Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Joe Jonas thắm thiết bên tình mới

Truyền thông vừa đăng tải loạt ảnh thân mật trên bãi biển của Joe Jonas và nữ diễn viên Laila Abdallah.

Tờ Page Six đưa tin, Joe Jonas được phát hiện hẹn hò nữ diễn viên Laila Abdallah tại Hy Lạp. Hai người có kỳ nghỉ lãng mạn ở Athens, cùng nhau dạo bờ biển và có nhiều cử chỉ thân mật. Tin tức nam ca sĩ nhóm Jonas Brothers hẹn hò với Laila xuất hiện chỉ hơn một tuần sau khi anh chia tay Stormi Bree.

Theo TMZ, Joe Jonas khá say mê Laila khi họ tận hưởng ánh nắng trên bãi biển. Thậm chí, TMZ nhận định xét theo ngôn ngữ cơ thể của hai người chắc chắn đã vượt qua giai đoạn tìm hiểu.

Trong loạt ảnh, Laila Abdallah mặc bộ đồ tắm một mảnh màu xanh lam và đội mũ lưỡi trai màu trắng. Hai người thậm chí nắm tay và ôm nhau.

Không lâu sau khi chia tay Stormi, Joe Jonas đã có tình mới. Nhạc sĩ của nhóm Jonas Brothers và người mẫu kiêm diễn viên 33 tuổi Stormi Bree lần đầu tiên được nhìn thấy hẹn hò là vào tháng 1. Thời điểm đó, họ bị chụp ảnh đi chơi cùng nhau ở Cabo San Lucas.

Đến tháng 3, hai người xác nhận mối quan hệ bằng nụ hôn ngọt ngào khi đi du lịch. Gần ba tháng sau khi xác nhận, truyền thông đưa tin hai người chia tay.

Một nguồn tin xác nhận với Page Six, cặp đôi đã đường ai nấy đi. Lý do là lịch trình của Joe ngày càng bận rộn. “Anh ấy đang bận thực hiện album solo”, nguồn tin tiết lộ.

Joe Jonas ly hôn Sophie Turner vào cuối năm 2023. Họ đang vướng vào cuộc chiến pháp lý để giành quyền nuôi 2 con gái.

Laila là nữ diễn viên người Lebanon, 28 tuổi, sống ở Kuwait. Cô bắt đầu sự nghiệp với vai trò người mẫu nhưng lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất năm 2014. Nữ diễn viên có 5 triệu người theo dõi trên trang cá nhân. Laila đã trải một cuộc hôn nhân. Cô kết hôn với nam diễn viên Abdallah Abbassi vào tháng 12/2017 và chia tay tháng 2/2018.

Sách hay về tình yêu

Đã có nhiều sách, tác phẩm viết về tình yêu - câu chuyện của trái tim ấm nóng, thứ tình cảm thường được cho là phức tạp. Dưới “cái đầu lạnh” của những lý thuyết triết học, góc nhìn tâm lý học, tình yêu hiện lên sáng rõ nhưng cũng không thiếu cảm xúc.

Nghệ thuật yêu của nhà phân tâm học Erich Fromm xuất bản năm 1957. Đến nay, cuốn sách được dịch ra 34 thứ tiếng với hàng triệu bản in. Nó vừa là công trình nghiên cứu lý thuyết, vừa là cuốn sách tâm tình, gợi mở bạn đọc hiểu về bản chất của yêu.

Minh Hạo

Bạn có thể quan tâm