Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bạn gái không cho Ronaldo tự thay bóng đèn trong nhà

Georgina Rodriguez cho rằng việc leo thang để thay bóng đèn có thể khiến Cristiano Ronaldo đối mặt nguy cơ dính chấn thương.

Georgina chia sẻ với Sportweek: "Việc tự thay thế dù chỉ một bóng đèn trong nhà không bao giờ diễn ra. Trần nhà của chúng tôi rất cao. Nếu bạn là Ronaldo, bạn có thay một bóng đèn cách mặt đất 6 m không? Tốt hơn là không. Những gì anh ấy cần làm là chăm sóc bản thân và cống hiến để trở thành người giỏi nhất. Phần còn lại tôi sẽ lo. Tôi thích chăm sóc tổ ấm và gia đình mình".

Georgina và Ronaldo lần đầu gặp nhau năm 2016, khi cô đang là nhân viên ở một cửa hàng thời trang tại Madrid. Người mẫu Tây Ban Nha từng tiết lộ với tạp chí Grazia rằng cô phải lòng cựu tiền đạo Real Madrid ngay từ cái nhìn đầu tiên. Sau gần 5 năm bên nhau, cặp trai tài, gái sắc đã có một người con chung, bên cạnh 3 người con riêng của siêu sao người Bồ Đào Nha.

Ronaldo va ban gai anh 1

Georgina hưởng thụ cuộc sống hạnh phúc bên Ronaldo và 4 người con. Ảnh: Getty Images.

"Ronaldo là một người cha tuyệt vời và là người chồng tuyệt vời nhất mà tôi có thể mơ tới. Tuy nhiên, anh ấy không nấu ăn bao giờ. Sau khi tập luyện cả buổi sáng, Ronaldo xứng đáng có được một đĩa thức ăn nóng hổi được nấu bằng tình yêu thương đặt trên bàn. Chúng tôi có đầu bếp riêng và đôi khi tôi cũng nấu ăn nữa", Georgina tiết lộ.

Việc hẹn hò với ngôi sao nổi tiếng bậc nhất thế giới cũng khiến Georgina gặp không ít khó khăn. Cô trở thành tâm điểm của truyền thông, nhưng vẫn vượt qua tất cả để ở bên Ronaldo kể cả trong thời điểm khó khăn nhất, khi anh vướng vào nghi án hiếp dâm với Kathryn Mayorga hồi 2009.

Tiền đạo sinh năm 1985 cũng hết mực yêu chiều bạn gái. Hồi tháng 2/2020, Sun tiết lộ anh chi 104.000 USD mỗi tháng cho Georgina tiêu vặt. Cô cũng đáp lại bằng nhiều món quà, trong đó có chiếc siêu xe dành tặng bạn trai nhân ngày sinh nhật tuổi 35.

Georgina cũng là nhân vật có tầm ảnh hưởng trên mạng xã hội với 23,8 triệu người theo dõi trên Instagram. Theo Sun, cô thu về ít nhất 9.000 USD với một bài đăng trên mạng xã hội. Bạn gái của Ronaldo cũng từng bày tỏ mong muốn lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh nhờ lợi thế về ngoại hình.

"Chúng tôi dùng chung phòng tập và tôi học được rất nhiều từ Ronaldo. Anh ấy giúp đỡ, dạy dỗ và động viên tôi. Tôi vốn là một phụ nữ khỏe mạnh và yêu thể thao. Song, nhờ có Ronaldo, tôi cảm thấy tuyệt vời hơn. Lúc đầu, tôi cảm thấy hơi tự ti. Dù gì anh ấy cũng là Ronaldo mà. Nhưng rồi mọi thứ thay đổi. Anh ấy trở thành nguồn cảm hứng của tôi", bạn gái CR7 khẳng định.

Theo Sun, Ronaldo cùng bạn gái đã bí mật kết hôn vào tháng 11/2019. Tạp chí Novella 2000 của Italy tiết lộ cặp trai tài, gái sắc đã tổ chức đám cưới ở Morocco. Tuy nhiên, những nguồn tin thân cận với tiền đạo này khẳng định điều ngược lại. Dù vậy, Ronaldo và Georgina vẫn đang sống hạnh phúc bên các con.

5 sự thật ít người biết về bạn gái Georgina của Ronaldo Là bạn gái của Cristiano Ronaldo, một trong những cầu thủ hay nhất mọi thời đại, nhưng Georgina Rodriguez lại vô cùng tự ti và sợ tiếp xúc với truyền thông.

Bạn gái Ronaldo muốn làm diễn viên

Sau những công việc như nhân viên bán quần áo hay người mẫu thời trang, Georgina Rodriguez muốn thử sức mình ở lĩnh vực điện ảnh.

Ronaldo bị điều tra vì nghi phá vỡ quy tắc cách ly

Siêu sao người Bồ Đào Nha được cho là vi phạm quy định di chuyển giữa các thành phố ở Italy để tổ chức tiệc sinh nhật cho bạn gái Georgina Rodriguez.

Thùy Linh

Bạn có thể quan tâm