Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bàn thắng của Hải Phòng vào lưới HAGL truyền cảm hứng cho quỹ từ thiện

Sau bàn thắng của Fagan vào lưới HAGL, ông Phạm Văn Tam - Chủ tịch Tập đoàn Asanzo - cho biết sẽ lập quỹ từ thiện với nguồn cảm hứng từ các pha lập công của đội bóng đất Cảng.

Hai Phong hoa HAGL 1-1 anh 1
Trước thềm mùa giải 2018, CLB Hải Phòng đón nhà tài trợ mới - Asanzo. Với niềm đam mê bóng đá, ông Phạm Văn Tam, Chủ tịch Tập đoàn Asanzo, đã hòa mình vào hàng chục nghìn khán giả trên sân Lạch Tray để tiếp lửa cho trận đấu vòng 2 V.League giữa CLB Hải Phòng vs HAGL.
Hai Phong hoa HAGL 1-1 anh 2
Được sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả, tiền đạo Fagan có cú sút quyết đoán "xé lưới" HAGL, ghi bàn thắng mở tỷ số cho trận đấu ở phút 48. Ảnh: Tiến Tuấn.
Hai Phong hoa HAGL 1-1 anh 3
"Ông bầu" mới của bóng đá Việt Nam, Phạm Văn Tam ấn tượng trước không khí sôi động, cuồng nhiệt của khán giả trên sân Lạch Tray sau bàn thắng mở tỷ số của Fagan. 
Hai Phong hoa HAGL 1-1 anh 4
Hòa cùng không khí cuồng nhiệt của khán giả, ông Phạm Văn Tam thưởng nóng 50 triệu đồng cho tiền đạo ghi bàn thắng mở tỷ số. Bên cạnh đó, Chủ tịch Tập đoàn Asanzo cho biết pha lập công của Fagan đã truyền cảm hứng cho ông và Tập đoàn xây dựng một quỹ từ thiện, với mục đích giúp đỡ những người dân có hoàn cảnh khó khăn tại Hải Phòng.

Hai Phong hoa HAGL 1-1 anh 5
Với mỗi bàn thắng cầu thủ Hải Phòng ghi được vào lưới đối phương ở mùa giải 2018, ông Phạm Văn Tam sẽ trích 5 triệu đồng vào quỹ từ thiện kể trên. "Thông qua môn thể thao vua, chúng tôi hy vọng sẽ đóng góp một phần công sức của mình để giúp đỡ những gia đình có hoàn cảnh khó khăn hướng tới một cuộc sống tốt đẹp hơn", ông Tam chia sẻ.
Hai Phong hoa HAGL 1-1 anh 6
Sau khi lắng nghe ý tưởng gây quỹ từ thiện của nhà tài trợ Asanzo, HLV Trương Việt Hoàng và các cầu thủ Hải Phòng hưởng ứng nhiệt tình và hứa sẽ quyết tâm cũng như nỗ lực cao nhất trong từng trận đấu ở mùa giải 2018. 
Hai Phong hoa HAGL 1-1 anh 7
Tuy nhiên bàn thắng của Fagan chưa đủ để mang lại niềm vui trọn vẹn cho người hâm mộ đất cảng. Phút 86, từ khoảng cách 20 m, tiền vệ Xuân Trường thực hiện cú đá phạt đẹp mắt và đẳng cấp ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho CLB HAGL.
Hai Phong hoa HAGL 1-1 anh 8
Bên cạnh niềm vui của Xuân Trường là sự tiếc nuối của tiền đạo Nguyễn Văn Toàn. Tiền đạo quê Hải Dương thiếu một chút may mắn ở trận đấu hôm nay và không thể giúp đội nhà có 3 điểm trên sân khách. Kết quả chung cuộc, HAGL cầm hòa CLB Hải Phòng 1-1 ở vòng 2 V.League 2018.  

CLB Hải Phòng 1-1 HAGL: Xuân Trường đá phạt đẹp mắt

Trong trận đấu thuộc vòng 2 V.League diễn ra trên sân Lạch Tray lúc 17h, chủ nhà Hải Phòng để CLB HAGL cầm hòa 1-1. Tiền vệ Xuân Trường là tác giả của bàn gỡ cho đội khách.


Hà Giang

Bạn có thể quan tâm