Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bạn gái động viên Karius trước trận chung kết gặp MU

Người dẫn chương trình thể thao Diletta Leotta muốn Loris Karius vượt qua ám ảnh bằng việc tỏa sáng giúp Newcastle United vô địch League Cup.

Diletta Leotta và Loris Karius đang là cặp đôi được nhiều người ngưỡng mộ của bóng đá.

"Hai năm với những đêm buồn, cổ họng nghẹn ngào và những suy nghĩ tồi tệ khi anh không thể ra sân thi đấu, đánh mất đi niềm đam mê lớn nhất của anh; sân bóng xanh mơ ước của hàng triệu trẻ em mỗi ngày", Leotta viết trên The Athletic trước thềm trận chung kết League Cup giữa Newcastle và MU vào lúc 23h30 ngày 26/2 (giờ Hà Nội).

MC nổi tiếng của bóng đá Italy cho biết: "Dĩ nhiên, chúng ta không thể phủ nhận những nỗi đau trong quá khứ, nhưng như anh đã dạy cho em, cuộc sống gồm 10% những gì xảy ra với bạn và 90% cách bạn phản ứng với điều đó".

Karius và Leotta hẹn hò từ năm ngoái, thời điểm thủ môn người Đức gặp nhiều khó khăn trong sự nghiệp vì không được thi đấu. Kể từ khi mắc sai lầm ở trận chung kết Champions League mùa 2017/18 giữa Liverpool và Real Madrid, sự nghiệp của Karius xuống dốc. Lần gần nhất anh ra sân rơi vào tháng 2/2021, khi bắt cho Union Berlin ở Bundesliga.

Tuy nhiên, sự nghiệp của Karius có thể đảo chiều nếu anh tỏa sáng trong trận chung kết League Cup sắp tới. Sau khi thủ môn Nick Pope nhận thẻ đỏ trong trận thua 0-2 trước Liverpool tại vòng 24 Ngoại hạng Anh, "Chích chòe" chỉ còn 2 lựa chọn trong khung gỗ trước trận chung kết League Cup, đó là Karius hoặc Mark Gillespie.

Truyền thông Anh tin rằng Karius khả năng cao bắt chính cho Newcastle trước MU. So về kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao, Karius nhỉnh hơn Gillespie, người kém danh tiếng hơn thủ môn người Đức khá nhiều. Leotta hy vọng trận đấu với MU sẽ giúp Karius làm lại sự nghiệp.

"Anh đã quyết định xây dựng lại tương lai của mình bằng cách đón nhận sự thay đổi và làm việc chăm chỉ hơn nữa để trở lại vị trí hàng đầu. Một lần nữa, em rất tự hào về anh", người đẹp Italy động viên bạn trai. Leotta năm nay 31 tuổi, từng được truyền thông ưu ái gọi với cái tên "nữ phóng viên bóng đá quyến rũ nhất thế giới". Kể từ khi quen Karius, cô không ngần ngại chia sẻ chuyện tình cảm của cả hai công khai trên mạng xã hội.

Newcastle từng diễu hành bằng xe buýt sau khi thua MU ở chung kết

Không chỉ một mà có đến 3 lần, "Chích chòe" được CĐV chào đón sau thất bại ở các trận tranh ngôi vô địch.

Klopp tin tưởng Karius tỏa sáng trước MU

Thuyền trưởng Liverpool hy vọng cậu học trò cũ có thể giúp Newcastle United lên ngôi vô địch League Cup vào ngày 26/2.

Những cuốn sách đáng đọc về Ngoại hạng Anh

Mục Thể thao xin giới thiệu tủ sách về Ngoại hạng Anh, cung cấp cho độc giả thông tin về những biểu tượng của giải đấu, các chức vô địch, và những khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.

Hồng An

Bạn có thể quan tâm