Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo bị nhắc nhở vì tháo khẩu trang

Trong trận đấu giữa Bồ Đào Nha và Croatia rạng sáng 6/9 (giờ Hà Nội), nữ nhân viên y tế phải lên khán đài để nhắc Ronaldo đeo khẩu trang.

Ronaldo phải ngồi khán đài theo dõi tuyển Bồ Đào Nha đối đầu Croatia vì bàn chân bị nhiễm trùng. Trong trận đấu, ống kính truyền hình quay lại cảnh Ronaldo tháo khẩu trang để được thoải mái.

Ngay sau đó, nữ nhân viên y tế lên khán đài nhắc nhở Ronaldo. CR7 thể hiện thái độ hợp tác và nhanh chóng đeo lại khẩu trang. Ngồi cạnh CR7 có nhiều thành viên của đội tuyển Bồ Đào Nha, và tất cả đều tuân thủ quy định đeo khẩu trang của ban tổ chức Nations League.

Ronaldo anh 1

Ronaldo bị nữ nhân viên y tế nhắc nhở.

Hai ngày qua, Ronaldo không thể tập luyện vì bị ong chích vào bàn chân. Bác sĩ tuyển Bồ Đào Nha cho biết bàn chân Ronaldo đang bị nhiễm trùng và cần thêm thời gian để chữa khỏi. Trong vài ngày tới, Ronaldo chưa thể xỏ giày trở lại sân cỏ.

Bồ Đào Nha không có Ronaldo, nhưng dễ dàng thắng Croatia 4-1. Croatia không có bộ đôi tiền vệ trụ cột là Ivan Rakitic và Luka Modric, do đó bị động trước lối chơi của Bồ Đào Nha.

Joao Cancelo mở tỷ số cho Bồ Đào Nha bằng cú sút xa đẹp mắt. Sau đó, Diego Jota, Joao Felix và Andre Silva ghi 3 bàn thắng còn lại cho đội khách. Croatia có bàn danh dự của Bruno Petkovic.

Tuyển Bồ Đào Nha dẫn đầu bảng C ở Nations League 2020/21 sau lượt trận đầu tiên. Ngày 9/9, Bồ Đào Nha đối đầu Thụy Điển. Tuyển Pháp là đội còn lại nằm cùng bảng với Bồ Đào Nha.

Ronaldo bị nhắc đeo khẩu trang Cristiano Ronaldo bị một nhân viên của Liên đoàn Bóng đá Bồ Đào Nha đề nghị đeo khẩu trang khi ngồi trên khán đài trong trận thắng 4-1 trước Croatia ở Nations League.

Bồ Đào Nha thắng Croatia 4-1 trong ngày vắng Ronaldo

Joao Felix đóng góp một bàn trong chiến thắng 4-1 của Bồ Đào Nha trước Croatia tại Nations League diễn ra rạng sáng 6/9 (giờ Hà Nội).

Ronaldo lập kỷ lục nhờ phớt lờ chỉ dẫn từ đồng đội

Cristiano Ronaldo chứng tỏ đẳng cấp của siêu sao với cú sút chân trái từ ngoài vùng cấm, không cho thủ môn bên phía Lyon cơ hội cản phá.

Viết Tuệ

Bạn có thể quan tâm