Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bạn gái người mẫu chúc mừng Marcos Rojo gia nhập M.U

Cô bạn gái Eugenia Lusardo của hậu vệ người Argentina tỏ ra vui mừng khi bạn trai thực hiện được giấc mơ khoác áo Quỷ đỏ thành Manchester.

Marcos Rojo đã đến Manchester để tiến hành buổi kiểm tra y tế. Sau khi các bên thống nhất được điều khoản chuyển nhượng, việc ký hợp đồng chỉ còn là vấn đề thời gian. Trang Daily Mail đưa tin, tuyển thủ người Argentina sẽ ký bản giao kèo có thời hạn 4 năm với Quỷ đỏ thành Manchester.

a
Lusardo đăng tải bức ảnh hạnh phúc lên trang cá nhân kèm theo lời chúc mừng Marcos Rojo thực hiện giấc mơ khoác áo M.U. Ảnh: Getty Images.

Sau khi bạn trai trở thành tân binh của M.U, cô bạn gái người mẫu Eugenia Lusardo có tâm trạng rất vui bằng cách gửi lời chúc mừng đến Marcos Rojo. Cô chia sẻ: “Chúc mừng anh với giai đoạn mới trong cuộc sống. Mọi người sẽ luôn yêu mến và ủng hộ anh”.

a
Gia đình hạnh phúc của hậu vệ người Argentina. Ảnh: caughtoffside.

Không chỉ có những lời chia sẻ niềm vui cùng Marcos Rojo, cô người mẫu còn đưa bức ảnh hạnh phúc khi hai người trao cho nhau nụ hôn và nâng ly chúc mừng lên trang cá nhân. Ngoài ra, bạn gái Eugenia Lusardo còn đăng tải tấm hình chụp cùng con gái.

Trước đó, trên trang Daily Mail, Marcos Rojo đã tâm sự về việc trở thành tân binh của Quỷ đỏ thành Manchester: “Tôi cảm thấy như một giấc mơ khi được khoác áo M.U. Thật không dễ dàng với việc chia tay Sporting Lisbon. Tuy nhiên, tôi tự hào khi có cơ hội làm việc với HLV Van Gaal”.

Marcos Rojo đã có mặt ở Manchester United

Quỷ đỏ chiêu mộ hậu vệ người Argentina, Marcos Rojo, với phí 16 triệu bảng từ Sporting Lisbon. Anh là sự bổ sung chất lượng cho chiến thuật 3-5-2 ưa thích của Van Gaal.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm