Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nữ hoàng khiêu vũ Thu Thủy khoe đường cong quyến rũ

Diện những bộ cánh chất da táo bạo, nữ ca sĩ không ngần ngại phô diễn cơ thể gợi cảm, sắc thái lạnh lùng, cuốn hút.

Nữ hoàng khiêu vũ 2014 - Thu Thủy - ngày càng quyến rũ và cuốn hút hơn sau cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ. Cô đang dần xây dựng hình ảnh trưởng thành và gợi cảm.
Bộ ảnh mới vừa thực hiện của quán quân BNHV diễn tả đúng phong cách mà cô đang hướng đến - sexy và quyến rũ. Với những bộ trang phục năng động, bó sát khoe ngoại hình nóng bỏng, vòng eo thon thả, người đẹp tự tin diễn xuất không thua kém người mẫu chuyên nghiệp.
Gương mặt biểu cảm sắc lạnh, phù hợp với concept bộ ảnh và trang phục cá tính.
Sau cuộc thi BNHV, Thu Thủy đắt show sự kiện và lịch diễn dày đặc. Thế nhưng, nữ ca sĩ cùng ê-kíp của mình lên kế hoạch thực hiện mini album, phát hành vào tháng 6 tới.
Album này đánh dấu sự trưởng thành trong giọng hát của Thu Thủy. Các ca khúc đươc chọn lựa kỹ lưỡng và thu âm nhiều lần để mang đến những sản phẩm âm nhạc chất lượng nhất dành cho khán giả. Thu Thủy luôn thể hiện sự nghiêm túc, hết mình cho những sản phẩm âm nhạc mang tên mình.
Thu Thủy tiết lộ thêm, đây vẫn là một album bao gồm các bài hát về tình yêu nhưng trong mỗi ca khúc sẽ có một chút tự sự và trưởng thành hơn trước. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ đang suy nghĩ thêm những ý tưởng độc đáo để thực hiện MV cho các ca khúc trong album này.
Phong cách thời trang gợi cảm, cá tính sẽ được cô tái hiện lại trong mini album sắp tới.

Thu Thủy: 'Xài 40 ngàn mỗi tuần khi chia tay HAT'

Nữ hoàng khiêu vũ 2014 chia sẻ sau khi tách nhóm HAT, cô đã rơi vào thời kỳ khủng hoảng với hai bàn tay trắng và không có bất cứ thứ giá trị, kể cả những mối quan hệ công việc.

Min An

Ảnh: Kelvin

Bạn có thể quan tâm