Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bạn trai kỷ niệm 6 năm bên H'Hen Niê

Nhiếp ảnh gia Tuấn Khôi đăng ảnh kỷ niệm 6 năm hẹn hò với Hoa hậu H'Hen Niê. Anh mong cả hai luôn yêu thương, đồng hành cùng nhau.

Mới đây, bạn trai của H’Hen Niê là nhiếp ảnh gia Tuấn Khôi đăng ảnh chụp cùng hoa hậu ở 2 mốc thời gian là 2018 và 2024 để kỷ niệm 6 năm bên nhau. Anh viết: “Kỷ niệm 6 năm của anh và bé. Mong cho chúng mình luôn yêu thương, đồng hành cùng nhau, bớt cãi lộn”. Trong hình ảnh được chụp vào 2024, Tuấn Khôi và H’Hen Niê ôm 2 bó hoa có cài tấm thiệp với nội dung: “Kỷ niệm 6 năm, anh và bé”.

Thời gian qua, Tuấn Khôi chia sẻ nhiều hình ảnh lẫn bài viết liên quan đến H’Hen Niê. Khi chia sẻ một video phỏng vấn của bạn gái, Tuấn Khôi viết: “Nếu để miêu tả tập này bằng tính từ duy nhất thì đó là dễ chịu, năng lượng tỏa ra khiến mình thoải mái vô cùng. Em là my treasure”. Vào 1/6, Tuấn Khôi cũng đăng ảnh và H’Hen Niê khi còn bé đồng thời tiết lộ 2 người chênh nhau 3 tuổi.

Ngày 15/5, đúng sinh nhật H’Hen Niê, Tuấn Khôi đăng ảnh chụp 2 bàn tay đang nắm chặt. Anh viết thêm: “Happy birthday bé yêu của anh. Lần thứ 6 cùng em đón sinh nhật. Chúc bé yêu luôn là cô gái đáng yêu, hạnh phúc vui cười của anh và anh hứa luôn đồng hành cùng em trên mọi hành trình”.

Thời điểm đó, tin đồn cả hai sắp kết hôn thậm chí xôn xao mạng xã hội. Tuy nhiên, trao đổi với Tri Thức - Znews, đại diện của H'Hen Niê cho biết tin hoa hậu sắp cưới chỉ là suy đoán. Người đẹp sẽ chia sẻ với fan khi có thông tin mới.

Đầu năm 2019, H'Hen Niê tiết lộ thông tin có bạn trai nhưng giấu kín danh tính. Tết Nguyên đán 2020, cả hai công khai chuyện tình cảm nhưng hạn chế chia sẻ về cuộc sống riêng tư. Năm 2023, H’Hen Niê xác nhận chia tay bạn trai. Trong chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng lên sóng tối 30/12/2023, hoa hậu thừa nhận cô buồn chạm đáy suốt thời gian dài và chưa thể vượt qua nỗi đau chia tay bạn trai.

Gần đây, khi có thông tin tái hợp bạn trai, H'Hen Niê giữ động thái im lặng, không bày tỏ tình cảm qua trang cá nhân.

Sách hay về tình yêu

Đã có nhiều sách, tác phẩm viết về tình yêu - câu chuyện của trái tim ấm nóng, thứ tình cảm thường được cho là phức tạp. Dưới “cái đầu lạnh” của những lý thuyết triết học, góc nhìn tâm lý học, tình yêu hiện lên sáng rõ nhưng cũng không thiếu cảm xúc.

Nghệ thuật yêu của nhà phân tâm học Erich Fromm xuất bản năm 1957. Đến nay, cuốn sách được dịch ra 34 thứ tiếng với hàng triệu bản in. Nó vừa là công trình nghiên cứu lý thuyết, vừa là cuốn sách tâm tình, gợi mở bạn đọc hiểu về bản chất của yêu.

Minh Hạo

Bạn có thể quan tâm