Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bạn trai thiếu gia đến cổ vũ Thu Thủy diễn thời trang

Quán quân Bước nhảy hoàn vũ 2014 tự tin thể hiện ca khúc ''Khoảng cách'' và giữ vai trò vedette show diễn thời trang tối ngày 21/5. Bạn trai cô cũng có mặt ở hàng ghế khán giả.

Phía hàng ghế khán giả, bạn trai của Thu Thủy chăm chú theo dõi màn trình diễn của người yêu. Sau một thời gian dài yêu nhau, gần đây, người đẹp quyết định công khai người yêu với truyền thông và khán giả. Cô cũng đã nhiều lần úp mở về một đám cưới lãng mạn.
Trong suốt thời gian thi Bước nhảy hoàn vũ, bạn trai thiếu gia thường xuyên có mặt phía hậu trường để phụ giúp Thu Thủy công tác chuẩn bị. Thu Thủy gắn bó với anh chàng này hơn 12 năm. Khi tình cảm đến độ chín, cô quyết định giới thiệu anh đến công chúng.
Bạn trai thiếu gia luôn nhiệt tình ủng hộ các hoạt động nghệ thuật của Thu Thủy.
Thu Thủy góp mặt trong chương trình Thời trang & Cuộc sống số tháng 5 với vai trò ca sĩ. Trên sân khấu, giọng ca Cảm giác khi được yêu nổi bật với bộ trang phục jumpsuit gam màu tím, khoe đôi chân thon gợi cảm. Kể từ sau khi giành ngôi vị quán quân Bước nhảy hoàn vũ 2014, Thu Thủy đắt show diễn hơn trước, tên tuổi của người đẹp cũng được truyền thông và người hâm mộ chú ý hơn.
Nữ ca sĩ có màn trình diễn ấn tượng nhờ vũ đạo mạnh mẽ, táo bạo. Những thao tác kỹ thuật khó từng thể hiện tại Bước nhảy hoàn vũ được cô vận dụng trên sân khấu.
Sau màn trình diễn ca khúc Khoảng cách, người đẹp tiếp tục xuất hiện với vai trò người mẫu.
Đây không phải là lần đầu Thu Thủy đảm nhận vai trò người mẫu. Trước đó, người đẹp từng góp mặt trong nhiều show thời trang với vai trò ca sĩ, người mẫu.
Bạn diễn của giọng ca Cảm giác khi được yêu là á quân Thử thách cùng bước nhảy mùa đầu - Quang Đăng.

Khánh Ly

Ảnh: Thành Luân

Bạn có thể quan tâm