Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bạn trẻ có thể theo học các môn nghệ thuật ngay tại Đà Nẵng

Rồng Tiên Sa Media mở ra một sân chơi mới để cho các bạn có đam mê với nghệ thuật phát huy khả năng và mở ra cơ hội để hoàn thiện, phát triển hơn trong cuộc sống.

Đa dạng các khóa học

Rồng Tiên Sa Media mở các khóa đào tạo nghệ thuật đầu tiên và duy nhất tại khu vực miền Trung. Trụ sở chính nằm tại Đà Nẵng và văn phòng tại các tỉnh lân cận. Chương trình đào tạo gồm có khóa nghệ thuật dẫn chương trình chuyên nghiệp, tự tin trong giao tiếp, người mẫu chuyên nghiệp, diễn viên triển vọng, quay phim, dựng phim và nhiếp ảnh, nghệ thuật giao tiếp đỉnh cao dành cho doanh nhân…

Ngoài ra, trung tâm còn đào tạo các kỹ năng ngắn hạn phục vụ cho đối tượng là học sinh, sinh viên và người đã đi làm như kỹ năng đàm phán, thuyết trình, kỹ năng xin việc, kỹ năng đặt mục tiêu, kỹ năng làm việc nhóm, giải quyết vấn đề, kỹ năng quản lý thời gian, kỹ năng lắng nghe …

Chương trình rèn luyện kỹ năng đặc biệt dành cho độ tuổi từ 6-12 là chương trình Skill for Kids với các khóa học MC Kids, kỹ năng chăm sóc và bảo vệ bản thân, nuôi dưỡng tâm hồn, kỹ năng chia sẻ và hiểu giá trị cuộc sống… Nơi đây sẽ mở ra hướng phát triển mới cho lĩnh vực nghệ thuật và hoàn thiện kỹ năng bản thân cho trẻ từ sớm tại miền Trung nói chung và Đà Nẵng nói riêng.

Rồng Tiên Sa Media sẽ mở rộng quy mô để trở thành một trường đào tạo nghệ thuật chuyên sâu tại Đà Nẵng.

Thành công sau khóa học

Bà Trần Thị Lệ Chi, Tổng giám đốc công ty chia sẻ: “Tôi đã từ bỏ công việc biên tập viên, MC tại đài truyền hình TP HCM quay trở về Đà Nẵng lập nghiệp như một thử thách của cuộc đời, nhận không ít phản đối của gia đình và đồng nghiệp. Tôi đã từng có khát vọng được trau dồi kiến thức về kỹ năng và tìm hiểu thế giới của nghệ thuật nhưng lại không có môi trường và đã Nam tiến để chinh phục nó. Điều này vô cùng tốn kém thời gian, tiền bạc và hơn hết là xa gia đình. Chính động lực phải quay trở về để góp một phần nào đó cho sự phát triển lĩnh vực này của quê hương đã thôi thúc tôi không ngừng vươn tới. Tôi rất mong sau khi các bạn tốt nghiệp sẽ ở lại quê nhà cùng phát triển sự nghiệp để chất xám không đi hết vào Nam ra Bắc như trước đây”.

Khóa học của công ty có sự tham gia giảng dạy của giảng viên là những người làm nghệ thuật, những nghệ sĩ nổi tiếng, các doanh nhân, diễn giả nhiều năm công tác trong nghề và có vị trí, tiếng nói trong xã hội, đã từng đào tạo nhiều thế hệ MC, nhiếp ảnh gia, quay phim, diễn viên, người mẫu nổi tiếng. Đó là thầy Trần Nam Anh - Đại học Sân khấu Điện ảnh TP HCM, (thầy của các MC: Trấn Thành, Ốc Thanh Vân, Đại Nghĩa), thầy Trần Trung Quang (với các học trò như MC Thanh Thảo Hugo, Én vàng Hải Chuyên, Khánh Ly), MC Quỳnh Hoa, MC Lệ Chi, CEO Hồ Mạnh Hùng, nhiếp ảnh gia Vũ Chí Linh, đạo diễn Nguyễn Hoàng Nam, siêu mẫu ca sĩ Ái Phương…

Khóa học với các trang thiết bị hiện đại gồm phòng học máy lạnh, máy chiếu, âm thanh ánh sáng, giáo trình được xây dựng khoa học, chuyên biệt và biên soạn nghiêm túc bởi các chuyên gia đầu ngành, luôn bám sát thực tế giảng dạy và nhu cầu học tập thiết thực của mọi người.

Qua hơn 10 khóa đào tạo với hơn 500 học viên đã tốt nghiệp là một minh chứng mạnh mẽ và rõ ràng cho chất lượng, lợi ích đào tạo mà công ty đã mang đến cho học viên. Nhiều bạn sau khi tốt nghiệp đã trở nên tự tin và thành công trong công việc và chủ động chinh phục những nấc thang mới. MC Quốc Văn, MC Chúc Ánh, MC Quảng Gia (DRT), CEO Bế Xây Cốp, diễn giả Nguyễn Hoài Nam, anh Mai Minh Vương (CEO Nhất Phong Vận), Miss Đà Nẵng Nguyễn Xuân Trang, Miss teen Thuỳ My cùng nhiều giảng viên, hướng dẫn viên, học sinh, sinh viên đã tốt nghiệp và theo đuổi sự nghiệp ở các lĩnh vực khác nhau.

Với môi trường đào tạo chuyên nghiệp, bài bản và khoa học, đây sẽ là môi trường cung cấp những kiến thức cơ bản và hữu ích cho bạn trẻ, phục vụ công việc và cuộc sống. 

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 264 Nguyễn Tri Phương, Thanh Khê, Đà Nẵng.

ĐT: 05113 655 955

Hotline: 0975 202 909

Email: rongtiensa@gmail.com

Website: rongtiensa.vn

FB: MC Miền Trung, FB: Rồng Tiên Sa

Đăng ký khóa học tại: tinyurl.com/dangky-rongtiensa.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm