hoạt.

Hôm nay, Olympic Brazil đã có mặt ở Singapore và sẽ chơi trận giao hữu cùng đội chủ nhà vào ngày 28/7. Một ngày sau đó, Ronaldinho và các đồng đội sẽ đến Hà Nội để đá trận giao hữu thứ hai với tuyển VN, trước khi lên đường sang Trung Quốc tham dự Thế vận hội Bắc Kinh.

Theo Ngôi Sao

Theo Ngôi Sao

Bạn có thể quan tâm