Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bạn gái người mẫu của Daniel Alves đoạt giải ở Paris

Joana Sanz - bạn gái của hậu vệ Alves - giành giải người mẫu xuất sắc tại lễ L'Oreal Paris diễn ra đêm thứ hai ngày 21/9.

Trước khi giới thiệu bộ sưu tập xuân-hè 2016, ban tổ chức buổi lễ L'Oreal Paris công bố chủ nhân của giải thưởng người mẫu xuất sắc. Năm nay, Joana Sanz được vinh danh.

Người mẫu Joana Sanz đăng tải bức ảnh hạnh phúc bên hậu vệ Daniel Alves (Barcelona) trên trang Instagram.

Trong buổi tối ngập tràn niềm vui, Joana Sanz lại không nhận được lời chúc mừng từ bạn trai Daniel Alves. Lý do là hậu vệ người Brazil không thể đến buổi lễ vinh danh Joana Sanz, bởi anh bận tập luyện cùng đồng đội ở Barcelona nhằm chuẩn bị cho trận gặp Celta Vigo diễn ra lúc 01h ngày 24/9.

Hậu vệ 32 tuổi Daniel Alves đang cố gắng khẳng định là sự lựa chọn số một cho cánh phải trong đội hình Barcelona. Anh mới trở lại thi đấu cuối tuần trước gặp Levante sau thời gian điều trị chấn thương háng. Đó cũng là lần đầu Daniel Alves chơi trọn vẹn 90 phút mùa này.

Trong trận đấu thuộc vòng 5 La Liga, Daniel Alves cùng đồng đội đặt mục tiêu giành chiến thắng nhằm đòi lại ngôi đầu trên bảng xếp hạng. Gã khổng lồ xứ Catalan cùng có 12 điểm như Atletico, nhưng hiện đứng thứ hai do kém chỉ số phụ. Tuy nhiên, Barcelona thi đấu ít hơn Atletico một trận, nên sẽ trở lại vị trí số một nếu bỏ túi 3 điểm khi rời sân của Celta Vigo.

Liên quan đến lực lượng của Barcelona, HLV Enrique hiện đau đầu khi tiền vệ Rafinha rách dây chằng đầu gối và phải nghỉ khoảng 6 tháng. Đối diện tình cảnh trên, ban lãnh đạo đội chủ sân Nou Camp có kế hoạch đề xuất với Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) về việc cho bổ sung cầu thủ.

Barcelona muốn đăng ký tiền vệ Arda Turan - cầu thủ được chiêu mộ hè vừa qua nhưng chưa thể đăng ký thi đấu do gã khổng lồ xứ Catalan hiện chịu án phạt cấm từ FIFA.

Trong khi đó, Liên đoàn bóng đá thế giới cũng có quy định đội bóng được phép bổ sung lực lượng nếu có cầu thủ đăng ký thi đấu vắng mặt trên 5 tháng do chấn thương. Barcelona hy vọng FIFA sẽ chấp thuận đề nghị cho Arda Turan thi đấu thời gian tới.

Ronaldo sẽ mời fan xem trận gặp Barcelona

Một cổ động viên may mắn sẽ là khách mời của Cristiano Ronaldo trong trận Real Madrid gặp Barcelona tại La Liga diễn ra ngày 8/11.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm