Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kim Soo Hyun bị đồn hẹn hò nữ ca sĩ gợi cảm

Kim Soo Hyun và Lim Na Young được phát hiện trò chuyện thân mật tại một lễ hội âm nhạc. Việc đó khiến 2 người vướng tin hẹn hò.

Kim Soo Hyun và Lim Na Young nhanh chóng phủ nhận sau khi vướng tin hẹn hò. Ảnh: Sports Chosun.

Ngày 11/6, tờ Sports Chosun đưa tin Kim Soo Hyun và Lim Na Young, cựu thành viên nhóm I.O.I vướng tin hẹn hò. Trong video lan truyền trên mạng xã hội, Kim Soo Hyun và Lim Na Young được phát hiện cùng tham dự 2024 Ultra Music Festival Korea tổ chức tại Jung-gu, Incheon vào 7/6.

Kim So Hyun đội mũ lưỡi trai màu đen, đứng cạnh Lim Na Young và tận hưởng lễ hội. Sau đó, nam diễn viên đến gần Lim Na Young và nói chuyện, thậm chí thì thầm vào tai cô.

Đoạn video nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội và nhiều cộng đồng trực tuyến khác nhau. Điều đó làm dấy lên nghi vấn 2 ngôi sao hẹn hò. Tuy nhiên, khi phản hồi truyền thông Hàn Quốc, công ty quản lý của cả 2 nghệ sĩ phủ nhận.

Kim Soo Hyun anh 1

Hình ảnh khiến 2 ngôi sao vướng tin hẹn hò. Ảnh: Ettoday.

Công ty của Kim Soo Hyun cho biết tin đồn anh hẹn hò với Lim Na Young là "vô căn cứ". Trong khi đó, công ty quản lý của Lim Na Young, Mask Studio chia sẻ: "Điều này là vô căn cứ. Cô ấy đến lễ hội với những người quen và vô tình gặp Kim Soo Hyun. Do đó, họ chỉ chào hỏi nhau. Xung quanh rất ồn ào, vì vậy cô ấy mới đến gần để nói thầm với Kim Soo Hyun. Cô ấy chỉ quen biết chứ không phải bạn thân của Kim Soo Hyun".

Kim Soo Hyun (sinh năm 1988) là một trong những sao nam nổi tiếng nhất Hàn Quốc với cát-xê thuộc top đầu. Anh tham gia nhiều bộ phim nổi tiếng, gần nhất là phim truyền hình tvN Queen of Tears. Khi bộ phim được phát sóng, nữ diễn viên Kim Sae Ron đã làm dấy lên tin đồn hẹn hò với đàn anh bằng cách đăng bức ảnh 2 người chụp chung trong tư thế kề sát má vào nhau.

Lim Na Young sinh năm 1995, sở hữu chiều cao 1,71 m với vóc dáng gợi cảm. Cô là cựu thành viên của nhóm nhạc nữ I.O.I được sinh ra từ chương trình thực tế Produce 101. Sau đó, Lim Na Young trở thành trưởng nhóm của nhóm Pristin do công ty Pledis Entertainment thành lập và quản lý. Sau khi Pristin tan rã, Lim Na Young phát triển sự nghiệp diễn xuất.

Sách hay về tình yêu

Đã có nhiều sách, tác phẩm viết về tình yêu - câu chuyện của trái tim ấm nóng, thứ tình cảm thường được cho là phức tạp. Dưới “cái đầu lạnh” của những lý thuyết triết học, góc nhìn tâm lý học, tình yêu hiện lên sáng rõ nhưng cũng không thiếu cảm xúc.

Nghệ thuật yêu của nhà phân tâm học Erich Fromm xuất bản năm 1957. Đến nay, cuốn sách được dịch ra 34 thứ tiếng với hàng triệu bản in. Nó vừa là công trình nghiên cứu lý thuyết, vừa là cuốn sách tâm tình, gợi mở bạn đọc hiểu về bản chất của yêu.

Minh Hạo

Bạn có thể quan tâm