Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bạn gái Hoàng Đức đến xem trận U23 Việt Nam - Malaysia

Chiều 19/5, Nguyễn Gia Hân cùng cô Hoàng Thị Thoa, mẹ cầu thủ Nguyễn Hoàng Đức, đã đến sân Việt Trì sớm để chờ xem trận bán kết SEA Games 31 giữa U23 Việt Nam và Malaysia.

ban gai hoang duc anh 1

Khoảng 17h30, Nguyễn Gia Hân (áo trắng) cùng bà Hoàng Thị Thoa (áo đỏ), mẹ bạn trai cầu thủ Nguyễn Hoàng Đức, đến sân Việt Trì (Phú Thọ). Chiếc áo mà Gia Hân mặc chính là áo đấu số 14 quen thuộc của bạn trai. Họ đến gặp ban tổ chức để lấy vé mời xem trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Malaysia.

ban gai hoang duc anh 2

Gia Hân luôn đeo khẩu trang kín mít để tránh sự chú ý. Sau khi lấy vé, bà Thoa vui mừng dắt tay bạn gái con trai vào sân. Đây không phải lần đầu mẹ Hoàng Đức đến sân Việt Trì cổ vũ con trai thi đấu, nhưng với Gia Hân thì là lần đầu tiên. Sau khi ổn định chỗ ngồi, bà Thoa chia sẻ với Zing: "Chúng tôi đến đây từ 13h, háo hức chờ Hoàng Đức tỏa sáng giúp đội chủ nhà chiến thắng".

ban gai hoang duc anh 3

Ngồi cạnh gia đình và người thân của Hoàng Đức là nhóm cổ động viên từ TP.HCM.

ban gai hoang duc anh 4

Trận đấu diễn ra lúc 19h tối 19/5, nhưng từ khoảng 16h30, đông đảo cổ động viên đã đến sân. Nhóm CĐV đã mang theo lá đại kỳ.

ban gai hoang duc anh 5

Khán đài sân Việt Trì còn có sự góp mặt của những khán giả nước ngoài.

ban gai hoang duc anh 6

U23 Việt Nam đến sân lúc 18h để khởi động. Đây cũng là thời điểm sân Việt Trì với sức chứa khoảng 30.000 chỗ ngồi đã gần như được lấp đầy khán giả. Thầy trò HLV Park được cổ vũ nhiệt tình để hướng đến trận thắng đối thủ Malaysia.

U23 Việt Nam cần cải thiện điều gì?

Chưa phải nhận bàn thua nào là một thống kê ấn tượng với U23 Việt Nam tại SEA Games 31. Tuy nhiên, chưa ghi được bàn thắng nào trong hiệp 1 lại là con số đáng báo động.

U23 Việt Nam gặp Thái Lan ở chung kết SEA Games 31

Tối 19/5, thầy trò huấn luyện viên Park Hang-seo vượt qua U23 Malaysia 1-0 sau 120 phút để có mặt ở trận chung kết SEA Games 31.

Thuận Thắng - Ngọc Lê

Bạn có thể quan tâm