Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bán kết Europa League: Chelsea 'dẹp yên' kẻ nổi loạn

Chelsea được kỳ vọng sẽ gỡ gạc thể diện cho bóng đá Anh bằng cách vượt qua kẻ nổi loạn Basel chinh phục Europa League năm nay.

Bán kết Europa League: Chelsea 'dẹp yên' kẻ nổi loạn

Chelsea được kỳ vọng sẽ gỡ gạc thể diện cho bóng đá Anh bằng cách vượt qua kẻ nổi loạn Basel chinh phục Europa League năm nay.

2h05 ngày 26/4, sân St Jakob Park: Basel- Chelsea

Đội bóng của Thụy Sỹ này đã khiến giấc mơ về một trận chung kết toàn Anh tại sân chơi số 2 châu lục tan vỡ khi đánh bại Tottenham ở tứ kết. Đó là một Baseal chơi đầy quả cảm, tấn công hiệu quả và dĩ nhiên có cả may mắn.

Vì đã loại một đội bóng Anh nên khi gặp tiếp một đội bóng Anh khác, Basel rất tự tin vào một chiến thắng trên sân nhà. Họ được tiếp thêm động lực, sức mạnh khi huyền thoại tennis đương đại Roger Federer sẽ đến sân cổ vũ cho họ

Chelsea sẽ biết cách trừng phạt Basel.

Federer vốn là fan hâm mộ cuồng nhiệt của đội bóng mà anh đã chơi từ bé. Không chỉ cổ động, Federer còn dự đoán Basel sẽ giành chiến thắng với tỷ số 2-1 trên sân nhà. Cầu thủ mà anh yêu thích chính là tiền đạo Marco Streller, một chân sút rất nguy hiểm.

Basel chắn chắn sẽ có tinh thần rất cao ở lần đầu tiên được góp mặt ở bán kết Cup châu lục. Nhưng họ sẽ phải đối mặt với một Chelsea rất rắn mặt. Đội bóng nước Anh hơn hẳn về kinh nghiệm chinh chiến. Họ cũng rất khát khao vô địch Europa League để trở thành đội thứ 5 có đủ bộ sưu tập 3 Cup châu Âu.

Bên cạnh đó, Chelsea còn được dẫn dắt bởi 1 chuyên gia đấu Cup - Rafael Benitez. Ông thừa biết điểm mạnh của Baseal và đã sẵn sàng với những phương án đối phó. Chelsea sẽ có đội hình gần như mạnh nhất chuẩn bị cho trận đấu này khi Oscar đã trở lại sau chấn thương háng. Chỉ có Ashley Cole là có thể vắng mặt do chấn thương gân kheo.

Với những cá nhân xuất sắc thi nhau tạo đột biến như Torres, Mata, Hazard hay Oscar, Chelsea sẽ biết cách để vượt qua Basel, hướng đến danh hiệu duy nhất của mình trong mùa giải năm nay.

Đội hình dự kiến:

Basel: Sommer, Steinhofer, Degan, Dragovic, Schar, Salah, Cabral, F Frei, Stocker, Streller, Bobadilla.

Chelsea: Cech, Azpilicueta, Terry, Cahill, Bertrand, Moses, Lampard, Ramires, Oscar, Mata, Torres.

2h05 ngày 26/4, sân Sukru Saracoglu: Fenerbahce- Benfica

Fenerbahce đang đứng trước cơ hội lớn để lần đầu tiên vào chung kết Cup châu Âu. Họ sẽ có được đội hình tốt nhất chuẩn bị cho trận đấu này khi Kuyt và Webo đã sẵn sàng nổ súng trên hàng công. Bên cạnh đó Moussa Sow và Salih Ucan cũng đang hồi phục.

Fenerbahce lấy sân nhà làm điểm tựa.

Nhưng Benfica là đối thủ rất rắn mặt. Họ là đội duy nhất chưa thất bại tại Europa League mùa này. Tin mừng cho HLV Jorge Jesus là trung vệ trụ cột Garay đã hồi phục chấn thương. Bên cạnh đó, chân sút Oscar Cardozo cũng đã sẵn sàng thi đấu. Với phong độc cao cùng với đã đánh bại Fenerbahce với tổng tỷ số 7-1 ở lần gặp nhau gần đây nhất tại Cup châu Âu sẽ giúp Benfica rời Thổ Nhĩ Kỳ với một kết quả có lợi.

Đội hình dự kiến:

Fenerbahce: Volkan, Gonul, Yobo, Korkmaz, Ziegler, Meireles, Sahin, Baroni, Kuyt, Erkin, Webo

Benfica: Arthur, Pereira, Luisao, Garay, Melgarejo, Matic, Perez, Salvio, Lima, Gaitan, Cardozo

NGUYỄN ĐĂNG

Theo Infonet

NGUYỄN ĐĂNG

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm