Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngân Khánh - Thu Thủy trả lời những câu hỏi khó từ khán giả

Hai quán quân Bước nhảy hoàn vũ 2014 đã có những chia sẻ thẳng thắn với độc giả Zing.vn.

Phỏng vấn Bước Nhảy Hoàn Vũ
Hai đồng quán quân của cuộc thi Bước Nhảy Hoàn Vũ 2014 là Thu Thủy và Ngân Khánh sẽ dành cho độc giả Zing.vn buổi phỏng vấn đầu tiên sau khi đăng quang vào lúc 14h ngày 24/3/2014. Ngay từ bây giờ, hãy đặt câu hỏi cho nhân vật mà bạn yêu thích.
  • 2014-03-24 14:00+0700
  • Hồ Chí Minh
Đặt câu hỏi

Tự động cập nhật sau 30 giây

  • Bạn Nguyễn Tấn Anh hỏi:

    Có người nói rằng chị đã có kỹ năng nhảy tốt trước khi tham gia chương trình nên không cần phải luyện tập nhiều như các thí sinh khác. Chị nghĩ thế nào?

    Thu Thủy

    Thu Thủy xin gửi lời chào đến độc giả của Zing. Thật sự tôi chỉ có những kỹ năng cơ bản về múa, còn dancesport thì chưa bao giờ được học mà chỉ mới tập làm quen khi tham dự Bước nhảy hoàn vũ mùa trước với vai trò khách mời. Đến khi thực sự bước vào cuộc thi, tôi mới cảm nhận bộ môn này quá khó, phần thân dưới luôn phải giữ chắc, nhưng thân trên phải mềm mại. Thậm chí còn phải đặt mình vào thế nguy hiểm khi thực hiện các động tác bê đỡ. Tôi và Daniel phải cố gắng rất nhiều thì mới có thể thuyết phục được khán giả. 


  • Bạn QUANG VŨ hỏi:

    Sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật, chị đã hoàn toàn lột xác khỏi một Candy Thu Thủy trong sáng, ngọt ngào, thay vào đó là một Thu Thủy sexy hơn, cá tính hơn. Chị cảm thấy sự thay đổi này mang đến cho chị những gì?

    Thu Thủy

    Sự thay đổi này mang lại cho Thủy sự trưởng thành, giúp cho mình có một phong cách hợp thời điểm, đúng lứa tuổi. Trong tâm hồn mình luôn một sự tươi trẻ, những sở thích của mình cũng khá là trẻ con, nên vì vậy rất khó để thay đổi nhưng hình dáng bên ngoài nhưng cũng không thể lúc nào cũng như tuổi 18 được. Thủy muốn mình gợi cảm trong giọng hát và phong cách, tính cách, chứ không muốn gợi cảm một cách nghiêng về nghĩa show cơ thể. Thủy hy vọng khán giả luôn đón nhận hình ảnh mới của Thủy.

  • Bạn Nguyễn Chí Bình hỏi:

    Chào chị Thu Thúy! Cảm nghĩ của chị thế nào khi cùng Ngân Khánh giành giải quán quân BNHV? Theo thông tin thì % bình chọn của chị cao hơn Ngân Khánh 0,01%. Chị có thấy tiếc khi không nhận giải quán quân một mình không vì chỉ chênh nhau 0,01% cũng là thắng rồi?

    Thu Thủy

    Tôi không thấy tiếc bất cứ điều gì cả vì quan trọng là tôi đã vượt qua được chính mình. Bên cạnh đó, tôi cảm nhận khán giả cảm nhận được sự cố gắng, nỗ lực và chân thành, đó mới là điều ý nghĩa nhất. Điểm số và giải thưởng cũng đã có trong tay rồi thì còn điều gì phải suy nghĩ. 

     

  • Bạn TRẦN TÚ ANH hỏi:

    Em rất yêu quý chị Thu Thủy. Khi chị tham gia Bước nhảy hoàn vũ năm nay, em đã theo dõi chị từ tập 1 đến đêm chung kết. Trong lòng em đã khẳng định nữ hoàng khiêu vũ năm nay chính là chị. Không biết sau cuộc thi chị có kết hoạch gì trong tương lai gần đây nhất không?

    Thu Thủy

    Cảm ơn em rất nhiều đã ủng hộ chị suốt 10 tuần thi, đặt biệt là đã đặt niềm tin vào chị. Chắc chắn là sau cuộc thi chị sẽ trở lại công việc ca hát của mình. Trong thời gian tới chị sẽ ra mắt một MV về thể loại nhạc dance, dành tặng cho em và người hâm mộ đã đồng hành cùng chị trong suốt thời gian qua.

  • Bạn Le Thanh Huong hỏi:

    Thu Thủy có cảm thấy áp lực và hối hận khi tham gia Bước nhảy hoàn vũ không ?

    Thu Thủy

    Áp lực ở đây là trong lúc trình diễn, tôi luôn tự nhắc nhở bản thân phải luôn làm thật tốt. Khán giả luôn đặt niềm tin tôi phải đạt điểm cao, nếu không làm được điều này thì  rất áy náy. Bên cạnh đó, áp lực về thời gian, sức khỏe, chấn thương cũng làm tôi đau đầu rất nhiều. Hối hận một chút là thân hình của tôi giờ đây có quá nhiều vết bầm. (cười) Nhưng đáng đó chứ!

  • Bạn Tiểu Tư hỏi:

    Chào chị Thu Thủy. Em là một fan trung thành của chị. Em hâm mộ từ khi chị mới vào nghề và theo dõi đường đi của chị. Em thấy gương mặt chị quá thay đổi. Nhiều người đồn thổi chị phẫu thuật thẩm mỹ. Chị có kiến gì về việc này?

    Thu Thủy

    Chị cũng thấy chị thay đổi một chút. Tuy nhiên, sự thay đổi nhiều vẫn luôn là sự nghiệp, chị luôn nỗ lực hết mình trong cuộc sống và công việc. Nếu em nhìn ra được Thu Thủy ở điểm này nữa thì chị sẽ rất vui. Hiện chị vẫn đang nỗ lực để hoàn thiện mình từ ngoại hình cho đến công việc. Hy vọng em sẽ nhận ra được sự thay đổi này ở chị.

  • Bạn nguyen ngoc linh hỏi:

    Với những chấn thương của chị thì ai đã giúp chị vượt qua mọi thử thách khó khăn để bước tới ngôi vị quán quân Bước nhảy hoàn vũ 2014?

    Thu Thủy

    Em có tin khi bị dính chấn thương, chị đau đến mức chân không thể thẳng ra được. Có những lúc chị phải lên bệnh viện gặp bác sĩ vật lý trị liệu nắn khớp lại. Những lần đó, cảm giác đau đớn ám ảnh chị rất nhiều. Chính tâm lý đó càng khiến vết thương càng nặng hơn. Nhưng khi bước vào cuộc thi, với thời gian eo hẹp và áp lực nặng nề, chị nghĩ mình phải luôn giữ tinh thần tự trấn an mình mới có thể vượt qua được. Từ đó, quyết định sẽ đối đầu với nỗi ám ảnh này, mạnh mẽ không để nó lấn át mình. Sau này, chị đã tự dùng tay để nắn lại nơi trật khớp đó. Với chị, đây quả thật là một phép màu.

  • Bạn Huỳnh Thị Hằng hỏi:

    Mình có một thắc mắc muốn hỏi đó là Thu Thủy hay Ngân Khánh là người giữ cúp?

    Thu Thủy

    Ban tổ chức đang giữ cúp và đang làm thêm một chiếc cúp thứ hai để cả hai có thể giữ riêng. Với Thu Thủy, quan trọng là giữ được tình cảm của khán giả dành cho mình. Tôi nghĩ, chỉ ở Việt Nam mới xảy ra chuyện này, vì người Việt Nam luôn sống thiên về tình cảm nên muốn công nhận sự cố gắng của cả hai. 

  • Bạn Nguyễn Hoàng Minh hỏi:

    So với âm nhạc, tôi thấy trong lĩnh vực nhảy, khiêu vũ Thu Thủy vẫn mạnh và thành công hơn. Thực sự giọng hát của bạn không xuất sắc và cũng khó đạt được hiệu ứng như lĩnh vực nhảy. Vậy sau khi đạt giải Quán quân, Thu Thủy có tính muốn chuyển hướng trở thành một vũ công không hay kế hoạch sẽ lấy vũ đạo che lấp khuyết điểm giọng hát trong thời gian tới?

    Thu Thủy

    Thực sự thì mình cũng không nói giọng hát của mình quá xuất sắc nhưng Thủy cho rằng Thủy có một lượng khán giả riêng nên rất khó để nói là lấy vũ đạo che lấp khả năng ca hát. Đến với cuộc thi này như là một sân chơi đem lại nhiều trải nghiệm, thử thách với bộ môn không phải là nghề nghiệp chính của mình.

    Một người nghệ sĩ thực thụ nên trải nghiệm và trau dồi hơn về những bộ môn khác, để hỗ trợ cho mình thăng hoa hơn. Thủy nghĩ là nghệ sĩ Việt Nam cũng nên như vậy. Thủy sẽ sử dụng tất cả những gì mình học hỏi được trong cuộc thi để đem đến những gì tốt nhất phục vụ khán giả của mình. Thủy rất thần tượng các nghệ sĩ Hollywood họ luôn sẵn sàng học hỏi nhiều môn nghệ thuật để có thể hỗ trợ cho chuyên môn chính.

  • Bạn Pé Heo hỏi:

    Trong suốt thời gian tham gia Bước nhảy hoàn vũ, Thu Thủy có kỷ niệm nào đáng nhớ nhất?

    Thu Thủy

    Mỗi lần 9h sáng chạy lên phòng tập, tôi đều vác theo một cái gối để có thể nghỉ trưa. Rồi ngày nào cũng ăn mì gói xào bò đến nỗi bây giờ nghĩ đến mì gói là tôi cảm thấy... sợ. (cười)

  • Bạn phạm ngọc tâm đan hỏi:

    Có khi nào hai chị ghen tị với nhau hoặc tình cảm sứt mẻ sau cuộc thi?

    Thu Thủy

    Không bao giờ. Em nghĩ xem, chị và Khánh tập ở hai phòng cạnh nhau, khi nghe những tiếng động mạnh thì mỗi người đều chạy sang xem bạn mình có bị làm sao không. Hoặc khi gặp tan nạn trong lúc tập, mọi người rất lo lắng, chăm sóc cho nhau. Như vậy sao có thể ghen tỵ hay tình cảm sứt mẻ được. Thủy là người sống rất trọng tình nghĩa, sau cuộc thi tình bạn của chị và Khánh lại càng thân thiết hơn.

  • Bạn Duong Gia Han hỏi:

    Chào Thu Thủy, bạn đã làm như thế nào để vẫn có những bài nhảy tuyệt vời trong khi chân bị chấn thương như thế?

    Thu Thủy

    Sức mạnh của đam mê, nhiệt huyết và trách nhiệm của bản thân. Đặc biệt là tôi đã nhận được quá nhiều sự ủng hộ của gia đình. Những lần tôi gặp chấn thương, ba mẹ và bạn trai thậm chí không chịu nỗi, mẹ phải rơi nước mắt khi chứng kiến cảnh con gái chịu đau đớn. Nhưng vì thấy được quyết tâm của tôi nên gia đình luôn đặt niềm tin rằng tôi sẽ vượt qua được sự đau đớn đó và tiếp tục tập luyện.

  • Bạn dang thi kim thanh hỏi:

    Chị định khi nào mới tổ chức đám cưới?

    Thu Thủy

    Thủy không dám nói trước, nhưng sẽ sớm thôi. Các bạn muốn Thủy tổ chức khi nào?

  • Bạn Phạm Thị Minh Ly hỏi:

    Lý do chị đến với cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ là gì ạ?

    Ngân Khánh

    Đầu tiên, nhảy múa là bộ môn nghệ thuật Khánh đam mê ngay từ nhỏ. Nhảy giống như các bộ môn diễn xuất, ca hát. Tất cả đều là hoạt động nghệ thuật. Khánh đã đam mê nghệ thuật từ nhỏ. Từ nhỏ, từ lúc 5 tuổi đã biết đứng trước gương giả vờ mình là một nhân vật nào đó để nhập vai vào một câu chuyện. Nên đến với Bước nhảy hoàn vũ là xuất phát từ ước mơ từ bé của Khánh.

  • Bạn pham thanh thuy hỏi:

    Cảm giác của chị Ngân Khánh sau cuộc thi là gì?

    Ngân Khánh

    Đến ngày hôm nay dư âm của niềm hạnh phúc vẫn còn lâng lâng đâu đây. Tôi ngỡ như đang bước trên thiên đường và không có gì hạnh phúc hơn khi niềm mơ ước của mình thành hiện thực. Điều đáng quý hơn là kết quả mà mình đạt được bằng chính nỗ lực của bản thân và được mọi người nhìn nhận nó.

  • Bạn Ngô Thị Hải Yến hỏi:

    Tại sao các bạn không chọn bạn nhảy là người Việt mà lại chọn người nước ngoài. Phải chăng các bạn nhảy nam của Việt Nam nhảy không tốt?

    Ngân Khánh

    Đây là sự sắp xếp từ phía chương trình. Tôi là một thí sinh, chỉ làm theo những gì chương trình đã lên kế hoạch từ trước đó để chuẩn bị cho cuộc thi.

  • Bạn TRẦN QUỐC HUY hỏi:

    Mình cảm thấy rất hài lòng với kết quả BNHV vì cả hai bạn đều xứng đáng. Mình có một câu hỏi là  hai bạn có nghĩ sẽ kết hợp với nhau trong một sản phẩm âm nhạc nói về khiêu vũ, hoặc một phim ngắn nói về sự nghiệp đóng phim và sự nghiệp ca hát của hai bạn bằng âm nhạc không?

    Thu Thủy

    Cũng là một ý kiến hay. Thủy và Khánh sẽ suy nghĩ để củng hợp tác trong một dịp nào đó, có thể là một màn song ca hoặc cùng khiêu vũ trên sân khấu.

  • Bạn Tran Huy Anh hỏi:

    Chị nghĩ sao khi giám khảo Trần Ly Ly tỏ ra kính phục chị, còn anh Hồng Việt muốn nhảy với chị sau khi xem chị trình diễn tiết mục I Will Always Love You cực kỳ xúc động? Em đã khóc sau khi xem phần nhảy của chị.  

    Thu Thủy

    Đó là niềm hạnh phúc của một người nghệ sĩ khi nỗ lực tập luyện của mình đã được công nhận. Tôi luôn nể phục các vị ban giám khảo bởi tôi biết rằng, họ cũng phải chịu rất nhiều áp lực để có cảm nhận đúng và cho điểm công bằng. Chắc chắc sẽ có một dịp tôi sẽ nhảy cùng kiện tướng dancesport Hồng Việt với một điệu wals thật lãng mạn trong một ngày gần nhất.

  • Bạn Văn Chí khang hỏi:

    Chị Khánh ơi. Chị có buồn không khi có một trang báo tuổi teen lại bỏ quên chị khi chỉ viết Thu Thủy là quán quân Bước nhảy hoàn vũ năm nay? Em cảm thấy buồn thay cho chị. Mọi cố gắng, nổ lực của chị lại bị họ khước từ.

    Ngân Khánh

    Đầu tiên, Khánh rất là cảm ơn câu hỏi của bạn. Vì điều này chứng tỏ bạn đã dành cho Khánh một sự quan tâm rất sâu sắc. Khánh nghĩ rằng, sự nổ lực của một cá nhân nào đó nếu như đã được một tập thể công nhận, điều đó ý nghĩa với Khánh hơn rất nhiều. Tới thời điểm hiện tại, niềm hạnh phúc đối với Khánh vẫn được đong đầy. Nên chuyện buồn vì vấn đề nhỏ nào đấy thì không tồn tại trong lòng Khánh.

  • Bạn HO son hỏi:

    Xin chúc mừng các bạn. Chiến thắng thật xứng đáng so với nỗ lực. Tuy nhiên, mình có cảm giác số tiền thưởng hình như quá lớn. Các bạn khi tham gia chương trình đều không hề có mục đích vì giải thường, mà chủ yếu vì tính giải trí và thể thao mà nó mang lại. Vì vậy các bạn có thể trả lời thành thật: Nỗ lực đó có cần phải thưởng số tiền lớn như thế không?

    Ngân Khánh

    Câu trả lời này tôi xin nhường lại cho nhà sản xuất. Còn bản thân là một thí sinh, tôi tham gia chương trình vì đam mê và niềm yêu thích đối với bộ môn nhảy múa. Khi nhận lời Bước nhảy hoàn vũ, tôi hy vọng hình ảnh của mình đến gần với khán giả hơn, mọi người có thể biết thêm về một Ngân Khánh ngoài sân khấu và phim ảnh.

  • Bạn Yến Oanh hỏi:

    Yến Trang từng là thành viên chung nhóm Mây Trắng với chị, nhưng trước chung kết vẫn bày tỏ thái độ ủng hộ Ngân Khánh thành quán quân. Giữa chị và Yến Trang có xích mích? Hay bản thân hai người vốn không phải là bạn từ trước.

    Thu Thủy

    Tôi và Yến Trang không xích mích nhưng cũng không còn thân thiết như trước, vì công việc của cả hai đều rất bận rộn. Mỗi người đều có một cảm nhận riêng. Trong cuộc thi này, nếu Trang thấy Ngân Khánh xứng đáng cũng là chuyện bình thường. Vì cả ba người đều có những thế mạnh riêng. Tôi nghĩ quan trọng là ai tỏa sáng trong đêm chung kết và tôi nghĩ mình đã làm tốt phần thi của mình.

  • Bạn Trần Lâm Xuân Thủy hỏi:

    Xin chào chị Ngân Khánh! Chúc mừng chị hoàn thành cuộc thi rất thành công. Chị nghĩ sao khi mình đồng giải Quán quân với chị Thu Thủy? Chúc chị luôn thành công với công việc của mình.

    Ngân Khánh

    Tới thời điểm hiện tại, Khánh cảm thấy rất hạnh phúc với kết quả mang lại bằng sự nổ lực của chính mình. Về chuyện đồng giải quán quân với Thu Thủy, đối với cá nhân Khánh, đây là một kết quả công bằng của nhà sản xuất. Bởi vì, không ai khác hơn ngoài Khánh, Thủy và các bạn thí sinh khác đều hiểu rõ những giọt mồ hôi, sự nổ lực lao động, sự nghiêm túc đầu tư cho từng tiếc mục. Có những đêm phải mất ăn, mất ngủ và rất đau đầu cho những ý tưởng mới lạ mang đến mỗi tuần để hy vọng cống hiến cho khán giả những màn trình diễn hay và ấn tượng nhất thì mới hiểu được chúng tôi đã phải cùng nhau trải qua những giai đoạn thăng trầm trong cuộc thi này như thế nào. Kết quả cuối cùng Khánh và Thủy nhận được thì cả hai đều cảm thấy thực sự xứng đáng.

  • Bạn ngoclong@yahoo.com.vn hỏi:

    Chào Thủy, bạn nghĩ sao nếu tôi cho rằng, bạn chiến thắng cuộc thi nhảy là vì mạnh về tiền, có bạn trai đại gia chống lưng?

    Thu Thủy

    Bạn ơi, đây là một chương trình truyền hình trực tiếp hơn hàng ngàn khán giả theo dõi, nếu mà mình không tập, không nhảy bằng chính sức lực của mình thì bạn sẽ nhận ra là có chống lưng hay không rồi phải không bạn?

  • Bạn lê thị phương lan hỏi:

    Sau khi biết BNHV có tới 2 quán quân, khán giả không đồng tình và fan "cắn xé lẫn nhau" vì chỉ muốn thần tượng của mình giành giải. Việc này có làm rạn nứt tình cảm của hai chị không? Có hay không chuyện bằng mặt mà không bằng lòng không?

    Thu Thủy

    Khi đã là fan thì ai cũng muốn thần tượng của mình được phần tốt đẹp nhất. Tôi tin chắc những ai là fan trung thành của mình sẽ không bao giờ có việc "cắn xé lẫn nhau" ở đây. Nếu có thì chắc là hành động nhất thời của một số ít khán giả không thể giữ được cảm xúc mà thôi. 

    Hành động của khán giả thì là cảm nhận riêng của từng người, riêng tôi lại cảm thấy rất bình thường vì như đã nói ở trên, nỗ lực của cả hai đã được công nhận mới là điều có ý nghĩa.

  • Bạn nguyen ngoc hue hỏi:

    Chị nghĩ sao khi BTC phát đoạn video ba chị nói về chị và lên sân khấu tặng hoa cho chị? Lúc đó chị nghĩ như thế nào về người ba mà chị từng chia sẻ là không mang lại hạnh phúc cho gia đình? Và bây giờ chị đã nghĩ về ba khác hơn chưa?

    Ngân Khánh

    Đây là một món quà bất ngờ nhất và cũng ý nghĩa nhất mà tôi được nhận trong cuộc đời của mình. Thật sự cảm giác lúc đó của tôi có lẽ ai đã từng nhìn thấy cũng sẽ hiểu được, đó là giây phút mà tôi không phải ngần ngại giấu giếm những cảm xúc chân thật của mình. Nó là sự cộng hưởng của một quá trình tham gia cuộc thi, những giọt mồ hôi, nước mắt, những trận cãi vả, những lúc đau đớn về thể xác lúc tập luyện, căng thẳng liên tục... tất cả những điều đó gần như làm cho bản thân có lúc nghĩ rằng mình không thể tiếp tục. Nhưng ngay giây phút ấy, khi đoạn video clip ấy được phát lên, cảm xúc của tôi vỡ òa. Tôi cảm thấy hạnh phúc vì sự nỗ lực của mình ngoài ý nghĩa nhận được tình cảm của khán giả, tôi cũng đem được niềm hãnh diện của một đứa con cho bố mẹ mình, để chính đấng sinh thành cảm thấy hạnh phúc và tự hào. Và bây giờ khi đã lớn, những suy nghĩ ngây ngô trước đây đã không còn tồn tại. Thay vào đó, những gì tôi đang làm, đang sống, sẽ là câu trả lời như một cách mà tôi đang báo hiếu cho đấng sinh thành.

  • Bạn Nguyễn Mi Vân hỏi:

    Chào chị Thu Thủy, em thấy trong đêm Chung kết, chị bị xuống sức thấy rõ, trong khi đó chị Ngân Khánh lại thi đấu bùng nổ; theo em kết quả này đáng tiếc cho chị Ngân Khánh chứ không phải chị. Chị nghĩ sao về vấn đề này.

    Thu Thủy

    Chị lại thấy trong đêm chị dồn hết sức lực của mình, kết quả số điểm và lượt bình chọn không quan trọng bằng việc tập luyện, nỗ lực hết mình và cả một quá quá trình tập luyện từ tuần 1 đến tuần 10. Con người hoạt động cũng đến lúc mệt mỏi, quan trọng nhất là mình vẫn giữ được phong độ, làm hết sức mình.

  • Bạn quocanh hỏi:

    Trong quá trình thi Bước nhảy hoàn vũ, có thử thách nào khiến chị thấy khó đến mức muốn bỏ cuộc?

    Thu Thủy

    Trong những tuần gần cuối khi đến sát đêm chung kết, ý tưởng bài nhảy bắt đầu cạn kiệt vì tôi cũng các thí sinh đã dành quá nhiều ý tưởng hay cho các vòng đầu. Nhưng rất may mắn khi tôi nhận được nhiều sự hỗ trợ, giúp đỡ của những nhà biên đạo giỏi như Phan Hiển và công ty Cát Tiên Sa. một khi đã tìm ra được ý tưởng rồi thì khó khăn, nguy hiểm đến mấy cũng không khiến tôi sợ hãi.

  • Bạn Nguyễn Văn Quí hỏi:

    Trong thời gian tham gia cuộc thi, những ai đã làm động lực cho chị cố gắng? Có khi nào chị nghĩ rằng nó quá sức với mình và chị sẽ dừng lại.

    Ngân Khánh

    Động lực để Khánh cố gắng nhiều nhất đó chính là sự báo hiếu đến với cha mẹ mong muốn nhìn thấy đứa con của mình trưởng thành và thành công trong cuộc sống. Dù có mạnh mẽ đến đâu thì Khánh vẫn là một người con gái, có đôi lúc, Khánh nghĩ rằng mình không chịu nổi áp lực quá lớn đang xảy ra xung quanh mình. Cũng có đôi lúc Khánh yếu đuối và từng nghĩ rằng mình sẽ dừng lại. Nhưng sau tất cả, Khánh nhận ra rằng tình cảm và sự yêu thương của khán giả, những câu bình luận, những sự chia sẻ trên trang cá nhân, những lời tâm sự từ những người thân và bạn bè... đó chính là động lực và sức mạnh để Khánh đi đến cuối con đường mà mình đã chọn.

  • Bạn anan hỏi:

    Chị Thu Thủy nói gì về việc chị không được lòng các thí sinh khác. Trong quá trình thi Bước nhảy hoàn vũ, chị cũng tỏ ra rất hơn thua. Chị phản bác thế nào về ý kiến này?

    Thu Thủy

    Tôi không có ý kiến. Tôi vẫn hoàn thành tốt công việc của tôi, những ý kiến bên lề sẽ không ảnh hưởng đến mối quan hệ hay tình bạn của chúng tôi.

  • Bạn Viên Văn Anh Toàn hỏi:

    Xin được hỏi chị Ngân Khánh. Trong khoảng thời gian gần đây, em thấy chị chưa ra album mới. Có phải chị đang bị đuối sức cho sự nghiệp ca hát chăng?

    Ngân Khánh

    4, 5 tháng nay tôi gắn chặt với Bước nhảy hoàn vũ nên không có thời gian cho các dự án khác. Dự án âm nhạc của tôi đang chuẩn bị thực hiện thì tôi nhận lời mời tham gia Bước nhảy hoàn vũ nên phải hoãn lại. Sau khi cuộc thi kết thúc, tôi đang chạy nước rút để sản phẩm mới được hoàn thành, ra mắt khán giả.

  • Bạn Hoài Tâm hỏi:

    Có thông tin chị bỏ tiền để theo học ở trung tâm Khánh Thi nên đã được giám khảo này đỡ đầu, luôn có điểm số tốt trong các đêm thi, dù không phải lúc nào chị cũng diễn đẹp. Chị giải thích sao?

    Thu Thủy

    Chúng tôi tập luyện ở rất nhiều phòng tập, trong đó có Khánh Thi. Ai cũng qua đây để tập luyện chứ không riêng gì tôi. Còn viêc nhảy tốt, đẹp hay không thì khán giả xem truyền hình cũng đã nhận định, đánh giá và bình chọn.

  • Bạn Thu Trang hỏi:

    Chị Thu Thủy và bạn trai từng chia tay nhau đến 10 lần, vậy lý do gì khiến hai anh chị quay trở lại sau mỗi lần đổ vỡ?

    Thu Thủy

    Trong tình yêu, cãi vả là chuyện rất đỗi bình thường. Hai con người với hai cá tính, môi trường sống khác nhau không dễ để dung hòa, từ đó dẫn đến mâu thuẫn và chia tay nhau. Nhưng có câu "thương nhau lắm, cắn nhau đau" nên càng cãi lại càng yêu. Những tật xấu nếu không chịu được thì cũng phải... cố mà yêu thôi. (cười)

  • Bạn Huỳnh Hoa hỏi:

    Sau khi đăng quang Bước nhảy hoàn vũ, có một vài nguồn tin cho rằng Ngân Khánh mua giải vì có lượt bình chọn ít hơn Thu Thủy nhưng vẫn được làm quán quân. Ngân Khánh có thể giải thích điều này?

    Ngân Khánh

    Khánh nghĩ rằng một vài nguồn tin nào đó vẫn không quan trọng bằng những gì mọi người nhìn thấy qua một quá trình dài của cuộc thi. Khánh hiểu được sự nỗ lực và nghiêm túc của chính bản thân mình. Và kết quả ngày hôm nay là sự đúc kết của cả một quá trình khổ luyện không hề đơn giản như mọi người vẫn nghĩ. Khánh không nghĩ rằng mình cần phải thanh minh về vấn đề này. Đơn giản một điều, nếu bạn là một khán giả trung thành của cuộc thi thì chắc chắn bạn sẽ không đặt ra câu hỏi như thế này.

  • Bạn Lê Bảo Anh hỏi:

    Có thông tin cho rằng hai bạn bằng mặt mà không bằng lòng trong cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ. Khánh nói gì về điều này?

    Ngân Khánh

    Ai cũng dễ dàng nghĩ rằng, chúng tôi như những con hổ trong một khu rừng, luôn gầm gừ và sẳn sàng cắn xé nhau bất cứ lúc nào. Điều đó cũng dễ hiểu thôi, bởi đó là một cách nhìn chung của tất cả mọi người. Nhưng với cá nhân tôi, thật sự khi đặt mình ở hoàn cảnh phải chiến đấu, chắc chắn tôi sẽ chiến đấu đến cùng. Bởi vì trong cuộc chiến, không có sự nhân nhượng, điều đó thể hiện sự nhu nhược của một cá thể. Và chính nhờ tính chiến đấu cao, mà phần nào đã mang lại một chương trình giải trí đúng nghĩa, không làm khán giả thất vọng. Giờ đây, khi mọi thứ đã qua, chúng tôi thậm chí là những người bạn hiểu nhau nhiều hơn, bởi không ai khác ngoài chúng tôi, có thể nhìn thấy những giọt mồ hôi, nước mắt của nhau, sự cố gắng không ngừng nghỉ. Tôi nghĩ đó là những giá trị ý nghĩa mà tôi có được qua cuộc thi này.

  • Bạn Sơn Phước hỏi:

    Chị từng chia sẻ con cái quan trọng hơn chuyện cưới xin, nhưng sinh con cũng sẽ ảnh hưởng đến hình ảnh, vóc dáng người ca sĩ. Chị nghĩ sao?

    Thu Thủy

    Có con rồi xấu một chút cũng được. Nghệ sĩ ai cũng vậy, lên sân khấu chỉ cần không đẹp là không chịu được, đồng thời bề ngoài chỉnh chu cũng là một cách tôn trọng khán giả nên đây cũng là động lực để tôi nếu sinh con cũng sẽ có thể nhanh chóng tập luyện lấy lại vóc dáng.

  • Bạn Quốc Anh hỏi:

    Các cô gái thường hay ganh tị nhau, Thu Thủy có cảm thấy ganh tị với Ngân Khánh, nhất là trước khi đêm thi chung kết diễn ra, tất cả các dự đoán chiến thắng đều nghiêng về phía cô ấy?

    Thu Thủy

    Không có chuyện này. Tôi đã từng chia sẻ, phụ nữ luôn yêu thương nhau vì họ hiểu nhau. Phụ nữ không còn mềm yếu mà mạnh mẽ hơn rất nhiều, đảm việc nhà và giỏi việc nước. Tôi nghĩ là Khánh có một bản lĩnh cũng như là sự chịu đòn, sức dẻo dai không thua kém gì Thủy. Tôi cũng rất nể phục Ngân Khánh.

  • Bạn Quốc Hùng hỏi:

    Thu Thủy có được lòng ba mẹ bạn trai và chị làm thế nào để hài lòng người nhà của anh ấy?

    Thu Thủy

    Là một người bạn gái và khiến cho con trai của họ hạnh phúc, đó là cách khiến gia đình anh ấy cảm thấy hài lòng nhất.

  • Bạn Lê Thành Trung hỏi:

    Chào Ngân Khánh. Chúc mừng bạn đã trở thành quán quân Bước nhảy hoàn vũ mùa thứ 5. Thực sự mà nói, Ngân Khánh đã để lại trong tôi rất nhiều ấn tượng. Tôi xem những vai bạn đóng, tôi hoàn toàn bị chinh phục. Nhưng có lẽ tôi lại mê bạn hơn ở vai trò 1 thí sinh của Bước nhảy hoàn vũ mùa thứ 5. Bạn tỏa sáng từng đêm, tôi đánh giá bạn rất cao. Bạn cho tôi hỏi khi kết thúc Bước nhảy hòa vũ, bạn có dự án nào đóng phim liên quan đến khiêu vũ không vì Khánh nhảy quá đẹp. Cảm ơn và chúc Khánh thành công trên con đường nghệ thuật. Luôn luôn ủng hộ bạn.

    Ngân Khánh

    Cảm ơn thật nhiều vì bạn đã dành quá nhiều lời khen cho Khánh. Sau khi kết thúc Bước nhảy hoàn vũ, Khánh sẽ bắt tay vào dự án phim của chú Lê Cung Bắc. Chỉ vài ngày nữa, Khánh sẽ theo chân đoàn phim. Trong quá trình này, Khánh sẽ cố gắng hoàn thành dự án âm nhạc còn đang dang dỡ để sớm nhất có thể ra mắt với người hâm mộ. Còn về dự án phim ảnh liên quan đến nhảy múa thì vẫn còn là một ẩn số mà Khánh đang chờ đợi. Biết đâu được, sẽ gần đây thôi (cười).

  • Bạn Trần Hùng Minh hỏi:

    Chào Ngân Khánh, Tôi thấy trong "Bước nhảy hoàn vũ", bạn múa cột rất đẹp. Bạn có thể chia sẻ một ít bí quyết để múa cột đẹp được không? Nếu có một lời đề nghị từ một quán bar sẽ trả cho bạn 5000 USD trong 1 đêm để biểu diễn múa cột, bạn có sẵn lòng không? Cảm ơn bạn!

    Ngân Khánh

    Múa cột là bộ môn mà khi nói đến, điều đầu tiên mọi người luôn nghĩ là những kiểu múa sexy, nóng bỏng. Thường nó mang lại cái nhìn không thiện cảm trong suy nghĩ của nhiều người. Khi mà tôi quyết định đưa cây cột vào tiết mục biểu diễn, tôi hy vọng rằng với những gì mình thể hiện trên cây cột, nó sẽ giúp cho mọi người có cái nhìn khác về bộ môn múa cột. Và tôi mừng vì nó đã thành công. Ngày hôm nay cũng có nhiều người hay nói vui là sẽ không mời tôi đi hát nữa, mà sẽ mời tôi múa cột ở quán bar (Cười).

    Thật sự để tập được những tạo dáng như thế trên cây cột, bạn cần sự khổ luyện bền bĩ và kiên trì, hơn hết là cơ thế bạn phải chịu đau được bởi cách duy nhất để bám trên cây cột là làn da của bạn và sự rắn chắc từ 2 đôi tay và chân, để đảm bảo khi đu lên cột, bạn sẽ không bị rớt xuống. Để khổ luyện như thế, điều đó phụ thuộc vào ý chí của bạn. Trong một tuần lễ, tôi đã làm được, tôi hy vọng bạn cũng làm được như tôi.

    Cảm ơn câu hỏi này của bạn, nhưng nếu người ta trả cho tôi 5000 USD để biểu diễn trong quán bar, chắc chắn tôi sẽ không dám nhận lời. Vì tôi biết rằng mình không phải là vũ công chuyên nghiệp trong quán bar.

    Ngân Khánh nhận 4 điểm 10 với màn múa cột gợi cảm

    Kết hợp múa cột với khiêu vũ, nữ diễn viên "Khi yêu đừng quay đầu lại" không chỉ nhận được số điểm tuyệt đối mà còn có cơn mưa lời khen từ bộ tứ quyền lực.

  • Bạn Khánh An hỏi:

    Trên sân khấu đêm trao giải, mọi người đều nhìn thấy vẻ mặt của chị không thực sự vui. Nói thẳng vào vấn đề, chị có chấp nhận kết quả có 2 giải quán quân trong một cuộc thi tài?

    Ngân Khánh

    Chấp nhận hay không chấp nhận thì đó cũng là sự thật hiển nhiên. Vì sự nổ lực của cả hai là như nhau và sự yêu thương từ phía khán giả cũng may mắn đồng đều nhau. Đương nhiên, bản thân là người trong cuộc, ai cũng mong muốn mình sẽ là người tốt nhất nhưng khi nhìn lại cả một chặng đường dài thì Khánh hiểu rằng đây là một kết quả xứng đáng với những gì Khánh và Thủy đã luôn nỗ lực cho từng đêm. Việc có 2 quán quân trong một cuộc thi tài, đấy cũng là một yếu tố làm cho mọi người bất ngờ đấy chứ.

  • Bạn Huỳnh Thị Kiều Anh hỏi:

    Câu này cho em hỏi chị Khánh hơi tế nhị một xíu. Chị nhảy rất hay, đẹp và sáng tạo. Đặc biệt là ngoại hình của chị khá tốt và chị cũng là người nhỏ tuổi nhất trong 3 người nên ai cũng hi vọng chị là nữ hoàng của bước nhảy. Em có nghe nói là chị 39,3 điểm, chị Thủy 39,31 đúng không? Nhưng kết quả đó em hơi thắc mắc. Lượng bình chọn chị khá nhiều, gấp 4-5 lần so với Thu Thủy, mà sao Thu Thủy lại có lượng bình chọn bằng chị được. Chị có thấy thiệt thòi khi nhảy cuối cùng trong 3 thí sinh không, vì chị nhảy xong là tổng đài bình chọn đóng ngay nên mọi người ko bình chọn được cho chị. Nếu như thế mà chị đồng hạng với Thu Thủy thì cảm giác của chị như thế nào? Cảm ơn chị đã trả lời những thắc mắc của em. Yêu chị, mãi ủng hộ chị cho dù ra sao :D.

    Ngân Khánh

    Thực ra với tôi bây giờ, số điểm hay lượt bình chọn của khán giả, mọi thứ cũng đã được khép lại. Điều quan trọng nhất với tôi, không phải là giải thưởng bị chia đôi, mà quan trọng hơn, qua cuộc thi này, tôi đã có được rất nhiều tình yêu thương và sự ủng hộ của khán giả, fan của tôi cũng ngày một nhiều hơn, những người thân bên cạnh tôi cũng hiểu được giá trị thật sự của bản thân tôi, đồng nghiệp của tôi cũng yêu mến tôi hơn... Và cảm giác của tôi bây giờ thật sự chỉ có thể diễn tả vỏn bẹn bằng hai chữ: hạnh phúc.

  • Bạn Nguyễn Trần Thông hỏi:

    Chào Ngân Khánh. Thực sự bạn không có một giọng hát tuyệt vời hay xuất sắc mà cũng không có được lối diễn xuất chuyên nghiệp trong các bộ phim. Nếu chấm thì ở 2 lĩnh vực này bạn chỉ ở mức trung bình, nhưng tôi thực sự đánh giá cao về tài năng nhảy nhót và khiêu vũ của bạn. Vậy thì sau khi cuộc thi kết thúc, bạn có ý muốn trở thành một vũ công chuyên nghiệp hay một vận động viên dancesport không? Tôi nghĩ bạn sẽ thành công ở lĩnh vực này nhiều đó, lời khuyên chân thành. Cảm ơn bạn!

    Ngân Khánh

    Cảm ơn nhận xét chân thành của bạn. Tôi sẽ nghiêm túc lưu tâm về vấn đề này. Tuy nhiên, tôi vẫn hiểu mình không phải là diễn viên xuất thân từ trường lớp, nên chắc chắn tôi không có được những kỹ thuật bài bản như các anh chị đã được học qua trường lớp nhưng không vì vậy mà những vai diễn trong các bộ phim của tôi lại khiến mọi người thất vọng. Có chăng là tôi chưa may mắn có được một bộ phim như các anh chị trong nghề vẫn thường nói là một vai diễn để đời, và tôi vẫn đang trông đợi vào điều đó.

    Để trở thành một vận động viên dancesport chuyên nghiệp, không phải qua cuộc thi thì bạn có thể làm điều đó. Như chị Khánh Thi cũng phải trải qua mười mấy năm học múa và bao nhiêu năm lăn lộn với nghề mới có được tên gọi là kiện tướng dancesport như ngày hôm nay. Tôi nghĩ rằng, qua cuộc thi này, tôi biết nhiều hơn về bản thân mình trong bộ môn dancesport. Tôi nghĩ rằng, nó có thể là nghề tay trái của tôi đấy chứ (cười)!

  • Bạn phuong dung hỏi:

    Trong vở kịch Othello của đại thi hào William Shakespeare, chị có hài lòng với hóa thân nàng Desdemona của mình không? Vì sự thật, khi xem chị diễn và múa trong tiết mục này em đã rất hồi hộp và nổi hết cả da gà.

    Ngân Khánh

    Trong câu hỏi này thì cảm xúc của bạn đã là câu trả lời rõ ràng nhất. Một tiết mục mà có thể làm cho người xem hồi hộp và nổi da gà như thế thì còn gì hạnh phúc hơn khi mình chính là người thể hiện tác phẩm ấy.

  • Bạn vũ Dalat hỏi:

    Những phần trình diễn của Ngân Khánh thật sự mang đến nhiều cảm xúc cho người xem, nhiều bài thì hết sức ý nghĩa, vậy ai là người đề ra ý tưởng của mỗi tiết mục dự thi cho cặp đôi của Ngân Khánh?

    Ngân Khánh

    Cảm ơn lời khen tặng của bạn, thật sự thì mỗi tuần mang đến một tiết mục hay, hấp dẫn và đầy đủ ý nghĩa thì đó là một bài toán thật sự nan giải. Khánh thật may mắn khi có một ê-kíp ở phía sau luôn hỗ trợ và giúp đỡ Khánh. Người quan trọng nhất và có công lớn nhất để đưa Khánh đến với thành công của cuộc thi này, Khánh muốn nói lời cảm ơn chân thành đến với anh ấy, một người bạn, cũng là người anh rất thân với Khánh là biên đạo John Huy Trần.

  • Bạn Nguyen Dieu Thuy hỏi:

    Chào chị Ngân Khánh. Em muốn hỏi chị đã trải qua nhiều sự cố và scandal từ trên trời rơi xuống, đã phần nào làm mất hình ảnh của chị trong mắt khản giả và người hâm mộ chị. Vậy cảm nghĩ của chị thế nào khi sau chương trình Bước nhảy hoàn vũ, phần nào chị đã lấy lại được hình ảnh đẹp của mình trong mắt công chúng bằng sự nỗ lực và tài năng của chị?

    Ngân Khánh

    Câu hỏi của bạn cũng chính là điều tôi luôn trăn trở. Tôi hiểu được góc khuất trong con người mình và có lẽ nếu như không có cuộc thi này, chắc rằng sẽ rất lâu tôi mới có cơ hội để đưa hình ảnh của mình chạm đến trái tim của mọi người. Trong bất cứ một dự án hay hoạt động nghệ thuật nào, tôi luôn đặt cả trái tim, tâm huyết và sức khỏe của mình cho nó để mong muốn gặt hái kết quả tốt nhất. Và dường như trước đây, may mắn chưa mỉm cười với tôi. Người ta vẫn thường nói, ông trời không lấy đi của ai tất cả. Ngày hôm nay tôi nhận ra rằng, mình thật may mắn vì không có gì là quá muộn, nếu bạn có đủ niềm tin, nghị lực và sự kiên trì đeo đuổi đến cùng những ước mơ của chính bạn.

Nhóm PV

Ảnh: Thành Luân
Clip: An Trần

Bạn có thể quan tâm