Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bán smartphone cũ 'tậu' Aveo Note II+

Kể từ ngày ra mắt phiên bản chip lõi tứ 1,2 Ghz chạy Android 4.2.1 đầu tiên trên thị trường tới nay, các showroom bán Aveo Note II+ thường xuyên tấp nập khách.

Bán smartphone cũ 'tậu' Aveo Note II+

Kể từ ngày ra mắt phiên bản chip lõi tứ 1,2 Ghz chạy Android 4.2.1 đầu tiên trên thị trường tới nay, các showroom bán Aveo Note II+ thường xuyên tấp nập khách.

Aveo Note II+ sở hữu những điểm mạnh gì mà khiến người tiêu dùng Việt sôi sục?

Cấu hình:

Được trang bị CPU 4 nhân 6589 với mỗi nhân chạy độc lập 1,2Ghz, chạy trên nền RAM DDR3 công nghệ mới nhất với dung lượng 1GB, công nghệ DDR3 cho tốc độ nhanh hơn 35% so với DDR1. Bộ nhớ trong có thể nâng cấp tối đa lên 32GB. Card đồ họa được nâng cấp từ dòng PowerVR SGX 531 lên PowerVR SGX 544  nâng tốc độ lên trên 45% so với thế hệ cũ, bằng chứng là khi lướt cảm ứng với độ phân giải cao vẫn mượt mà.

Với cấu hình này máy chỉ cần sử dụng 50% là có thể chạy mượt các game nặng như Temple Run OZ, Nova3, Pes2012…

Kết nối:

Máy được trang bị tất cả các kết nối cơ bản như 3G, Wi-Fi chuẩn N cho tốc độ lượt web nhanh như chớp, chỉ cần chạm nhẹ là trang web đã xuất hiện chỉ trong 1 giây. Tính năng định vị toàn cầu GPS hữu ích khi bạn tìm đường, nghiên cứu bản đồ toàn cầu, đặc biệt là “chống bắn tốc độ”.

Màn hình và cảm ứng:

Điểm gây chú ý nhất của Aveo Note II+ là có màn hình cảm ứng IPS khá lớn lên tới 5,5inch. Độ phân giải qHD 540x960 được tích hợp cho mật độ điểm ảnh 234ppi khá tốt, độ sáng màn hình tối đa là 450-nit cho phép hiển thị rõ ràng dưới điều kiện ánh sáng mặt trời mạnh.

Mặt kính cảm ứng được thiết kế đặc biệt chưa từng có với mặt kính được bẻ cong ở 4 góc, khác với các sản phẩm khác là một mặt phẳng hoàn toàn. Với lớp kính cường lực Gorilla được phủ NANO (một phần tỷ mét) siêu mịn, giúp sáng bóng, trơn tru khi lướt cảm ứng, chống xước tuyệt vời.

Hiệu năng:

Aveo Note II+ sử dụng HĐH Android mới nhất 4.2.1 (Jelly Bean). Đây là bản ROM gốc, có tiếng Việt chuẩn, tương thích với các game mới phát triển, hoàn toàn không phải là bản ảo như các sản phẩm khác. Với phiên bản 4.2.1 bạn sẽ trải nghiệm lớn hơn so với phiên bản 4.1 cũ. Kho ứng dụng lớn tại Appstore.vn đa phần đều miễn phí như IM, Facebook, Viber... hoặc các game bản quyền đỉnh cao.

Camera mới:

Camera sau 8MP cảm biến Bsi có hỗ trợ đèn Flash LED, tự nhận diện khuôn mặt. Hỗ trợ cảm biến mới giúp ánh sáng vào nhiều nên cho chất lượng chụp hình đẹp mỹ mãn, đẹp cả trong ánh sáng yếu mờ. Thử quay phim Full HD máy không thua kém gì một máy quay chuyên dụng, sáng rõ, tốc độ ghi hình nhanh. Camera trước cũng đạt độ phân giải 5mpx.

Thiết kế:

Thiết kế mang phong cách tương lai, tinh xảo từng chi tiết, viền màn hình mỏng cho thân máy trông nhỏ gọn hơn với màn hình 5,5 inch. Vỏ máy bo tròn 4 góc, được làm bằng nhựa tổng hợp CalyCarbonate cho độ bóng cao, độ đàn hồi tốt

Pin khủng:

Máy được trang bị tới 2 viên pin dung lượng thực lên đến 3000 mAh cho thời gian nghe gọi, nhắn tin thoải mái trên 2 ngày.

Độ bền:

Sử dụng vi mạch đúc nguyên khối giúp giảm hỏng hóc khi xảy ra va đập, thiết kế các linh kiện rời cũng rất dễ sửa chữa, bảo trì về sau. Có thể nói Aveo Note II+ là dòng điện thoại siêu bền với thời gian, bạn có thể sử dụng nhiều năm mà không phải lo lắng

Kết luận: Kích thước vừa vặn, màn hình HD, tốc độ cao để chơi game, làm việc, camera chụp sắc nét, một chiếc điện thoại có chất lượng cuộc gọi tốt, kèm tuổi thọ cao thì Aveo Note II+ là một lựa chọn hàng đầu, bạn phải thử nghiệm mới có thể cảm nhận được.

Nhân dịp 30/4, khi mua Aveo Note II+ bạn được tặng 1 thẻ nhớ 8Gb, 1 ốp lưng da, 1 pin rời và dán màn.

Xem thông tin chi tiết sản phẩm và hệ thống phân phối: tại đây.

Tư liệu: Avatelecom

Theo Infonet

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm