Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Antonio Conte chảy máu mũi vì ăn mừng quá khích

Vị thuyền trưởng của ĐT Italy chảy máu mũi khi có màn ăn mừng cùng các cộng sự bên ngoài đường piste sau pha ghi bàn đẹp mắt của Giaccherini.

HLV Antonio Conte chảy máu mũi

Ở phút 31, ĐT Italy có bàn mở tỷ số rất đẹp mắt. Sau quả phất bóng của Bonucci từ sân nhà, Emanuele Giaccherini phá bẫy việt vị, sau đó khống chế kỹ thuật trong khu vực cấm địa và bình tĩnh dứt điểm đánh bại thủ môn Courtois. Đây là pha ghi bàn mẫu mực bởi không cần nhiều lần chạm bóng nhưng được thực hiện rất ấn tượng.

Chứng kiến các học trò có màn trình diễn xuất sắc, huấn luyện viên Antoino Conte thực sự phấn khích. Ông có màn ăn mừng điên cuồng cùng các trợ lý bên ngoài đường piste. Tuy nhiên, chiến lược gia 46 tuổi này không may bị chảy máu mũi do một thành viên của đội tuyển Italy gây ra.

Điều đó cũng không làm ông giảm sự hưng phấn. HLV Conte có sự điều chỉnh chiến thuật hợp lý và khích lệ tinh thần chiến đấu máu lửa cho các học trò trong hiệp 2. Ở những phút bù giờ, ĐT Italy có thêm một lần làm tung lưới ĐT Bỉ để giành chiến thắng chung cuộc 2-0 trong trận ra quân thuộc bảng E Euro 2016.

Italy vs Bỉ (2-0): Hạ gục 'tiểu quỷ'

Azzurri đã dạy cho Bỉ một bài học bằng đẳng cấp và kinh nghiệm của một đội bóng hàng đầu.

Lịch thi đấu Euro 2016 - Tuyển Italy

Cập nhật thông tin mới nhất lịch thi đấu, cầu thủ, huấn luận viên và đội hình tuyển Italy ở Euro 2016

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm