Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bạn gái nóng bỏng mang hình nộm đến cổ vũ sao Italy

Cô bạn gái siêu mẫu Viktoria Vargas mang hình nộm của bạn trai Graziano Pelle để cổ vũ cho chân sút này khi tuyển Italy chạm trán với Bỉ.

Ban gai mang hinh nom co vu Pelle anh 1
Graziano Pelle đã có trận ra mắt thành công cùng tuyển Italy ở lần đầu tiên dự một giải đấu lớn. Anh được HLV Antonio Conte tin tưởng cho đá chính 90 phút khi gặp Bỉ. Đúng phút bù giờ cuối cùng, tiền đạo của Southampton đã tung cú vollye sấm sét, ấn định chiến thắng 2-0 cho Italy.
Ban gai mang hinh nom co vu Pelle anh 2
Anh nhận được sự cổ vũ hết mình từ cô bạn gái Viktoria Vargas trên khán đài của sân Stade des Lumieres ở Lyon. Cô mang một hình nộm có in hình của bạn trai reo hò trong cả trận đấu. Đây là nguồn động lực lớn giúp Pelle chơi thăng hoa ở dưới sân. Ngoài một bàn thắng, anh còn có 2 tình huống khác uy hiếp khung thành đội Bỉ.

HLV Conte: ‘Italy có thể làm những điều tuyệt vời’

HLV Antonio Conte tin tưởng tuyển Italy có thể tiến xa tại Euro 2016 sau chiến thắng đầy thuyết phục 2-0 trước ứng cử viên vô địch Bỉ ở trận đấu ra quân.

Ban gai mang hinh nom co vu Pelle anh 3
Viktoria Vargas là siêu mẫu người Hungary. Cô bắt đầu hẹn hò với chân sút người Italy cách đây 4 năm. Thông qua mạng xã hội facebook, cô đã đưa ra lời thách thức đối với Graziano Pelle đến gặp mình tại Hungary. Chân sút sinh năm 1985 đã có hành động rất lãng mạn khi phóng xe đến gặp, đồng thời tặng 100 bông hoa hồng như món quà ra mắt.

 

Ban gai mang hinh nom co vu Pelle anh 4
Trải qua 4 năm, mối tình của họ vẫn bền chặt. Cả hai thường xuyên đưa hình của mình lên Instagram khi đi chu du khắp nơi trên thế giới. Tại Euro lần này, Vargas tạm gác công việc của một siêu mẫu đồ lót để cổ vũ cho bạn trai và tuyển Italy. Trên Instagram của mình, Vargas thường xuyên đăng hình và ủng hộ hết mình cho Azzurri.

Ban gai mang hinh nom co vu Pelle anh 5
Cũng ở trận đấu rạng sáng nay, Michele Lacrox - vợ của Kevin de Bruyne (Bỉ) đã cổ vũ chồng thi đấu qua TV cùng cậu con trai Mason Milan. Đáng tiếc ngôi sao của Man City đã thi đấu không thành công.
Ban gai mang hinh nom co vu Pelle anh 6
De Bruyne cùng các đồng đội đã có thua kém toàn diện so với Italy dù trước trận họ được đánh giá cao hơn hẳn. Bỉ là đội bóng đắt giá nhất tại Euro lần này với hàng loạt ngôi sao tấn công trong đội hình.



Hoàng Tâm

Ảnh: Dailly Mail

Bạn có thể quan tâm