Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bạn gái Quang Hải, Minh Dĩ hết mình cổ vũ U20 Việt Nam

Hai cô bạn gái của tuyển thủ U20 Việt Nam hồi hộp dõi theo từng đường bóng lăn và không ngừng hò hét, cổ vũ cho bạn trai dù ở cách xa nhau hàng nghìn km.

'Cô gái vàng wushu' Trà My cổ vũ U20 Việt Nam Từ cô gái vàng của wushu Việt Nam, Vũ Trà My chuyển sang làm biên tập viên truyền hình rồi DJ. Cô đã cổ vũ rất nhiệt tình cho U20 Việt Nam chiều 22/5.

ban gai Quang Hai co vu u20 Viet Nam anh 1
Chiều 22/5, đông đảo cổ động viên có mặt tại Nhà văn hoá học sinh sinh viên (Trần Bình Trọng, Hà Nội) để cổ vũ cho đội U20 Việt Nam đá trận mở màn với U20 New Zealand tại vòng chung kết World Cup U20 thế giới.
ban gai Quang Hai co vu u20 Viet Nam anh 2
Tại đây có trang bị một màn hình cỡ lớn, tất cả được ngồi xem ngoài trời trong bầu không khí nồng nhiệt, sôi động. 
ban gai Quang Hai co vu u20 Viet Nam anh 3
Nổi bật trong số cổ động viên là hai cô bạn xinh đẹp Nhật Lê và Minh Ánh, bạn gái của đội trưởng Quang Hải và tiền vệ Minh Dĩ.
ban gai Quang Hai co vu u20 Viet Nam anh 4
Nhật Lê vừa mới tốt nghiệp THPT tại Đà Nẵng nhưng đã yêu cầu thủ Quang Hải được gần một năm.
ban gai Quang Hai co vu u20 Viet Nam anh 5
Còn Minh Ánh quen Minh Dĩ từ khi còn là cầu thủ trẻ của lò đào tạo bóng đá PVF.
ban gai Quang Hai co vu u20 Viet Nam anh 6
Minh Ánh quê Nghệ An nhưng hiện đã vào thành phố Hồ Chí Minh sinh sống. Cô không ngần ngại cổ vũ hết mình cho đội U20 Việt Nam.
ban gai Quang Hai co vu u20 Viet Nam anh 7
Chia sẻ với Zing.vn sau trận đấu, Minh Ánh cho biết cô cảm thấy đội Việt Nam đã thi đấu rất mạnh mẽ, hưng phấn trong hiệp một nhưng đáng tiếc là không ghi được bàn. Ở cuối hiệp 2, dù có nhiều tình huống nguy hiểm đến thót tim nhưng vẫn kiên cường chống trả. Với bạn trai Minh Dĩ, Minh Ánh cảm thấy chàng tiền vệ vẫn đá chưa thật sự tự tin. Minh Ánh hy vọng trận sau Minh Dĩ sẽ có nhiều đường chuyền đẹp hơn cho đồng đội.
ban gai Quang Hai co vu u20 Viet Nam anh 8
Ngoài ra, hàng chục cổ động viên khác thuộc Hội CĐV bóng đá Việt Nam (VFS) cũng có mặt để cổ vũ cho thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn.
ban gai Quang Hai co vu u20 Viet Nam anh 9
Trận bóng đã để lại nhiều tiếc nuối cho các khán giả. Nếu may mắn hơn, các cầu thủ Việt Nam đã có 3 điểm trọn vẹn thay vì một trận hòa không bàn thắng sau đó.
ban gai Quang Hai co vu u20 Viet Nam anh 10
Ông Minh (trái) làm nghề bảo vệ cho biết hiếm khi nào ông thấy đội Việt Nam đá sòng phẳng với một đội bóng quốc tế mạnh, có thể hình cao lớn như trận này.
ban gai Quang Hai co vu u20 Viet Nam anh 11
Còn ông Khẩn (quê ở Hải Dương) đi ngang qua Nhà văn hoá học sinh sinh viên, thấy có chiếu bóng đá miễn phí đã ghé vào xem. Ông cho biết ở quê không có tivi nên chưa bao giờ được xem bóng đá với màn hình lớn và một nơi trình chiếu đông vui như thế này.
ban gai Quang Hai co vu u20 Viet Nam anh 12
Dù rằng bỏ lỡ rất nhiều tình huống ngon ăn và vuột mất chiến thắng nhưng U20 Việt Nam đã làm nên lịch sử khi lần đầu tiên một đội Đông Nam Á giành được điểm ở vòng chung kết U20 thế giới. Người hâm mộ sẽ chờ đợi sự tỏa sáng của thày trò HLV Hoàng Anh Tuấn trong các trận đấu tiếp theo.
Khán giả TP.HCM liên tục tiếc nuối khi U20 suýt ghi bàn Trận đấu mở màn của U20 Việt Nam thu hút rất đông khán giả TP. HCM theo dõi qua màn hình lớn. Nhiều người tiếc nuối khi các cầu thủ bỏ qua nhiều cơ hội ăn bàn.

Việt Hùng - Đức Phạm

Bạn có thể quan tâm