Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thu Thủy: 'Tôi và Yến Trang không còn thân thiết'

Nữ ca sĩ cho biết cô và Én chị không xích mích nhưng cũng không còn thân thiết như trước, vì công việc của cả hai đều rất bận rộn.

Thu Thủy trong buổi giao lưu trực tuyến cùng độc giả Zing.vn. 

Dưới đây là những câu trả lời của Thu Thủy với độc giả Zing.vn trong buổi phỏng vấn trực tuyến 24/3.

Tôi và Ngân Khánh không thể ghét nhau

- Các cô gái thường hay ganh tỵ nhau, Thu Thủy có cảm thấy ganh tỵ với Ngân Khánh, nhất là trước khi đêm thi chung kết diễn ra, tất cả các dự đoán chiến thắng đều nghiêng về phía cô ấy?

- Không có chuyện này. Tôi từng chia sẻ, phụ nữ luôn yêu thương nhau vì họ hiểu nhau. Phụ nữ không còn mềm yếu mà mạnh mẽ hơn rất nhiều, đảm việc nhà và giỏi việc nước. Tôi nghĩ là Khánh có một bản lĩnh cũng như là sự chịu đòn, sức dẻo dai không thua kém gì Thủy. Tôi cũng rất nể phục Ngân Khánh.

- Trong đêm chung kết, chị bị xuống sức thấy rõ, trong khi đó chị Ngân Khánh lại thi đấu bùng nổ; theo em kết quả này đáng tiếc cho chị Ngân Khánh chứ không phải chị. Chị nghĩ sao về vấn đề này?

- Chị lại thấy trong đêm này, chị dồn hết sức lực của mình. Kết quả số điểm và lượt bình chọn không quan trọng bằng việc tập luyện, nỗ lực hết mình và cả một quá quá trình tập luyện từ tuần 1 đến tuần 10. Con người hoạt động cũng đến lúc mệt mỏi, quan trọng nhất là mình vẫn giữ được phong độ, làm hết sức mình.

- Có khi nào hai chị ghen tỵ với nhau hoặc tình cảm sứt mẻ sau cuộc thi?

- Không bao giờ. Em nghĩ xem, chị và Khánh tập ở hai phòng cạnh nhau, khi nghe những tiếng động mạnh, mỗi người đều chạy sang xem bạn mình có bị làm sao không. Hoặc khi gặp tan nạn trong lúc tập, mọi người rất lo lắng, chăm sóc cho nhau. Như vậy sao có thể ghen tỵ hay tình cảm sứt mẻ được. Thủy là người sống rất trọng tình nghĩa, sau cuộc thi, tình bạn của chị và Khánh lại càng thân thiết hơn.

- Mình có một thắc mắc muốn hỏi đó là Thu Thủy hay Ngân Khánh là người giữ cúp?

- Ban tổ chức đang giữ cúp và đang làm thêm một chiếc cúp thứ hai để cả hai có thể giữ riêng. Với Thu Thủy, quan trọng là giữ được tình cảm của khán giả dành cho mình. Tôi nghĩ, chỉ ở Việt Nam mới xảy ra chuyện này, vì người Việt Nam luôn sống thiên về tình cảm nên muốn công nhận sự cố gắng của cả hai.

-  Cảm nghĩ của chị thế nào khi cùng Ngân Khánh giành giải quán quân BNHV? Theo thông tin thì % bình chọn của chị cao hơn Ngân Khánh 0,01%. Chị có thấy tiếc khi không nhận giải quán quân một mình vì chỉ chênh nhau 0,01% cũng là thắng rồi?

- Tôi không thấy tiếc bất cứ điều gì cả vì quan trọng là tôi đã vượt qua được chính mình. Bên cạnh đó, tôi cảm nhận khán giả đã nhìn thấy được sự cố gắng, nỗ lực và chân thành của tôi. Đó mới là điều ý nghĩa nhất. Điểm số và giải thưởng cũng đã có trong tay rồi, còn điều gì phải suy nghĩ.

- Mình cảm thấy rất hài lòng với kết quả BNHV vì cả hai bạn đều xứng đáng. Mình có một câu hỏi là hai bạn có nghĩ sẽ kết hợp với nhau trong một sản phẩm âm nhạc nói về khiêu vũ, hoặc một phim ngắn nói về sự nghiệp đóng phim và sự nghiệp ca hát của hai bạn bằng âm nhạc không?

- Cũng là một ý kiến hay. Thủy và Khánh sẽ suy nghĩ để cùng hợp tác trong một dịp nào đó, có thể là một màn song ca hoặc cùng khiêu vũ trên sân khấu.

- Yến Trang từng là thành viên chung nhóm Mây Trắng với chị, nhưng trước chung kết vẫn bày tỏ thái độ ủng hộ Ngân Khánh thành quán quân. Giữa chị và Yến Trang có xích mích? Hay bản thân hai người vốn không phải là bạn từ trước.

- Tôi và Yến Trang không xích mích nhưng cũng không còn thân thiết như trước, vì công việc của cả hai đều rất bận rộn. Mỗi người đều có một cảm nhận riêng. Trong cuộc thi này, nếu Trang thấy Ngân Khánh xứng đáng cũng là chuyện bình thường. Vì cả ba người đều có những thế mạnh riêng. Tôi nghĩ quan trọng là ai tỏa sáng trong đêm chung kết và tôi nghĩ mình đã làm tốt phần thi của mình.

Thu Thủy khẳng định không có sự ghen ghét, đố kỵ giữa cô và các thí sinh của cuộc thi.

Có tiền mua được thực lực

- Thu Thủy đã làm như thế nào để vẫn có những bài nhảy tuyệt vời trong khi chân bị chấn thương như thế?

- Sức mạnh của đam mê, nhiệt huyết và trách nhiệm của bản thân. Đặc biệt là tôi đã nhận được quá nhiều sự ủng hộ của gia đình. Những lần tôi gặp chấn thương, ba mẹ và bạn trai thậm chí không chịu nổi. Mẹ phải rơi nước mắt khi chứng kiến cảnh con gái chịu đau đớn. Nhưng vì thấy được quyết tâm của tôi nên gia đình luôn đặt niềm tin rằng tôi sẽ vượt qua được sự đau đớn đó và tiếp tục tập luyện. 

- Trong quá trình thi Bước nhảy hoàn vũ, có thử thách nào khiến chị thấy khó đến mức muốn bỏ cuộc?

- Trong những tuần gần cuối khi đến sát đêm chung kết, ý tưởng bài nhảy bắt đầu cạn kiệt vì tôi cũng các thí sinh đã dành quá nhiều ý tưởng hay cho các vòng đầu. Nhưng rất may mắn khi tôi nhận được nhiều sự hỗ trợ, giúp đỡ của những nhà biên đạo giỏi như Phan Hiển và công ty Cát Tiên Sa. Một khi đã tìm ra được ý tưởng rồi thì khó khăn, nguy hiểm đến mấy cũng không khiến tôi sợ hãi.

- Sau khi biết BNHV có tới 2 quán quân, khán giả không đồng tình và fan "cắn xé lẫn nhau" vì chỉ muốn thần tượng của mình giành giải. Việc này có làm rạn nứt tình cảm của hai chị không? Có hay không chuyện bằng mặt mà không bằng lòng?

- Khi đã là fan thì ai cũng muốn thần tượng của mình được phần tốt đẹp nhất. Tôi tin chắc những ai là fan trung thành của mình sẽ không bao giờ có việc "cắn xé lẫn nhau" ở đây. Nếu có, chắc là hành động nhất thời của một số ít khán giả không thể giữ được cảm xúc mà thôi. Hành động của khán giả là cảm nhận riêng của từng người, riêng tôi lại cảm thấy rất bình thường vì như đã nói ở trên, nỗ lực của cả hai đã được công nhận mới là điều có ý nghĩa.

- Khi chị tham gia Bước nhảy hoàn vũ năm nay, em đã theo dõi chị từ tập 1 đến đêm chung kết. Trong lòng em đã khẳng định nữ hoàng khiêu vũ năm nay chính là chị. Không biết sau cuộc thi chị có kế hoạch gì trong tương lai gần đây nhất không?

- Cảm ơn em rất nhiều đã ủng hộ chị suốt 10 tuần thi, đặc biệt là đã đặt niềm tin vào chị. Chắc chắn sau cuộc thi, chị sẽ trở lại công việc ca hát của mình. Trong thời gian tới, chị sẽ ra mắt một MV về thể loại nhạc dance, dành tặng cho em và người hâm mộ đã đồng hành cùng chị trong suốt thời gian qua.

- Chị Thu Thủy nói gì về việc chị không được lòng các thí sinh khác. Trong quá trình thi Bước nhảy hoàn vũ, chị cũng tỏ ra có máu ăn thua hơn họ. Chị phản bác thế nào về ý kiến này?

- Tôi không có ý kiến. Tôi vẫn hoàn thành tốt công việc của tôi, những ý kiến bên lề sẽ không ảnh hưởng đến mối quan hệ hay tình bạn của chúng tôi.

- Có thông tin chị bỏ tiền để theo học ở trung tâm Khánh Thi nên đã được giám khảo này đỡ đầu, luôn có điểm số tốt trong các đêm thi, dù không phải lúc nào chị cũng diễn đẹp. Chị giải thích sao?

- Chúng tôi tập luyện ở rất nhiều phòng tập, trong đó có Khánh Thi. Ai cũng qua đây để tập luyện chứ không riêng gì tôi. Còn viêc nhảy tốt, đẹp hay không thì khán giả xem truyền hình cũng đã nhận định, đánh giá và bình chọn.

- Chị nghĩ sao nếu tôi cho rằng, chị chiến thắng cuộc thi nhảy là vì mạnh về tiền, có bạn trai đại gia chống lưng?

- Bạn ơi, đây là một chương trình truyền hình trực tiếp hơn hàng ngàn khán giả theo dõi, nếu mà mình không tập, không nhảy bằng chính sức lực của mình thì bạn sẽ nhận ra là có chống lưng hay không rồi phải không bạn?

- Chị nghĩ sao khi giám khảo Trần Ly Ly tỏ ra kính phục chị, còn anh Hồng Việt muốn nhảy với chị sau khi xem chị trình diễn tiết mục I Will Always Love You cực kỳ xúc động? Em đã khóc sau khi xem phần nhảy của chị.

- Đó là niềm hạnh phúc của một người nghệ sĩ khi nỗ lực tập luyện của mình đã được công nhận. Tôi luôn nể phục các vị ban giám khảo bởi tôi biết rằng, họ cũng phải chịu rất nhiều áp lực để có cảm nhận đúng và cho điểm công bằng. Chắc chắc sẽ có một dịp tôi sẽ nhảy cùng kiện tướng dancesport Hồng Việt với một điệu wals thật lãng mạn trong một ngày gần nhất.

- Trong suốt thời gian tham gia Bước nhảy hoàn vũ, Thu Thủy có kỷ niệm nào đáng nhớ nhất?

- Mỗi lần 9h sáng chạy lên phòng tập, tôi đều vác theo một cái gối để có thể nghỉ trưa. Rồi ngày nào cũng ăn mì gói xào bò đến nỗi bây giờ nghĩ đến mì gói là tôi cảm thấy... sợ. (cười)

Bạn trai yêu nhau 10 năm đã hối cưới. Cô tiết lộ, đám cưới sẽ diễn ra trong tương lai gần.

Bạn trai yêu 10 năm đã hối cưới

- Thu Thủy có được lòng ba mẹ bạn trai và chị làm thế nào để hài lòng người nhà của anh ấy?

- Là một người bạn gái và khiến cho con trai của họ hạnh phúc, đó là cách khiến gia đình anh ấy cảm thấy hài lòng nhất.

- Chị từng chia sẻ con cái quan trọng hơn chuyện cưới xin, nhưng sinh con cũng sẽ ảnh hưởng đến hình ảnh, vóc dáng người ca sĩ. Chị nghĩ sao?

- Có con rồi xấu một chút cũng được. Nghệ sĩ ai cũng vậy, lên sân khấu chỉ cần không đẹp là không chịu được, đồng thời bề ngoài chỉn chu cũng là một cách tôn trọng khán giả nên đây cũng là động lực để tôi nếu sinh con cũng sẽ có thể nhanh chóng tập luyện lấy lại vóc dáng.

- Chị Thu Thủy và bạn trai từng chia tay nhau đến 10 lần, vậy lý do gì khiến hai anh chị quay trở lại sau mỗi lần đổ vỡ?

- Trong tình yêu, cãi vả là chuyện rất đỗi bình thường. Hai con người với hai cá tính, môi trường sống khác nhau không dễ để dung hòa, từ đó dẫn đến mâu thuẫn và chia tay nhau. Nhưng có câu "thương nhau lắm, cắn nhau đau" nên càng cãi lại càng yêu. Những tật xấu nếu không chịu được thì cũng phải... cố mà yêu thôi. (cười)

- Chị định khi nào mới tổ chức đám cưới?

- Thủy không dám nói trước, nhưng sẽ sớm thôi. Các bạn muốn Thủy tổ chức khi nào?

Ngân Khánh: 'Trả trăm triệu cũng không vào bar múa cột'

Trước câu hỏi sẽ nhận được 5.000USD để biểu diễn tiết mục múa cột từng thể hiện trên sân khấu Bước nhảy hoàn vũ trong bar, quán quân cuộc thi cho biết cô không dám nhận lời.

Ngân Khánh - Thu Thủy trả lời những câu hỏi khó từ khán giả

Hai quán quân Bước nhảy hoàn vũ 2014 đã có những chia sẻ thẳng thắn với độc giả Zing.vn.

Nhóm PV

Ảnh: Thành Luân
Clip: An Trần

Bạn có thể quan tâm