Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bạn gái Ronaldo muốn làm diễn viên

Sau những công việc như nhân viên bán quần áo hay người mẫu thời trang, Georgina Rodriguez muốn thử sức mình ở lĩnh vực điện ảnh.

Marca tiết lộ bạn gái của Cristiano Ronaldo đã có cuộc nói chuyện với đạo diễn Pedro Almodovar. Người đẹp 26 tuổi vừa tham dự LHP Venice lần thứ 77. Tại đây, cô đã gặp vị đạo diễn lừng danh của điện ảnh Tây Ban Nha.

Truyền thông Tây Ban Nha cho biết Georgina có thể tham gia một dự án phim của đạo diễn Pedro trong tương lai. Ông Pedro đánh giá cao tinh thần đam mê nghệ thuật của bạn gái Ronaldo.

Georgina Rodriguez anh 1

Georgina Rodriguez chụp ảnh cùng đạo diễn, biên kịch nhà sản xuất và cựu diễn viên người Tây Ban Nha, Pedro Almodovar tại LHP Venice lần thứ 77. Ảnh: Getty.

Pedro là một trong những đạo diễn hàng đầu Tây Ban Nha. Ông còn nổi tiếng với vai trò biên kịch, nhà sản xuất và diễn viên. Bộ phim All About My Mother (1999) của ông giành giải Quả cầu Vàng, BAFTA và Oscar cho Phim tiếng nước ngoài hay nhất.

Tác phẩm nói trên cũng đồng thời cũng đem về cho Almodovar giải Đạo diễn hay nhất tại LHP Cannes. Năm 2003, ông được nhận giải Oscar cho Kịch bản gốc hay nhất với phim Talk To Her.

Có xuất phát điểm là một nhân viên bán hàng, Georgina ngày càng chứng tỏ mình ra dáng WAGs của siêu sao hàng đầu thế giới.

Vào tháng 6, người đẹp Tây Ban Nha đăng bức ảnh mặc áo đấu của Juventus, với thông điệp bảo vệ môi trường. Cô thông báo số tiền thu được từ việc kinh doanh áo đấu Juventus có chữ ký của Ronaldo sẽ được đóng góp vào quỹ bảo vệ môi trường toàn cầu.

Georgina có một con chung với Ronaldo là bé Alana Martina. CR7 có 3 con riêng là Cristiano Jr và cặp song sinh Eva - Mateo.

Ronaldo bị nhắc đeo khẩu trang Cristiano Ronaldo bị một nhân viên của Liên đoàn Bóng đá Bồ Đào Nha đề nghị đeo khẩu trang khi ngồi trên khán đài trong trận thắng 4-1 trước Croatia ở Nations League.

Ronaldo bị nhắc nhở vì tháo khẩu trang

Trong trận đấu giữa Bồ Đào Nha và Croatia rạng sáng 6/9 (giờ Hà Nội), nữ nhân viên y tế phải lên khán đài để nhắc Ronaldo đeo khẩu trang.

Ronaldo hơn Messi về thu nhập trong năm 2020

Cristiano Ronaldo hơn Lionel Messi một triệu USD trong danh sách những người có thu nhập cao năm 2020.

Hồng An

Bạn có thể quan tâm