Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bạn gái rich kid của Scott Disick

Amelia Grey Hamlin là con gái của nữ diễn viên nổi tiếng Lisa Rinna. Cô được biết đến là người mẫu, diễn viên trẻ có phong cách gợi cảm.

ban gai Scott Disck anh 1

Scott Disick và Amelia Grey Hamlin được cho là quen biết, hẹn hò sau khi dự tiệc sinh nhật lần thứ 25 của Kendall Jenner hồi tháng 10/2020. Tại buổi tiệc do siêu mẫu trẻ tổ chức, cả hai đều diện đồ phong cách sặc sỡ. Thời điểm đó, Grey Hamlin vừa bước qua tuổi 18 không bao lâu. Cô gái trẻ sớm bộc lộ phong cách gợi cảm, táo bạo.

ban gai Scott Disck anh 2

Theo US Weekly, đôi tình nhân đến với nhau sau khi ngôi sao tai tiếng Scott Disick chia tay bạn gái Sofia Richie được hai tháng. "Anh ấy đã quên tình cũ và đang hẹn hò với người đẹp nóng bỏng Amelia Grey Hamlin", nguồn tin nói với tạp chí. Nguồn khác lại khẳng định ngôi sao truyền hình thực tế dành nhiều sự tôn trọng cho bạn gái kém tuổi.


ban gai Scott Disck anh 3

Người mẫu trẻ Amelia Grey Hamlin lại "si mê" chồng cũ của Kourtney Kardashian. Cô từng đăng bức ảnh cùng người yêu và gọi anh là "chàng trai trong mộng". Từ ngày công khai tình cảm, họ thường xuyên đi chơi cùng, đặc biệt là trong dịp Valentine, một cách ngầm thừa nhận hẹn hò.

ban gai Scott Disck anh 4

Theo People, Scott Disick và bồ trẻ đang xây dựng mối quan hệ nghiêm túc. "Anh ấy nói với bạn bè rằng Amelia rất quan trọng trong cuộc sống của mình. Hai người yêu nhau bất kể tuổi tác và không nghĩ đây là vấn đề nghiêm trọng. "Họ trưởng thành theo cách của riêng mình. Họ không thể tách rời, thường xuyên qua lại, đi chơi cùng nhau từ Miami đến Los Angeles", nguồn tin nói thêm.

ban gai Scott Disck anh 5

Từ ngày công khai yêu "trai hư" Scott Disick, cái tên Amelia Gray Hamlin trở thành đề tài bàn tán trên mạng xã hội. Thực tế cô gái trẻ là "rich kid" sinh ra trong gia đình nổi tiếng. Mẹ cô là nữ diễn viên Lisa Rinna, 57 tuổi, tác giả sách, diễn viên từng xuất hiện trong Real Housewives of Beverly Hills, các vở opera Days of Our Lives Melrose Place. Cha của nữ người mẫu là tài tử từng xuất hiện trong Mad Men, Shameless Veronica Mars.

ban gai Scott Disck anh 10

Khác với lần yêu Mercer Wiederhorn, người mẫu trẻ Amelia Grey Hamlin khá kín tiếng trong chuyện hẹn hò với Scott Disick, dù cả hai thường xuyên được bắt gặp khoảnh khắc tình tứ. Theo US Weekly, nhà Kardashian, bao gồm vợ cũ của Disick là Kourtney ủng hộ mối quan hệ này. "Họ thấy Scott và bạn gái mới xứng đôi. Gia đình Kim cũng cho rằng Amelia có ảnh hưởng lớn với chàng trai từng là con rể", nguồn tin khẳng định.

Sự nghiệp phim ảnh của con gái Michael Jackson

Paris Jackson tham gia một số bộ phim bên cạnh sự nghiệp âm nhạc.

'Ông trùm' Harvey Weinstein kháng cáo tội hiếp dâm cấp độ ba

Luật sư đang yêu cầu tòa án bác bỏ tội danh hiếp dâm cấp độ ba của Harvey Weinstein.

Trạch Dương

Bạn có thể quan tâm